Hướng dẫn mua khẩu trang N95 đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang là vật dụng không thể thiếu của mỗi chúng ta khi ra đường, để đảm bảo đeo khẩu trang N95 đúng cách, chúng ta cần lưu ý đến những tiêu chí sau đây:

Giới thiệu khẩu trang N95

Khẩu trang N95 là một trong những dụng cụ bảo hộ thiết yếu và quan trọng mà mỗi chúng ta không thể thiếu, với khả năng bảo vệ sức khỏe, chống lại các vi rút gây bệnh truyền nhiễm ở mức tối đa. Khẩu trang N95 sở hữu khả năng lọc khói bụi, vi khuẩn lên đến 95%, thực chất N95 là một chỉ số đánh giá về chất lượng an toàn của mọi loại chiếc khẩu trang và được viện an toàn lao động vệ sinh của Mỹ cấp.  Một số dòng khẩu trang N95 phổ biến trên thị trường mà chúng ta có thể kể đến như khẩu trang N95 3M, khẩu trang N95 Unicharm,….

 

Khẩu trang N95 giúp lọc bụi mịn

Nên sử dụng khẩu trang N95 loại nào?

Khẩu trang N95 3M: 3M là tập đoàn sản xuất khẩu trang hàng đầu thế giới, và sản phẩm khẩu trang N95 3M có mặt hầu hết ở tất cả các thị trường tiêu thụ trên toàn thế giới. Khẩu trang N95 có khả năng chống được những loại bụi siêu mịn, cùng với đó là 2 quai dây được cố định ở phần đầu chắc chắn, khác hẳn với những mẫu khẩu trang thông thường là chỉ có quai đeo ở tai. Một số dòng khẩu trang N95 3M bán chạy trên thị trường như: khẩu trang N95 3M 9001, khẩu trang N95 3M 9931,… giá của mỗi chiếc khẩu trang giao động từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng, sau một vài lần sử dụng chúng ta có thể giặt khẩu trang để sử dụng được nhiều lần tiếp theo.

Khẩu trang N95 3M

 

Khẩu trang N95 Unicharm: Đây là một trong những dòng khẩu trang có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, nên được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng sản phẩm. Với thiết kế được làm từ những chất liệu mềm và mịn, với độ đàn hồi cao, thêm vào đó, với quai khẩu trang siêu mềm không làm đau, mỏi tai khi đeo. Dòng sản phẩm khẩu trang N95 Unicharm được người dân Việt sử dụng hàng ngày, sản phẩm phù hợp không chỉ với đối tượng người lớn mà trẻ em cũng có thể sử dụng. 

Khẩu trang N95 Pitta: Đây lại là một sản phẩm khẩu trang N95 đến từ Nhật Bản, dòng khẩu trang N95 Pitta nói riêng và dòng khẩu trang của Nhật Bản nói chung, thường được làm từ các chất liệu mềm mịn, không tạo cảm giác đau khi sử dụng khẩu trang trong thời gian dài. Một ưu điểm lớn của dòng khẩu trang N95 Pitta so với các dòng khẩu trang N95 khác của Nhật Bản khi khẩu trang được thiết kế với mọi loại size để phù hợp với cả nam và nữ, ngoài ra thì khẩu trang N95 Pitta còn thiết kế để dành riêng cho trẻ em. Khẩu trang thích hợp dùng trong mọi môi trường và điều kiện thời tiết khác nhau, nhất là khi các loại bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp như Covid 19 đang ngày càng diễn ra phức tạp.

Hướng dẫn mua khẩu trang N95 đúng cách

Khẩu trang là vật dụng không thể thiếu của mỗi chúng ta khi ra đường, để đảm bảo được chiếc khẩu trang chúng ta đang đeo đảm bảo chất lượng thì chúng ta cần lưu ý đến những tiêu chí sau đây:

  • Nhãn mác: Để biết được những thông tin chi tiết về sản phẩm khẩu trang N95, thì chúng ta cần dựa vào những thông tin được in trên bao bì. Vì vậy bao bì của sản phẩm cần được in ấn rõ ràng, đầy đủ các thông tin về sản phẩm.
  • Đạt tiêu chuẩn: Nên chọn những loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn khác nhau và được các cơ quan có thẩm quyền công nhận. 
  • Giá thành phù hợp: Để tránh mua khẩu trang N95 với mức giá cao thì chúng ta nên tham khảo giá trung bình của thị trường hiện nay, để có thể lựa chọn được cửa hàng hợp lý.
  • Chất lượng tốt: Chúng ta có thể kiểm tra chất lượng của khẩu trang bằng cách mua thử một chiếc khẩu trang N95 tại các cửa hàng sau đó rạch lớp khẩu trang và ngâm với nước. Nếu lớp bên trong khẩu trang mà ngấm nhiều nước chứng tỏ đây là khẩu trang kém chất lượng.

Khẩu trang N95 Unicharm

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!