Hướng dẫn mua máy chiếu nhanh chóng, dễ dàng, không phiền phức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây đơn giản mua máy chiếu hướng cắt giảm thông qua tiếng ồn để giúp bạn lựa chọn máy chiếu phù hợp với bạn và nhu cầu của bạn. Có rất nhiều thông số kỹ thuật phải làm quen với, nhưng máy chiếu tốt nhất cho bạn sẽ dựa vào cách bạn muốn sử dụng nó và môi trường nơi bạn sẽ được sử dụng nó.

Bạn đang xem xét một máy chiếu nhưng ghét phải lội qua vô số thông tin kỹ thuật? Tình yêu thức ăn và tốc độ nhưng không có thời gian? Thì Hướng dẫn Mua Máy chiếu này là dành cho bạn.

 

Có một thế giới máy chiếu khổng lồ ngoài kia. Các tùy chọn có thể chóng mặt. Đối với một điều, có một số công nghệ máy chiếu. Tất cả các máy chiếu ViewSonic đều sử dụng công nghệ chiếu DLP phổ biến . Đó là công nghệ số một trong rạp chiếu phim kỹ thuật số – được sử dụng trong khoảng 85% tổng số rạp chiếu phim thương mại. Sau đó, có sự khác biệt giữa đèn và máy chiếu không đèn . Và một là những gì  máy chiếu thông minh anyways?

 

Tự hỏi loại máy chiếu nào là tốt nhất cho bạn? Chúng tôi có thông tin mới nhất về những gì cần tìm để đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà, chơi game và trình chiếu khi đang di chuyển của bạn.

 

Tại sao nên mua máy chiếu?

Chắc chắn, TV là tốt đẹp. Họ có chỗ đứng của họ. Nhưng đối với những người đam mê chiếu, không có gì nhịp đập một hình ảnh thực sự lớn tại một giá trị thực sự tuyệt vời. Ở đây có một trái tim trong những lợi thế chiếu. Inch-for-inch, TV không thể cạnh tranh.

 

nhà hướng dẫn mua máy chiếu

Máy chiếu cung cấp hình ảnh lớn nhất với mức giá trên mỗi inch thấp nhất. Họ đã có lợi thế rất lớn khác là tốt. So với TV, máy chiếu cung cấp:

 

Giá trị tốt nhất  – Máy chiếu mang lại  giá trị tốt nhất  trên mỗi inch màn hình.  Thậm chí bao thanh toán trong chi phí thay thế đèn và màn hình chiếu. TV LCD là đắt hơn nhiều.

Hình ảnh lớn hơn  – Máy chiếu cung cấp  hình ảnh lớn hơn nhiều so với TV màn hình phẳng. Máy chiếu cũng có thể điều chỉnh. Chúng không giới hạn bạn ở một kích thước màn hình. Bạn hỏi lớn hơn bao nhiêu. Nhiều máy chiếu có thể chiếu hình ảnh HD lên đến  300 inch theo đường chéo.  HDTV có kích thước màn hình cố định hiện tối đa là 80 inch.

Better xem ở góc độ hơn  – TV màn hình phẳng nhìn tuyệt vời khi nhìn từ điểm nhạy cảm. Ngồi ở góc lệch và hình ảnh trên TV có thể bị ảnh hưởng. Hình ảnh dự kiến ở lại đúng không phụ thuộc vào góc nhìn.

Tính di động dễ dàng hơn  – Máy chiếu có thể được gắn hoặc sử dụng đặt trên mặt đất tự do. TV Ditto. Sự khác biệt? Có thể dễ dàng vận chuyển một máy chiếu đặt chân đế để làm sống động cho một quán nướng ở sân sau. Tận hưởng một ngày trò chơi hoành tráng tại nhà của một người bạn. Giới thiệu ý tưởng kinh doanh mới nhất của bạn cho các nhà đầu tư. Tất cả với một hình ảnh lớn, rạp chiếu phim phong cách.

Thưởng thức hình ảnh HD đích thực  – Do hạn chế về thị giác của con người, nhiều người dùng sẽ không thể trải nghiệm hình ảnh rõ nét của nội dung Full HD 1080p trên TV LCD. Tại khoảng cách xem trung bình của 9 chân, những lợi ích của Full HD sẽ chỉ bắt đầu trở nên rõ ràng với một 55” màn hình, và những lợi ích trực quan đầy đủ sẽ không thể đạt được cho đến khi đạt 75” màn hình. 1 Với hệ thống chiếu đạt được kích thước hình ảnh mà tại đó bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hình ảnh độ nét cao vừa dễ dàng hơn vừa tiết kiệm chi phí hơn.

