Hướng dẫn sử dụng Gear Fit 2 cho cả Android và iOS tối ưu 3 tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc ra mắt 2 siêu phẩm Galaxy A8 và Galaxy A8+ trong năm 2018, Samsung cũng đồng thời giới thiệu đến người dùng một thiết bị đeo tay thông minh mới với tên gọi Gear Fit 2 Pro. Dưới đây sẽ là hướng dẫn sử dụng Gear Fit 2 mà Websosanh giới thiệu để giúp bạn làm quen với dòng sản phẩm này.

1. Samsung Gear Fit 2 – Dành cho người yêu thể thao và thời trang

Gear Fit 2 Pro là vòng đeo tay thông minh chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước với độ sâu lên đến 50m, phù hợp cho các hoạt động dưới nước như bơi lội, lặn. Theo Samsung, đây là thiết bị đồng hồ thông minh hiện đại chuẩn kháng nước dành cho các thiết bị bơi lội chuyên nghiệp, đáp ứng cả hoạt động đầy áp lực trong môi trường nước của vận động viên.

Gear Fit 2 Pro trang bị chuẩn kháng nướcGear Fit 2 Pro trang bị chuẩn kháng nước (Nguồn: youtube.com)

Được biết, sản phẩm Gear Fit 2 Pro trang bị chuẩn kháng nước 5 ATM, theo đó cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m, phù hợp cho các hoạt động bơi lội. Cũng như rất nhiều các sản phẩm công nghệ khác của Samsung, đây là thiết bị chuẩn kháng nước, giúp đáp ứng được hầu hết các hoạt động trong môi trường nước của vận động viên.

Ngoài ra thiết bị thông minh này còn được trang bị thêm ứng dụng Speedo chuyên dùng để đo lường hoạt động bơi lội, có tác dụng thu thập các dữ liệu thời gian, khoảng cách, tốc độ … để đưa ra đánh giá chính xác hơn hiệu quả tập luyện của người dùng.

Hơn thế nữa khi bạn vận động ở môi trường thông thường, hệ thống định vị GPS tích hợp sẵn trong Gear Fit 2 Pro sẽ cung cấp chính xác dữ liệu di chuyển, cũng như đoạn đường chạy bộ, tốc độ và cả lượng calories tiêu thụ trong mọi thời điểm. Đây là cách sử dụng Samsung Gear Fit 2 giúp cho người dùng giám sát tốt được quá trình luyện tập của bản thân.

thiết bị đeo thông minh kháng nước tốt nhất hiện nay, Gear Fit 2 Pro cũng không thể thiếu được cảm biến đo nhịp tim để theo dõi nhịp tim thường xuyên và cung cấp thông tin, phản hồi lại một cách chi tiết nhất cho người dùng.

Những cách sử dụng Gear Fit 2 đơn giảnNhững cách sử dụng Gear Fit 2 đơn giản (Nguồn: smartwear.vn)

Samsung còn cho biết thêm quá trình rèn luyện thể chất được phản ánh lại một cách hoàn toàn chính xác với tính năng tự động nhận biết. Ngoài ra với khả năng tự nhận diện và theo dõi các hoạt động Gear Fit 2 Pro sẽ giúp bạn thu thập toàn bộ dữ liệu và đánh giá hiệu quả  rèn luyện chung giúp bạn thúc đẩy cảm hứng thể thao mỗi ngày.

Với việc sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới Gear Fit 2 Pro được cài đặt một móc cài an toàn, giúp nâng cao sự thoải mái khi bạn tham gia các hoạt động thể chất. Tông đỏ trầm ấm được thiết kế và bố trí một cách khéo léo ở mặt trong, phối hợp cùng sắc đen bóng bẩy ở bên ngoài, tạo nên diện mạo thời trang mới cho thiết bị.

