Hướng dẫn sử dụng dầu gội Nguyên Xuân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện trên thị trường có hai dòng sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân đó chính là dầu gội Nguyên Xuân xanh với công dụng dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn và dầu gội Nguyên Xuân nâu giúp dưỡng da đầu từ chân tóc.

Giới thiệu dầu gội Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân là một trong những dòng sản phẩm dầu gội đầu dược liệu mới nổi trong vài năm gần đây, đây là dòng sản phẩm thuộc sở hữu của công ty dược phẩm Hoa Linh. Dầu gội Nguyên Xuân được nghiên cứu dựa trên kinh nghiệm dân gian kết hợp với các loại máy móc hiện đại. Trong mỗi chai dầu gội đầu Nguyên Xuân có chứa đến 13 loại dược liệu thường được sử dụng trong dân gian, trong đó có 5 loại dược liệu tiêu biểu như: bạch quả, hà thủ ô, bồ kết, mần trầu, hoắc hương, Vitamin E,… 

 

Hiện trên thị trường có hai dòng sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân đó chính là dầu gội Nguyên Xuân xanh với công dụng dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn và dầu gội Nguyên Xuân nâu giúp dưỡng da đầu từ chân tóc, đặc biệt dòng dầu gội Nguyên Xuân nâu còn giúp hỗ trợ điều trị rụng tóc ở người già, phụ nữ sau sinh.

Dầu gội Nguyên Xuân màu đỏ

Công dụng của dầu gội Nguyên Xuân

Trong dầu gội Nguyên Xuân có chứa 100% thành phần từ các dược liệu quý, giúp mang đến cho người sử dụng những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất:

  • Dầu gội Nguyên Xuân giúp cho chân tóc luôn được chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng bị rụng tóc. Da đầu sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc một cách tối ưu, đặc biệt là tóc xơ, tóc bị hư tổn, tóc dễ bị chẻ ngọn,… kích thích quá trình mọc tóc diễn ra nhanh chóng, đem lại một làn tóc óng mượt, chắc khỏe.
  • Đặc biệt đối với những ai bị các bệnh nấm da đầu, bệnh vẩy nến da đầu, á sừng,… thì đây là một trong những loại dầu gội đầu sẽ giúp làm giảm tình trạng bệnh, ngăn ngừa bệnh quay trở lại, giúp cho da đầu chắc khỏe.
  • Trong dầu gội Nguyên Xuân còn chứa các thành phần như vitamin E, tinh dầu Olive,… giúp cho tóc mọc được suôn mượt, óng ả,… đặc biệt đối với những người sở hữu mái tóc bị hư tổn do sử dụng hóa chất thì đây quả thực là một sự lựa chọn đúng đắn.
  • Dầu gội Nguyên Xuân không chứa các thành phần hóa học, nên phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng khác nhau, ngoài ra giúp bảo vệ da đầu và tóc khỏi các tác nhân ô nhiễm trong môi trường.

Dầu gội Nguyên Xuân màu xanh

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Nguyên Xuân

Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng dầu gội đầu Nguyên Xuân thì chúng ta cần lưu ý đến những bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần làm ướt tóc với nước, tuyệt đối không được làm ướt tóc bằng nước quá nóng hoặc nước quá lạnh, hãy đảm bảo tóc bạn được làm ướt đều.
  • Bước 2: Chúng ta lấy một lượng dầu gội đầu thích hợp ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều tạo bọt, đối với nữ giới thường sử dụng lượng dầu gội đầu nhiều hơn nam giới. Ngoài ra chúng ta cũng có thể hòa dầu gội đầu với nước sau đó tạo bọt và đổ lên đầu.
  • Bước 3: Sau đó chúng ta mát xa đầu và tóc nhẹ nhàng, để các dưỡng chất được ngấm đều vào trong da đầu, các chân tóc, trong bước này chúng ta thường mất từ 4 đến 5 phút với nam giới và từ 5 đến 10 phút đối với nữ giới.
  • Bước 4: Sau khi đã sử dụng dầu gội xong thì chúng ta tiến hành làm sạch bọt với nước, hãy cố gắng loại bỏ hoàn toàn phần bọt còn sót lại ở trên da đầu.
  • Bước 5: Bước này chúng ta nên sử dụng các loại dầu dưỡng tóc, dầu dưỡng da đầu, dầu xả, để giúp các dưỡng chất được thấm vào da đầu tốt hơn, giúp phục hồi tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn. 
  • Bước 6: Cuối cùng chúng ta tiến hành làm khô tóc bằng máy sấy, khăn mặt,…. 

Dầu gội Nguyên Xuân tiện lợi

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!