Jabra Elite Active 45e: Tai nghe thể thao thiết kế khỏe khoắn, tính năng bổ trợ mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Jabra Elite Active 45e là mẫu tai nghe thể thao mới nhất của hãng âm thanh tới từ Thụy Điển có mức giá khá hấp dẫn cùng với thiết kế năng động và tính năng bổ trợ vô cùng hữu dụng.

Thiết kế của Jabra Elite Active 45e

Active 45e hướng tới những người dùng thể thao, chính vì vậy mà thiết kế của chiếc tai nghe đậm sự khỏe khoắn và năng động đồng thời cũng là sự hiện đại.

jabra elite active 45e

Housing của tai nghe nhìn qua thì khá to bản, nhưng đổi lại phần đeo vào tai lại khá nhỏ bé, là sự kết hợp giữa cấu trúc earbud và in-ear khá độc đáo.  Toàn bộ housing sẽ được làm từ nhựa, nhưng phía bên ngoài được phủ lớp cao su mềm đem lại cảm giác cầm nắm thân thiện. Điểm nhấn trên housing chính là những điểm chấm li ti dạng mang cá, đem lại sự sinh động cho chiếc tai nghe.

Cảm giác đeo

Active 45e là sản phẩm tai nghe thể thao, chiếc tai nghe được thiết kế với dạng móc qua vành tai nhằm tạo sự chắc chắn cao nhất khi đeo, vận động và tập luyện thể thao. Với cấu trúc hài hòa giữa in-ear và earbud, Active 45e dễ dàng phù hợp với nhiều người dùng khác nhau, đem lại cảm giác vừa vặn và êm ái khi đeo. Cable trên tai nghe được làm liền, độ dài vừa đủ, không gây cảm giác vướng víu. Trên housing cũng sẽ có các nút chức năng để bạn có thể điều khiển chiếc tai nghe một cách tốt nhất.

Tính năng chính của Jabra Elite Active 45e

Jabra Elite Active 45e sở hữu dung lượng pin tốt, với khả năng chơi nhạc liên tục trong 9 tiếng, thời gian sạc đầy sẽ khoảng 120 phút, còn nếu bạn quá bận bịu thì tai nghe sẽ cho phép bạn chơi nhạc trong 1 tiếng chỉ sau 15 phút sạc.

jabra elite active 45e

Về kết nối, Active 45e cho phép 2 thiết bị kết nối đồng thời với công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối mượt mà và ổn định, bên cạnh đó chiếc tai nghe cũng có khả năng nhớ đồng thời 8 thiết bị khác nhau.

Elite Active 45e được trang bị chuẩn chống nước IP67, hoàn toàn có thể sử dụng chiếc tai nghe trong điều kiện ẩm ướt. Bạn có thể điều khiển và thực hiện các tác vụ trên điện thoại thông qua trợ lý ảo trên điện thoại : Google Assistant, Siri và Alexa.

Active 45E có chất âm mạnh mẽ, dải bass căng, tiếng âm mid rõ tiếng, treble tơi cân bằng nghe đầm tai. Phù hợp nhất với các nhạc dance, hiphop sôi động,…

Với hai mic thoại, Active 45e sẽ đem lại trải nghiệm nghe gọi thực sự vượt trội, đem lại chất lượng gọi thoại cao nhất cho người sử dụng. Cùng với đó, Active 45e còn có thể hiệu chỉnh một cách tối ưu nhất với những người dùng thông qua ứng dụng Jabra Sound+ trên hai nền tảng phổ thông là Android và iOS.

Có nên mua tai nghe Jabra Elite Active 45e?

Active 45e là một sản phẩm tai nghe thể thao không dây chất lượng cao, thiết kế khỏe khoắn cùng với những tính năng bổ trợ mạnh mẽ, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Giá của nó chỉ 2.899.000 đồng, mức giá khá phù hợp túi tiền của đại đa số người dùng đam mê thể thao hiện nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!