Két sắt vân tay có tốt không? Cần lưu ý gì khi mua két sắt vân tay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên sử dụng két sắt vân tay không? Cần lưu ý gì khi mua? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn và của nhiều người khi muốn mua két sắt vân tay.

Giới thiệu két sắt vân tay 

Để đảm bảo an toàn cho tài sản, giấy tờ thì hiện nay két sắt là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại gia đình, văn phòng và công ty. Song song với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì két sắt cũng phát triển đa dạng và phong phú từ mẫu mã, kích thước, màu sắc và cả tính năng. 

Một trong số đó phải nhắc đến két sắt vân tay không chỉ bảo vệ tài sản, những chứng từ quan trọng thì chúng còn khả năng chống cháy. Thế nhưng, việc hiểu rõ và lựa chọn két sắt vân tay nào tốt thì ít ai có thể làm được. Bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc két sắt vân tay tốt, hiệu quả cao sử dụng tại nhà hoặc văn phòng. 

 

két sắt vân tay thiết kế hiện đại

Có nên mua két sắt vân tay không? 

Trên thực thế nhiều người vẫn có khá mơ hồ về các chức năng bên trong của một chiếc két sắt nói chung và két sắt vân tay nói riêng.  Hiện nay, sản phẩm này đã trở thành một giải pháp lý tưởng và luôn là lựa chọn hàng đầu giúp bảo vệ những tài sản có giá trị, giấy tờ quan trọng hay bất cứ vật dụng nào mong muốn. 

Két sắt vân tay là phát minh được áp dụng công nghệ nhận diện đặc điểm sinh học của con người giống với điện thoại thông minh. Mỗi người sở hữu những vân tay khác nhau đặc biệt khi được quét và nhận diện qua chức năng cảm ứng. Vì thế đây là lý do vì sao dấu vân tay trở thành một chìa khóa an toàn nhất cho két sắt.

Mỗi chiếc két sắt muốn bắt đầu sử dụng đều phải tiến hành đăng ký dấu vân tay của chủ sở hữu. Chỉ những dấu vân tay nào đã đăng ký thì mới có thể mở khóa két sắt. Khi đã được đăng ký, bộ xử lý sẽ quét hình ảnh và ghi nhớ hình ảnh đó một cách chính xác nhất từ kích thước cho đến các đường vân. 

Nếu bạn còn lo ngại khi sử dụng két sắt vân tay nhiều khi sẽ bị lỗi và không nhận diện thì điều này đã được khắc phục hoàn toàn. Két sắt vân tay có chế độ hoạt động nhận diện rất chính xác vì chúng chỉ nhận những dấu vân tay sống. Với công nghệ thông minh, nếu ngón tay của bạn xuất hiện vết nứt, xước, đứt hoặc có dấu hiệu làm giả thì bạn cũng sẽ không mở được két sắt.

Từ những ưu điểm mà két sắt vân tay mang tới cho người dùng mà hiện nay đây luôn là lựa chọn hàng đầu để bảo quản mọi thứ có giá trị và quan trọng. 

 

két sắt vân tay có tốt không?

 

Mua két sắt vân tay cần lưu ý những gì? 

Trọng lượng 

Trên thị trường, két sắt được thiết kế ở nhiều kích thước, trọng lượng khác nhau. Bởi vậy bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được loại két sắt phù hợp. Với những hộ gia đình két sắt nhỏ sẽ khá phù hợp còn với các công ty thì nên lựa chọn két sắt vân tay có kích thước to, trọng lượng nặng để lưu trữ được nhiều loại giấy tờ quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về vị trí đặt két và không gian nhà để có một vị trí an toàn tránh những tác động từ môi trường và hạn chế thiệt hại. 

Độ an toàn cao 

Trước khi quyết định mua két sắt vân tay, bạn cần tìm hiểu kỹ về từng loại thông số và chỉ số an toàn. Bên cạnh đó, công nghệ vân tay cũng cần đảm bảo những tiêu chuẩn về độ cảm ứng và nhận diện tốt. Độ an toàn luôn dựa trên độ tinh vi của thiết kế hệ thống khóa và khả năng di chuyển của két. Các sản phẩm có trang bị hệ thống báo động khi di chuyển sẽ là lựa chọn tốt nhất khi sử dụng. 

 

lưu ý khi mua két sắt

Giá thành phù hợp

Lựa chọn két sắt vân tay bạn cần cân nhắc về giá thành trước khi chọn két sắt để sử dụng tại gia đình. Với thị trường ngày càng có sự cạnh tranh cao thì mức giá sẽ là yếu tố quyết định đến việc mua sản phẩm. Hiện nay, phân khúc két sắt vân tay tầm giá trung bình luôn được đông đảo người dùng lựa chọn. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!