Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt hiệu quả và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách sử dụng máy xay thịt như thế nào cho hiệu quả và tăng độ bền lâu dài cho sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Máy xay thịt là thiết bị đang ngày càng trở nên phổ biến và là một vật dụng cần thiết cho các chị em nội trợ. Bởi thiết bị này giúp việc xay thịt hay xay thực phẩm trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cách sử dụng máy xay thịt đúng cách và hiệu quả

Máy xay thịt bao gồm 2 phần chính đó là phần thân máy và phần cối xay. Người dùng hoàn toàn có thể tháo rời, vệ sinh, lau chùi 2 phần này vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Với phần chính giữa của phần cối xay có một lưỡi dao bằng chất liệu inox hay kim loại không gỉ, có độ sắc bén cao để xay nhuyễn thịt.

Hiện nay trên thị trường, máy xay thịt có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu khác nhau, mẫu mã đa dạng, giá thành nhiều phân khúc. Tuy nhiên, hầu hết các dòng máy xay thịt đều có cách sử dụng giống nhau và đơn giản. Bạn có thể làm theo các bước cơ bản dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần rửa sạch và cắt thịt thành từng miếng nhỏ.
  • Bước 2: Bạn hãy lắp lưỡi dao vào cối xay.
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy cho thịt vào máy, đậy nắp và lắp động cơ vào máy xay.
  • Bước 4: Bạn hãy nhấn giữ nút để bắt đầu việc xay thịt.
  • Bước 5: Sau khi thịt đã được xay xong, bạn hãy tháo động cơ ra, mở nắp và tháo lưỡi dao để lấy thịt ra chế biến.

Gợi ý một số dòng máy xay thịt tốt nhất hiện nay

Chúng tôi đã vừa hướng dẫn sử dụng máy xay thịt từng bước chi tiết, giờ sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy xay thịt tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay thịt Magic Eco AC-15

Máy xay thịt Magic Eco AC-15
Máy xay thịt Magic Eco AC-15

Magic Eco AC-15 có màu sắc hiện đại, kiểu dáng sang trọng góp phần làm đẹp cho không gian căn bếp. Máy hoạt động với công suất 300W với lưỡi dao kép 2 tầng bằng inox 304 có chất lượng cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Motor đồng hoạt động bền bỉ, bánh răng nhựa có khả năng chịu lực PVC với đầu giữ nhông dao bằng kim loại giúp vận hành chắc chắn và ổn định.

Cối xay bằng thủy tinh cường lực bền tốt, an toàn cho thực phẩm, dễ dàng vệ sinh cùng dung tích 2 lít nên xay được nhiều thực phẩm. Bạn có thể xay được khoảng 3 lạng thịt chỉ trong 1 lần xay, tiện lợi cho chị em nội trợ. Các bộ phận của máy có thể tháo rời để vệ sinh và bảo quản thêm kỹ càng, tiện lợi.

2. Máy xay thịt Mutosi MB-G522

Máy xay thịt Mutosi MB-G522
Máy xay thịt Mutosi MB-G522

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt nên phù hợp cho mọi không gian gia đình. Mutosi MB-G522 bao gồm 1 cối thủy tinh có dung tích 1.8 lít dùng để xay thịt, rau củ, hạt, gia vị… Đặc biệt, cối xay được tích hợp tay cầm liền khối giúp di chuyển cối chắc chắn và dễ dàng hơn.

Máy xay thịt Mutosi MB-G522 hoạt động với công suất 350W cùng lưỡi dao kép 4 cánh bằng inox 420 giúp xay nhuyễn mịn thực phẩm, hiệu quả với các thực phẩm thô cứng như các loại hạt. Máy có 2 tốc độ tùy chỉnh bằng nút nhấn ở mặt trên phần động cơ dễ dàng sử dụng.

3. Máy xay thịt BlueStone CHB-5149

Máy xay thịt BlueStone CHB-5149
Máy xay thịt BlueStone CHB-5149

BlueStone CHB-5149 có màu sắc hiện đại, sang trọng góp phần làm đẹp cho không gian sử dụng. Máy chuyên dùng để xay thịt vô cùng tiện dụng, ngoài ra máy còn có thể xay hoa quả, các loại hạt, thực phẩm khác. Lưỡi dao bằng thép không gỉ hoạt động dưới công suất 300W xay nhanh, 2 tầng lưỡi dao giúp đánh nhanh và đều để thịt xay nhuyễn mịn.

Cối xay bằng chất liệu thủy tinh cao cấp tiếp xúc thực phẩm an toàn, dễ dàng làm sạch và dung tích 2 lít nên xay được một lượng thịt lớn chỉ trong 1 lần xay. Tay cầm liền khối di chuyển thật thuận tiện, tránh trượt vỡ hư hại. Máy sử dụng đơn giản với nút nhấn, 2 tốc độ xay tùy chỉnh theo lượng thịt và chất lượng thịt mang xay.

Với những hướng dẫn sử dụng máy xay thịt trong bài viết này các bạn đã có thể sử dụng máy hiệu quả và đúng cách hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!