Kem dưỡng ẩm cho nam: Nên tìm loại nào phù hợp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm cho nam rất cần thiết để ngăn ngừa tình trạng khô da, đặc biệt là sau khi nam giới vừa cạo râu hay rửa mặt xong. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn chọn đúng kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da của nam giới.

Đâu chỉ có nữ giới mới cần phải chăm sóc và làm đẹp da, ngày nay các chàng trai cũng rất quan tâm đến vấn đề này, bởi lẽ, sở hữu một làn da đẹp sẽ khiến các chàng cảm thấy tự tin và trẻ trung hơn. Không cầu kỳ chăm sóc da như phái nữ, tuy nhiên để tránh được tác hại của ánh nắng mặt trời, tác hại xấu từ bên ngoài môi trường gây ảnh hưởng đến da… ngoài kem chống nắng thì kem dưỡng ẩm cũng dần trở thành vật bất ly thân của nam giới. Vậy đối với kem dưỡng ẩm cho nam thì nên chọn loại nào. Bật mí dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

Bí quyết chọn kem dưỡng ẩm cho nam

Cũng giống với nữ giới, chọn kem dưỡng ẩm cho nam cần phải cân nhắc các yếu tố tình trạng da, loại da và nhu cầu làm đẹp da. Cụ thể, kem dưỡng ẩm cho nam rất cần thiết để ngăn ngừa tình trạng khô da, đặc biệt là sau khi nam giới vừa cạo râu hay rửa mặt xong. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn chọn đúng kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da của nam giới.

Bí quyết chọn kem dưỡng ẩm cho nam
Bí quyết chọn kem dưỡng ẩm cho nam
  • Đối với da khô: Ưu tiên chọn loại có thành phần công thức dày nhất.
  • Da thường nên chọn loại dưỡng ẩm ít dầu và thành phần dịu nhẹ.
  • Da dầu thì chọn các dạng kết cấu gel, nước để kem dễ thẩm thấu, dưỡng sâu.
  • Trường hợp chàng trai đang gặp các vấn đề về mụn thì nên chọn kem dưỡng ẩm chứa acid glycolic hoặc acid salicylic.
  • Để có thể vừa cấp ẩm cho da, vừa chống nắng hiệu quả thì kem dưỡng ẩm kết hợp chống nắng sẽ là gợi ý không nên bỏ qua. Vậy nên hãy chọn các sản phẩm chứa thành phần chống oxy hóa.
  • Nếu chàng trai nào đang ở độ tuổi trung niên, muốn xóa mờ các dấu hiệu của sự lão hóa thì có thể chọn kem dưỡng chứa thành phần retinol. Thành phần này sẽ giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Gợi ý một số kem dưỡng ẩm cho nam hot nhất hiện nay

Dưới đây là một số kem dưỡng ẩm mà các nam giới ưa chuộng sử dụng. Các bạn có thể tham khảo danh sách này để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

1. Kem dưỡng ẩm Jack Black Double – Duty SPF 20

  • Thành phần của kem dưỡng ẩm này đều là những nguyên liệu hữu cơ an toàn.
  • Với công dụng dưỡng ẩm tốt, chống nắng tuyệt vời. Sản phẩm này có thể dùng cho tất cả các loại da, giúp da thường, da khô, da nhạy cảm luôn đủ nước, khỏe mạnh.
  • Vì là một trong số những thương hiệu được săn đón nhất hiện nay nên giá bán của kem dưỡng ẩm này khá cao 1.200.000 VND/ hộp 97ml. Tuy nhiên đây vẫn là một gợi ý không nên bỏ qua trong mùa hè này.

2. Kem dưỡng ẩm Dove Men +Care Face Lotion

  • Sản phẩm này dành riêng cho nam giới với các thành phần hỗ trợ chăm sóc và cải thiện làn da hiệu quả. 
Kem dưỡng ẩm Dove Men +Care Face Lotion
Kem dưỡng ẩm Dove Men +Care Face Lotion
  • Chống năng tốt, giúp dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày, đặc biệt tốt cho làn da khô và phù hợp sử dụng cho mọi loại da.
  • Giá bán của kem dưỡng ẩm  Dove Men +Care Face Lotion khá bình dân, chỉ vào khoảng 290.000 VND/ hộp 50ml.

3. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Men Triple Protect SPF 20

  • Kem dưỡng ẩm này được phát triển dựa trên công thức tiên tiến, ngoài công dụng cấp nước, sản phẩm còn giữ ẩm, giúp làn da khô trở nên mềm mịn và có sức sống hơn, làm chậm quá trình lão hóa da. 
  • Sản phẩm này rất an toàn nên không lo dị ứng hay mụn. Khi sử dụng không gây nhờn rít.
  • Giá bán hợp lý vào khoảng 320.000 VND/ hộp 50ml.
  • Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn phù hợp cho làn da nhạy cảm vì nó có chứa các thành phần có thể gây kích ứng da, chứa hương liệu. 

4. Kem dưỡng ẩm Clinique For Men Moisturising Lotion

  • Đây là một trong số những dòng kem dưỡng được phái mạnh ưa chuộng sử dụng.
  • Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, giúp biến hóa làn da trở nên khỏe đẹp và săn chắc hơn mỗi ngày,
Kem dưỡng ẩm Clinique For Men Moisturising Lotion
Kem dưỡng ẩm Clinique For Men Moisturising Lotion
  • Bên cạnh giúp bổ sung dưỡng chất do da, kem dưỡng này có làm dịu vùng da bị tổn thương, mẩn đỏ một cách nhanh chóng. 
  • Sử dụng lâu dài sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da: như nếp nhăn dần biến mất, da trở nên mịn màng, giàu sức sống.
  • Mặc dù sản phẩm có mùi hương không mấy dễ chịu nhưng thành phần kem dưỡng ẩm này có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Giá bán của kem dưỡng Clinique For Men Moisturising Lotion khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường, cụ thể là 760.000 VND/ hộp 100ml.

Danh sách kem dưỡng ẩm cho nam trên đây chỉ là một số gợi ý để bạn tham khảo. Hiện nay, các kem dưỡng ẩm cho nam được giới thiệu ngày càng nhiều, không khó để tìm mua. Theo đó, điều quan trọng nhất đó là cần nắm bắt được thành phần sản phẩm, xem nó có tốt cho làn da mà bạn đang sở hữu hay không. Tuy giá bán hiện nay của một số kem dưỡng khá cao nhưng chất lượng mà nó mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!