Trải nghiệm giải trí hấp dẫn  – Tuyệt vời! Dũng cảm! hình ảnh phủ tường! Mến chiếu thề bởi khả năng cung cấp một thật hơn, nhiều kinh nghiệm điện ảnh giống như máy chiếu.

Dễ dàng linh hoạt  – Máy chiếu với kết nối HDMI máy tính dễ dàng kết nối cho phép truyền phát nội dung và màn hình lớn chơi game.

Thẩm mỹ và tiết kiệm không gian  – Phép chiếu làm giảm sự lộn xộn của thị giác. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho lối trang trí tối giản. Hãy xem xét các không gian tiêu thụ bởi màn hình máy chiếu giấy mỏng hoặc một bề mặt chiếu sơn-on. Thêm máy chiếu di động hoặc gắn trần. Kết hợp lại, chúng chiếm ít không gian hơn TV và các thành phần của nó. Màn hình máy chiếu và máy chiếu di động có thể dễ dàng cất giấu và lấy ra khỏi tầm nhìn. Máy chiếu gắn trần có màu sắc phù hợp được ngụy trang và kín đáo.

Độ bền  – vỡ TV LCD và trẻ em hoạt động thường không phải là một sự pha trộn khôn ngoan. Đặc biệt là khi phòng media của bạn tăng gấp đôi thành phòng rec hoặc phòng gia đình. Màn hình có thể thu vào được ghép nối với máy chiếu gắn trên trần nhà luôn ở trên và tránh xa một cách an toàn khi phòng được sử dụng cho các mục đích khác.

Giảm mỏi mắt –  Các tiêu điểm nhỏ, sáng có thể gây mỏi mắt và mệt mỏi thị giác. TV, là nhỏ hơn và sáng hơn dự báo, xu hướng khó khăn hơn trên đôi mắt. Hình ảnh dự kiến, với độ sáng thấp hơn và kích thước hình ảnh lớn hơn, có thể giúp giảm mỏi mắt và mỏi mắt. 2

Mua máy chiếu nào?

Máy chiếu cung cấp một loạt các tính năng. Nếu bạn muốn mọi thứ trở nên dễ dàng, tốt nhất bạn nên bắt đầu với câu hỏi này:  Máy chiếu sẽ được sử dụng như thế nào? Câu hỏi thứ hai của bạn nên là:  điều kiện ánh sáng sẽ như thế nào?

Không có cái gọi là máy chiếu một kích thước phù hợp với tất cả. Tính năng có thể chồng lên nhau. Nhưng kết hợp khác nhau đáp ứng tốt nhất nhu cầu cụ thể. Dưới đây là những điều chính bạn cần lưu ý khi mua sắm máy chiếu di động, chơi game hoặc giải trí gia đình.

Rạp hát tại gia / Phòng Truyền thông

Hãy tìm độ phân giải cao – Full HD hoặc Ultra-HD 4K – kết hợp với các tính năng mang lại rực rỡ, màu sắc chính xác. Hãy chắc chắn rằng máy chiếu có đủ cổng HDMI để kết nối dễ dàng với các thành phần rạp hát gia đình khác của bạn.

Máy chiếu chơi game

Thời gian trễ thấp là người bạn tốt nhất của game thủ. Thời gian trễ cực thấp? Thậm chí còn tốt hơn. Khi nói đến độ tương phản, nhiều hơn là tốt hơn. Đi cho tỷ lệ tương phản cao, lý tưởng> 10.000: 1. Đối với tất cả nhưng hầu hết các thiết lập phần cứng cao cấp, độ phân giải 1080p là độ phân giải lý tưởng.

Máy chiếu di động

Hãy tìm một, thiết kế bên ngoài nhẹ mỏng cộng với các thành phần nội bộ mạnh mẽ rằng loại bỏ nhu cầu hỗ trợ phần cứng bên ngoài. Càng dài tuổi thọ pin, thì càng tốt. Các tính năng thiết kế thông minh tạo thêm sự dễ dàng, chức năng và yếu tố đáng kinh ngạc.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!