Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen - thương hiệu đến từ nước Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn khi nói đến bếp từ nhập khẩu trên thị trường hiện nay, thương hiệu bếp từ Munchen đã chẳng còn xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước Đức nên nhiều người vẫn còn khó khăn trong quá trình sử dụng.

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia bếp từ cũng như những khách hàng đã và đang sử dụng bếp từ thương hiệu này, để đạt được hiệu năng sử dụng cao nhất cần phải lưu ý tới nhiều điểm khác nhau. Vì vậy, bài viết này sẽ tổng hợp các lưu ý khi sử dụng bếp từ Munchen để người dùng đạt được hiệu quả cao nhất. 

Lưu ý khi sử dụng bếp từ Munchen.

Đối với bất kỳ loại bếp từ nào cũng vậy, muốn đạt được hiệu năng sử dụng cao nhất và phát huy hết được công suất của bếp thì cần phải hết sức lưu ý trong quá trình sử dụng. Và bếp từ Munchen cũng không phải là một ngoại lệ. 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen - thương hiệu đến từ nước Đức
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen – thương hiệu đến từ nước Đức

1. Nguồn điện cung cấp cho bếp

  • Điểm cần lưu ý đầu tiên trong quá trình sử dụng bếp từ Munchen là nguồn điện cung cấp cho bếp phải đủ tiêu chuẩn. Đó chính là 1 đường điện riêng.
  • Ngoài ra, đối với bếp từ đôi thì tiết diện dây nhỏ nhất phải bằng 2,5mm. Đối với bếp từ 3 vùng nấu thì tiết diện dây nhỏ nhất phải bằng 4mm.
  • Điều này là để đảm bảo nguồn điện cung cấp cho bếp trong quá trình sử dụng được ổn định, không gây quá tải hay chập cháy trong quá trình sử dụng. 

2. Bề mặt cảm ứng

  • Để bếp vận hành an toàn và đạt được công suất tối đa mỗi lần sử dụng, bề mặt cảm ứng của bếp cần phải khô ráo. Do bếp chạy bằng nguyên lý cảm ứng từ với đáy nồi nên nếu bề mặt cảm ứng bị ẩm ướt sẽ làm ảnh hưởng tới tiếp xúc từ. Từ đó dẫn đến việc hiệu năng sử dụng của bếp sẽ không được như mong muốn. 
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen - thương hiệu đến từ nước Đức
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen – thương hiệu đến từ nước Đức

3. Lưu ý với các sản phẩm có từ tính

  • Khi sử dụng bếp từ Munchen, lưu ý đối với người dùng về các sản phẩm từ tính là vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng của bếp cũng như độ an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng. 
  • Về nồi nấu từ tính, chỉ nên sử dụng nồi có đường kính từ 12cm – 26cm , không nên sử dụng nồi to hơn để tránh việc đáy nồi to hơn vùng bếp nấu khiến bếp không nhận nồi.
  • Về các vật dụng bằng kim loại có từ tính, người dùng cần đặc biệt lưu ý không để gần bếp hay dưới đáy bếp nhằm tránh việc phản ứng từ gây ra các hậu quả nghiêm trọng.

4. Lưu ý trong khi nấu nướng bằng bếp từ Munchen

  • Khi nấu nướng bằng bếp từ Munchen, người dùng cần phải cho thực phẩm vào nồi nấu sau đó mới bật bếp. Do bếp có tốc độ nóng rất nhanh nên nếu không chuẩn bị trước sẽ rất dễ gây ra ảnh hưởng đến dụng cụ nấu.
  • Trong quá trình sử dụng, bề mặt bếp do tiếp xúc với đáy nồi nên chịu một phần nhiệt rất lớn, vì vậy tuyệt đối không chạm tay vào bề mặt bếp sau khi vừa nấu để tránh chấn thương.
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen - thương hiệu đến từ nước Đức
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen – thương hiệu đến từ nước Đức
  • Bên cạnh đó, khi bếp từ Munchen báo lỗi trong quá trình sử dụng cần phải ngắt nguồn điện và gọi tới trung tâm bảo hành. Việc này là để tránh chập điện hay cháy nổ ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

Trên đây là những lưu ý trong việc sử dụng bếp từ Munchen. Hy vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp các bạn sử dụng sản phẩm này tốt hơn và phát huy được tối đa công năng sử dụng của nó. Chúc các bạn có những bữa ăn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình với sự trợ giúp đắc lực của bếp từ Munchen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!