Kem dưỡng ẩm Innisfree có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn 10 dòng kem dưỡng ẩm Innisfree để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với làn da cũng như đáp ứng được yêu cầu cải thiện làn da theo mong muốn.

Thương hiệu Innisfree đã quá thân thuộc với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam, đặc biệt là với dòng kem dưỡng ẩm Innisfree. Với đa dạng thành phần, sản phẩm dưỡng ẩm khác nhau, Innisfree đang khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn 10 dòng kem dưỡng ẩm Innisfree để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với làn da cũng như đáp ứng được yêu cầu cải thiện làn da theo mong muốn.  

Kem dưỡng ẩm Innisfree nổi tiếng toàn cầu

  • Tên tuổi của kem dưỡng ẩm Innisfree không chỉ được phổ biến rộng rãi toàn Châu Á mà nay đã lan rộng sang các nước phương Tây, trở thành một trong những kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay, được khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành.
  • Sản phẩm này được sản xuất bởi Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific. Ông lớn này hiện cũng đang sở hữu những thương hiệu vô cùng nổi tiếng khác như Mamonde, Sulwhasoo hay Etude House…
  • Lần đầu tiên xuất hiện tại Hàn Quốc vào năm 2020, thương hiệu này đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Dấu mốc quan trọng góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu Innisfree ngày hôm nay chính là việc được tổ chức ECOCERT công nhận là thương hiệu sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.
  • Hầu hết các kem dưỡng ẩm của Innisfree đều được sản xuất bởi các thành phần tự nhiên như vụn núi lửa, nước biển, trà xanh, quýt, rong biển…
  • Không chỉ giới thiệu đến thị trường mỗi dòng kem dưỡng ẩm, Innisfree còn cho ra mắt nhiều sản phẩm trang điểm, chăm sóc body hay chăm sóc tóc. Tuy nhiên, kem dưỡng ẩm vẫn là sản phẩm mang lại doanh thu lớn cho thương hiệu này. Hiện nay, Innisfree đang giới thiệu đến thị trường 10 loại kem dưỡng ẩm. Mỗi loại sẽ có những thành phần và công dụng khác nhau.
Kem dưỡng ẩm Innisfree nổi tiếng toàn cầu
Kem dưỡng ẩm Innisfree nổi tiếng toàn cầu

Tìm hiểu về 10 loại kem dưỡng ẩm Innisfree

Tùy vào thành phần mà các kem dưỡng ẩm Innisfree sẽ có mức giá chênh lệch, khác nhau. Việc Innisfree giới thiệu cùng lúc 10 loại kem dưỡng ẩm đã giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể thuận tiện chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền cũng như tình trạng da của mình.

1. Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

  • Kem dưỡng ẩm này thu hút nhờ thiết kế hũ nhỏ, vừa đẹp mắt vừa tinh tế. Màu xanh lá được lựa chọn làm tông màu chủ đạo, mang đến sự gần gũi, thể hiện được thành phần lành tính, an toàn và hoàn toàn từ tự nhiên của sản phẩm.
  • Dòng này có chiết xuất chủ yếu từ trà xanh, giúp tạo độ đàn hồi cho da, chống lão hóa hiệu quả.
  • Sản phẩm này hiện có giá bán 315.000 VND/ hũ 50g.

2. Innisfree The Green Tea Seed Deep Cream

  • Sản phẩm này chiết xuất từ trà xanh, tuy nhiên được hỗ trợ thêm bởi các thành phần chiết xuất tự nhiên khác như bơ hạt mỡ hay cám gạo, giúp dưỡng ẩm cho da khô.
  • Mặc dù không cồn, không chứa chất kích ứng hay dầu khoáng…Tuy nhiên vì có hương liệu và chứa Silicone nên vẫn kén da, cần nghiên cứu kỹ khi lựa chọn nếu bị dị ứng với thành phần này. Đặc biệt là các nàng sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp.
  • Sản phẩm này có giá bán 620.000 VND/ 50ml

3. Innisfree Ginger Oil Cream

  • Thiết kế kem này khác với các mẫu khác khi nắp màu nâu, vỏ màu vàng nhạt.
  • Thành phần kem này rất đa dạng bao gồm Meadowfoam, tinh dầu củ gừng, hạt mắc ca, cacao, trà xanh, xương rồng…
  • Công dụng của nó là giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngừa nếp nhăn, kháng khuẩn, làm mềm da, cấp nước chống oxy hóa…
  • Da khô và da thường sẽ phù hợp sử dụng kem dưỡng ẩm này.

