JBL Charge 3 vs Harman Kardon Onyx Studio 3: Nên rinh em nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Charge 3 và Harman Kardon Onyx Studio 3 cùng nằm trong phân khúc giá, có sức cạnh tranh mãnh liệt với nhau. Vậy trong hai chiếc loa bluetooth này chiếc nào tốt hơn? Cùng xem nhé.

So sánh về thiết kế

JBL Charge 3 có kích thước không phải là quá nhỏ gọn nhưng cũng coi là nhỏ gọn khi so sánh với Harman Kardon Onyx Studio 3. Nó chỉ nặng 0.8kg trong khi chiếc loa đến từ Harman Kardon có trọng lượng tới hơn 2kg. Hơn nữa Charge 3 sở hữu thiết kế hình chai nước, rất thuận tiện cho việc mang theo nó. Còn với Onyx Studio 3, kiểu dáng của nó đích thị là loa để bàn, không có một cách nào để biện minh rằng thiết kế của chiếc loa này thích hợp cho di động.

So sánh về tính năng

Một lần nữa loa bluetooth Charge 3 thể hiện sự ưu tú của mình khi nó được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7. Theo trải nghiệm thực tế, dù đã nhúng nước thiết bị âm thanh này khi nó đang phát nhạc thì kết quả là nó hoàn toàn bình thường, không bị hư hại hay gặp bất cứ vấn đề gì.

jbl charge 3Với Onyx Studio 3, hay giống như bao sản phẩm khác của Harman Kardon, không có một sự bảo vệ nào được tích hợp để chống lại các nguy hại từ nước. Điều này cũng hết sức dễ hiểu, bởi những chiếc loa này thường được sử dụng chủ yếu ở trong nhà.

Thời lượng pin

Loa JBL Charge 3có dung lượng pin 6000mAh, công suất 20W, thời gian chơi nhạc lên tới 20 giờ (đây là con số lý thuyết, khi bật âm lượng ở mức vừa phải). Trải nghiệm thực tế ở mức volume 100%, chiếc loa này đạt gần 10 giờ phát nhạc.

Trong khi đó loa Harman Kardon Onyx Studio 3 có công suất tới 60W nhưng pin khá hẻo, chỉ 2600mAh. Hậu quả là chiếc loa này chỉ trụ được hơn 2 giờ mới mức âm lượng 100% (theo nhả sản xuất công bố là 5 giờ).

So sánh về chất âm 

Rõ ràng về mặt này thì Onyx Studio 3 thắng đậm. Nó thắng cả về âm lượng lẫn chất lượng âm thanh. Chiếc loa của Harman Kardon cho tiếng bass mạnh mẽ, trầm lắng hơn nhiều so với JBL Charge 3. Giải thích đơn giản vì công suất của nó lớn hơn, kích thước của nó to hơn, cộng hưởng tốt hơn.

harman kardon onyx studio 3

Tổng kết

Qua những phần so sánh trên, có thể tóm gọn lại như sau:

  • Nếu bạn cần một chiếc loa di dong tốt, gọn nhẹ, chống nước tuyệt vời, pin trâu, nói chung là để di chuyển nhiều thì JBL Charge 3 là sự lựa chọn dành cho bạn.
  • Nếu bạn cần một chiếc loa lớn để bàn cho hoành tá tràng, âm thanh tốt, ít khi phải di chuyển thì hãy lựa chọn Harman Kardon Onyx Studio 3.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đối với giới chơi nhạc, có lẽ không còn lạ lẫm gì với mẫu loa Onyx Studio - một mẫu loa được ví như ông lớn trong phân khúc thị trường loa bluetooth di động. Mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio 6 ra đời lại càng làm tăng độ hot cùng sự đình đám của thương hiệu này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!