Kem dưỡng da hoàng cung và những điều chị em cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem hoàng cung hiện đang là sản phẩm được nhiều phái đẹp tin dùng, tại các diễn đàn làm đẹp, loại kem dưỡng này được đánh giá rất cao.

Kem hoàng cung hiện đang là sản phẩm được nhiều phái đẹp tin dùng, tại các diễn đàn làm đẹp, loại kem dưỡng này được đánh giá rất cao. Bởi sản phẩm giúp người dùng nhanh chóng sở hữu làn da như ý muốn. Chắc hẳn nhiều chị em sẽ thắc mắc rằng liệu mỹ phẩm hoàng cung chính hãng có tốt không? Nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi này thì hãy cùng mình tìm hiểu về kem dưỡng da hoàng cung qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Mỹ phẩm hoàng cung là gì?

Đối với cộng đồng Eva Việt, dường như một năm trở lại đây, cơn lũ hàng nội địa Trung Quốc vẫn chưa bị lãng quên ở nước ta. Bởi mức giá rẻ nhưng chất lượng theo nhiều người đánh giá là không thua kém các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc hay Nhật Bản Cũng nhờ chất lượng mà người tiêu dùng có cái nhìn “thân thiện” hơn so với các loại mỹ phẩm, kem dưỡng da của Trung Quốc. Chính vì vậy rất nhiều chị em đã tìm đến và dùng thử.

Trong số các dòng sản phẩm đó, mỹ phẩm hoàng cung cũng được nhiều người nhắc đến trên các diễn đàn làm đẹp của phụ nữ. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm của Trung Quốc và là một thương hiệu khá mới trên thị trường mỹ phẩm Viêt cũng như thế giới.

Ngay tại quê nhà, các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng không phổ biến và không được nhiều người biết đến. Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm này cung cấp ra thị trường rất nhiều loại sản phẩm. Một số sản phẩm nổi tiếng có thể kể đến như: kem phấn, serum, mặt nạ, kem dưỡng da toàn thân, bộ dưỡng da ngày và đêm…

Giá của những sản phẩm này dao động trong khoảng 98 – 108 tệ, tương đương khoảng 378.000 – 448.000 VNĐ. Với mức giá cực rẻ này, hầu như các sản phẩm của mỹ phẩm hoàng cung đều tương đương với giá mỹ phẩm của các thương hiệu bình dân tại Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, v.v.

Công dụng của bộ kem dưỡng trị nám da hoàng cung

Kem dưỡng ẩm trắng da dành cho ban ngày

Sản phẩm có tác dụng như giữ ẩm cho da, làm trắng, chống nhăn, cải thiện lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng chống tái tạo nám, thay đổi chất da giúp da trắng sáng hơn, dưỡng ẩm tốt hơn.

Kem trị tàn nhang ban đêm (20g)

Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng trong việc loại bỏ các vết nám, tàn nhan, đồi mồi, thâm do cháy nắng lâu ngày. Sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, bạn sẽ có một làn da mềm mại và trắng mịn tự nhiên đấy!

Kem nền trang điểm ngọc trai

– Kem làm trắng da tự nhiên kết hợp các vitamin tự nhiên, hỗ trợ nội tiết, kháng viêm, giảm sưng tấy, xóa vết thâm, làm trắng trực tiếp.

– Kem chống nắng và lớp nền trang điểm, giúp bảo vệ làn da một cách triệt để nhất.

– Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da luôn mềm mại trắng sáng ngay cả khi bạn đi dã ngoại cùng bạn bè.

Serum dưỡng ẩm trắng da hoàng cung se khít lỗ chân lông

Với thành phần tự nhiên từ collagen giúp hạn chế sản sinh hắc tố và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông bởi:

– Chiết xuất từ ​​rong biển có công thức chăm sóc làn da nhạy cảm và giảm thâm da hiệu quả

– Dưỡng da mềm mại, trắng mịn và tươi sáng, loại tinh dầu này còn có thể loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, dưỡng ẩm cho da và se khít lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt hoàng cung trắng da chống nám

– Sữa rửa mặt loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên mật ong một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

– Sản phẩm mang lại độ ẩm cần thiết, cung cấp collagen nuôi dưỡng da và giúp da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn.

– Đặc biệt sản phẩm còn mang lại sự trắng sáng, rạng ngời cho làn da của bạn.

Đọc đến đây, chắc hẳn mọi người cũng đã có những hiểu biết hơn về kem dưỡng hoàng cung cũng như công dụng của nó rồi đúng không nào.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!