Review nước hoa My Burberry Festive Edition

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là một tín đồ nước hoa Burberry, bạn đang sưu tập những loại nước hoa đầy đủ của nhà mốt Burberry thì review sản phẩm nước hoa My Burberry Festive Edition sẽ làm bạn thỏa mãn.

Sự cải tiến và ra đời của một trong những sản phẩm nước hoa nữ bán chạy nhất của Burberry – nước hoa My Burberry Festive Edition

1. Sự ra đời của nước hoa My Burberry Festive Edition

Burberry là một trong những nhà mốt nổi tiếng ở Anh với hoa văn sọc kẻ huyền thoại đã làm nên tên tuổi của hãng. Song song với ngành thời trang và phụ kiện, Burberry còn ra mắt nhãn hiệu nước hoa Burberry với những sản phẩm rất được lòng công chúng. Hãng hiện tại có hơn 60 loại nước hoa khác nhau. Nước hoa My Burberry Festive Edition là dòng nước hoa giới hạn được sản xuất vào năm 2015

nước hoa My Burberry

Nước hoa nữ My Burberry Festive Edition

2. Mùi hương của nước hoa My Burberry Festive Edition

Với tông hoa cỏ như tượng trưng của sự thanh lịch, nhẹ nhàng đến từ nhà mốt nước Anh. Tầng hương đầu tiên đưa ta tới xứ sở của cam Begarmot, của thảo mộc tây, hương giữa là sự ngọt ngào của mật ong pha lẫn với quả mộc qua vàng. Cuối cùng đọng lại là sự nồng ấm của hoắc hương, sự nồng nàn của hoa hồng Centifolia.

Nước hoa My Burberry Festive

Mùi hương thơm đặc trưng của nước hoa My Burberry Festive Edition

Điều đặc biệt ở nước hoa nữ My Burberry Festive Edition là sản phẩm không những có độ tỏa hương tốt mà còn có thể giữ hương thơm rất lâu. Sản phẩm có độ tỏa hương xa, khiến người sử dụng gây thu hút với những người xung quanh. Độ lưu hương tốt từ 7 đến 8 giờ là một trong những điểm cộng khi các chị em sử dụng nó.

3. Nước hoa My Burberry Festive Edition – phiên bản dành cho lễ hội và các bữa tiệc ánh sáng

Tiếp nối thành công mà siêu phẩm nước hoa My Burberry mang lại thì phiên bản My Burberry Festive Edition vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ chai cũng như mùi hương đặc trưng.

Thân chai vuông vức, đơn giản với nắp tròn thanh lịch, thắt nơ ở cổ chai duyên dáng. Tuy nhiên sự nâng cấp ở đây nằm ở việc những vụn kim tuyến lấp lánh được pha vào trong dung dịch nước hoa – sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp.

nước hoa my burberry

Nước hoa My Burberry Festive Edition – phiên bản dành cho lễ hội

Khi sử dụng siêu phẩm nước hoa này, da của bạn giống như được tô điểm thêm 1 chút ánh sáng, sản phẩm nước hoa này rất phù hợp trong những dịp tiệc tùng vì sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Nước hoa My Burberry Festive Edition mang thiên nhiên về trong cảm nhận, mạch cảm xúc bất tận quyến rũ và nhẹ nhàng như chính những con người nước Anh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!