4. Kem dưỡng ẩm Innisfree Ginger Oil Serum

  • Thiết kế kem này dạng chai xịt độc đáo và tiện lợi.
  • Thành phần bao gồm dầu olive, hạt mắc ca, củ gừng, trà xanh, hoa phong lan.
  • Sử dụng kem này sẽ giúp da mềm, giữ ẩm hiệu quả, da bạn sẽ luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống…
  • Với giá bán 531.000 VND bạn có thể sở hữu chai 50ml. Sản phẩm này được đánh giá phù hợp với da khô, da hỗn hợp.
Innisfree Jeju Lava Seawater Intensive Ampoule
Innisfree Jeju Lava Seawater Intensive Ampoule

5. Innisfree Jeju Lava Seawater Intensive Ampoule

  • Kem này chứa các thành phần dưỡng da hiệu quả, giàu khoáng chất giúp ngừa nếp nhăn, giảm viêm, kháng khuẩn, nuôi dưỡng da khỏe mạnh như cacao, trà xanh, xương rồng, nước biển sau vùng đá nham thạch…
  • Ưu điểm của kem dưỡng ẩm Innisfree này là phù hợp với mọi loại da, giá bán cũng bình dân chỉ khoảng 230.000 VNĐ.

6. Innisfree Jeju Lava Seawater Cream

  • Thành phần của sản phẩm này bao gồm nước biển sâu dưới chân núi lửa đảo Jeju, bột ngô, lá trà xanh, vỏ cam…giúp bổ sung vitamin, ngăn dầu thừa, mang đến làn da trẻ, khỏe, đẹp.
  • Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp. Giá bán kem này vào khoảng 710.000 VND đối với chai 60ml.

7. Kem Dưỡng Ẩm Innisfree Green Tea Moisture Essence

  • Kem này sở hữu các thành phần giúp nuôi dưỡng da, kiểm soát bã nhờn đồng thời dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, chống oxy hóa và cung cấp vitamin cho da luôn khỏe mạnh như Limnanthes Alba Seed Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Butyrospermum Parkii Butter…
  • Da khô thì nên lựa chọn kem dưỡng này để cải thiện tình trạng da.

8. Gel Dưỡng Ẩm Innisfree Aloe Revital Soothing

  • Thành phần chiết xuất 100% tự nhiên là ưu điểm của kem dưỡng này. Nhờ thế mà nó mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Phù hợp với mọi loại da. 
  • Dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến nhờ giá bán bình dân chỉ vào khoảng 160.000 VNĐ/300ml.

9. Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Sparkling Moisture Cream

Sản phẩm này hợp da thường, da khô hay các bạn sở hữu làn da hỗn hợp thiên khô. Với mức giá 580.000 VND, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú khi theo dõi sự thay đổi của bề mặt da, ngày càng trở nên tươi tắn, rạng ngời nhà khả năng cấp nước, giữ ẩm tốt của sản phẩm.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Sparkling Moisture Cream
Kem dưỡng ẩm Innisfree Jeju Sparkling Moisture Cream

10. Kem Dưỡng Ẩm Innisfree The Minimum Moist Cream For Sensitive Skin

  • Kem dưỡng này được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên trên đảo Jeju. Ưu điểm của sản phẩm là không nhờn rít khi sử dụng, không gây kích ứng da.
  • giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, sáng mịn mà không bị kích ứng.
  • Giá bán của loại này cũng rất hấp dẫn, vào khoảng trên 350.000 VND.

Có đến 10 loại kem dưỡng ẩm Innisfree để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo loại da, nhu cầu và sở thích. Với độ uy tín từ thương hiệu, đánh giá tốt của nhiều người dùng và dựa trên thành phần tự nhiên mà sản phẩm này sở hữu, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Innisfree để làm đẹp da nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!