Review bộ dầu gội Parco Đài Loan – combo đáng sắm thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một set dầu gội Parco bao gồm cả xả và dầu dưỡng nữa. Bí mật tạo nên sức hút của bộ sản phẩm này là gì mà khiến tóc mượt óng ả.

Review bộ dầu gội Parco đến từ Đài Loan, liệu có đáng mua?

Hello cả nhà, hôm nay thay vì review đồ skincare hay body thì mình chú ý đến một “góc con người” nữa. Chính là review dầu gội đầu. Sản phẩm hôm nay được nhắc tới mang tên dầu gội Parco nhé. Đây là dầu đến từ Đài Loan, ngoại hình xinh xẻo phết, cùng xem xem bên trong thực sự thế nào nghen.

Set dầu gội Parco có gì đặc biệt

dầu gội Parco Đài Loan

Mình mua cả một hộp với set 3 chai được đóng gói kỹ càng luôn. Sản phẩm này hộp giấy ngoài, đi kèm túi xách. Mình khá tò mò về em này khi thấy quảng cáo và nhiều người review trên mạng. Bạn này có 3 chai, nhiều nàng cũng nghĩ là kiểu serum hay dầu dưỡng hoặc ủ tóc đúng không? Cơ mà dầu gội Parco lại khác biệt ở chỗ là dưỡng tóc dùng trước khi gội đầu luôn ý. Tóc mình cũng nhuộm với uốn duỗi khá nhiều nên đợt này hư tổn. Chẳng ra tiệm phục hồi được nên nhăm nhe sắm em này.

Ngoại hình của dầu gội Parco

Quay lại review về packaging nhé. Chai dưỡng Pre-conditioner nhìn trong suốt, kiểu dạng gel ý. Dầu gội thì chai mày hồng nhé. Còn chai dầu xả thì màu trắng. Phải nói là hãng làm chai siêu xinh luôn ý. Mình cũng thích kiểu có hoạ tiết một chút trên nền màu trong trẻo. Nó xinh đã đành và quan trọng là có tác dụng khiến mình cầm chắc chắn hơn nữa. Mấy bạn này đều dạng vòi pump, mỗi lần nhấn không bị “lạm phát” quá nhiều nên ổn áp vô cùng tận. Cùng trải nghiệm em nó nhé. Mình không kỳ vọng điều kỳ diệu cho lắm, cơ mà vẫn nên thử nhé.

dầu gội Parco Đài Loan

Cảm nhận khi dùng bộ dầu gội Parco

Đầu tiên phải nói là ai dùng tóc hư tổn, dùng em dầu gội Parco phê phết nhé. Bạn này khiến tóc mềm lắm. Dầu gội với dầu xả mùi tương đương nhau, kiểu nước hoa một chút. Mùi khá là nữ tính. Cơ bản thì hai em gội xả làm đủ nhiệm vụ làm sạch và dưỡng tóc. Một điều đặc biệt mình muốn nói nhiều một chút đó là lần đầu tiên mình biết đến tinh chất dưỡng kia.

dầu gội Parco Đài Loan

Bình thường chúng mình phải gội tóc sạch rồi mới ủ, dưỡng hay là bôi serum gì đó đúng không. Cơ mà cách làm ngược này liệu có hiệu quả không. Tóc mình kiểu đang hơi bết một chút, cũng kiểu hơi bụi bẩn một tẹo. Cơ mà đúng là em này là thứ quyết định hiệu quả của dầu gội Parco đấy! Bởi thoa tinh chất nên khi dùng dầu gội sẽ tạo bọt hơi chậm một chút. Bọt lên từ từ, tương đối ổn. Dầu xả thì cũng không quá đặc, mềm tóc nhanh. Thành phần bạn này thấy cũng chiết xuất thiên nhiên, dùng cho tóc hư tổn cực kỳ phù hợp nhé.

Đánh giá về bộ sản phẩm này và giá

Cơ bản mình order bộ dầu gội này dùng xong thấy khá mãn nguyện rồi. Ai đang happy với bộ dầu gội cũ thì có thể tham khảo qua thôi còn ai đang lấn cấn với bộ đang dùng thì có thể cân nhắc em dầu Đài Loan này nhé.

Hỏi về giá của dầu gội Parco thì combo 3 chai rơi vào khoảng hơn 800k đấy, cũng không hề rẻ gì nha. Chai dưỡng 200ml, những chai khác dung tích lớn hơn luôn. Cơ bản là dùng còn lâu mới hết.

dầu gội Parco Đài Loan

Chốt lại có nên mua dầu gội Parco hay không?

Hỏi rằng là có nên đầu tư combo này không, mình nghĩ là có. Đừng nghĩ là nghe về dầu gội Đài Loan thì nghĩ là rẻ nha, hãng này chất lượng mà giá cũng cao phết. Bạn dùng dòng này đi, mượt mềm tóc dã man. Một combo mới lạ mà mình thấy trong “sự nghiệp” dưỡng mái tóc của mình. Cảm ơn nàng đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng mình, có review nhiều loại dầu gội hay ho nữa lắm cả nhà nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!