Với màn hình cong Super AMOLED 1,5 inch cùng độ phân giải cao, đây là sản phẩm mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Với cách sử dụng Gear Fit 2 kết nối với điện thoại thông minh được thiết bị duy trì liên tục trong thời gian thực để bạn có thể không bỏ sót bất cứ thông báo hay cập nhật quan trọng nào. Khi mua các loại đồng hồ thông minh của Samsung sẽ mang đến cho bạn hơn 3,000 giao diện trong tuỳ chỉnh, được mặc định sẵn trong thiết bị hoặc bạn có thể tải về từ Galaxy Apps, giúp người dùng  có thể cá nhân hoá được phong cách thời trang của riêng mình.

2. Hướng dẫn kết nối Gear Fit 2 cho Android

Để cài đặt, kết nối được vòng đeo tay thông minh chính hãng Gear Fit 2 cho những dòng máy điện thoại Android, bạn có thể thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào CHplay và gõ tìm ứng dụng “Samsung Gear” và “Samsung Gear Fit 2 Plugin” để tải về.
  • Bước 2: Sau khi tải về bạn mở nguồn Gear Fit 2.
  • Bước 3: Tiếp đó trên điện thoại, bạn mở ứng dụng Samsung Gear, bấm vào và kết nối với Gear.
  • Bước 4: Sau đó máy sẽ tự động mở Bluetooth và tiến hành dò tìm Gear Fit 2 > yêu cầu ghép nối.
  • Bước 5: Thiết bị sẽ yêu cầu bạn cài đặt tập tin “Samsung Accessory Service” > việc của bạn là bấm và cài đặt tập tin này.

Hướng dẫn sử dụng Gear Fit 2Hướng dẫn sử dụng Gear Fit 2 (Nguồn: cnet.com)

  • Bước 6: Thiết bị sẽ tự động chuyển tiếp đến vị trí thiết lập tiếp tục > bạn đọc qua các điều khoản và bấm vào đồng ý để kết nối với Gear Fit 2.
  • Bước 7: Màn hình tiếp theo sẽ hiện ra, yêu cầu bạn phải đăng nhập tài khoản của Samsung. Bạn có thể bỏ qua bước này. Nếu bạn đăng nhập vào thì có thể tiến hành đồng bộ các hoạt động hay cập nhật các tính năng mới nhanh chóng hơn.
  • Bước 8: Khi truy cập vào đăng nhập, nếu bạn có sẵn tài khoản Samsung Account, hãy nhập vào. Nếu chưa có thì bạn có thể nhấn nút tạo tài khoản để tạo tài khoản mới.
  • Bước 9: Sau khi thiết lập xong, thiết bị sẽ chuyển đến mục quản lý đồng hồ. Tại đây bạn có thể thay đổi cài đặt, tùy chọn của mình
  • Bước 10: Hoàn thiện thiết lập và bạn có thể tiến hành sử dụng Gear Fit 2.

3. Hướng dẫn kết nối Samsung Gear Fit 2 với iOS

Để tiến hành được quá trình này bạn phải kết nối iPhone của bạn vào máy tính với iTunes

  • Bước 1: Click vào file (*. ipa) hoặc kéo thả file vào trong iTunes
  • Bước 2: Trên điện thoại bạn vào Cài đặt => Cài đặt chung => Cấu hình => Samsung => trust
  • Bước 3: Sau đó vào factory reset Gear Fit 2, khi khởi động chạy lại, màn hình sẽ đưa ra thông báo đề nghị cài đặt phần mềm trên điện thoại
  • Bước 4: Tiếp đó bạn bật phần mềm Manager Gear Fit2 trên iphone => tìm kiếm => kết nối.
  • Bước 5: đăng nhập vào bằng Samsung account và tải mặt đồng hồ

 Hướng dẫn sử dụng Gear Fit 2 với iOS Hướng dẫn sử dụng Gear Fit 2 với iOS (Nguồn: thegioididong.com)

Bài viết trên đây Websosanh đã hướng dẫn sử dụng Gear Fit 2 cho các dòng máy sử dụng hệ điều hành Android và cả iOS. Hy vọng bạn có những giây phút thích thú khi trải nghiệm dòng sản phẩm thông minh này.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!