Khám phá loa Sony XB33 không dây di động dành riêng cho những bữa tiệc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony XB33 với tính năng party connect dễ dàng kết nối 100 loa cùng lúc. Âm thanh cuốn hút nhờ công nghệ Extra bass.

Loa Sony XB33 là một trong bộ ba loa dã ngoại không dây gồm SRS – xb43, SRS – xb23 và SRS – XB33 được Sony cho ra mắt tại thị trường Việt Nam năm 2020. Ngay tại thời điểm ra mắt, loa XB33 đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Vậy loa XB33 có điểm gì nổi bật so với các dòng loa trước đó? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá sản phẩm loa không dây di động này qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ Extra bass kết hợp màng loa oval – âm thanh sống động đến bất ngờ trên XB33

Nếu bạn là fan trung thành của các thiết bị tai nghe và loa của hãng Sony thì bạn không thể không biết đến công nghệ Extra bass. Là một công nghệ được Sony phát hành độc quyền. Extra bass cho phép các thiết bị nghe – phát âm thanh của hãng trở lên trong trẻo hơn. Chất lượng âm thanh vì thế mà sống động, chân thực, giúp người nghe chìm đắm trong thế giới âm nhạc của riêng mình.

Công nghệ Extra bass kết hợp màng loa oval - âm thanh sống động đến bất ngờ trên XB33

Mặt khác, nhờ cặp loa X – Balanced thiết kế màng loa hình oval, giúp giảm méo âm thanh, tăng áp suất buồng âm, âm lượng. Vì thế mà âm nhạc nghe trên loa XB33 cuốn hút hơn, mạnh mẽ hơn, âm sâu hơn. Bên cạnh đó, bộ tản nhiệt thụ động cho phép xử lý tối ưu làm cho âm bass của loa nghe lực hơn so với các dòng loa khác.

Khi kết hợp với tính năng Live Sound được tích hợp trên loa không dây Sony XB33, người nghe sẽ được tận hưởng âm thanh 3 chiều đỉnh cao. Đặc biệt là trong các buổi tiệc nhỏ hoặc các buổi dã ngoại ngoài trời. Tính năng này sẽ giúp người nghe cảm nhận được trọn vẹn cảm xúc của bài nhạc. Âm nhạc được phát trên loa XB33 cuốn hút đến mức bạn không biết đâu là âm nhạc được nghe trực tiếp, đâu là âm nhạc ảo.

Bluetooth 5.0, NFC tích hợp trên loa sony mang đến sự ổn định khi kết nối

Với việc dễ dàng ghép nối với các thiết bị như laptop, điện thoại…vận hành trên nền tảng Windows, IOS hay Android thông qua bluetooth 5.0, NFC. Loa Sony XB33 giúp người dùng kết nối ổn định mà không sợ bị gián đoạn.

Bluetooth 5.0, NFC tích hợp trên loa sony mang đến sự ổn định khi kết nối

Dễ dàng điều khiển XB33 trên điện thoại nhờ ứng dụng Sony Fiestable và Sony I music center

Ứng dụng Sony I music center được tích hợp trên loa XB33 sẽ cho phép người dùng thiết lập danh sách nhạc yêu thích, chuyển bài, phát – tắt nhạc nhanh chóng. Mặt khác, ứng dụng này cũng giúp người dùng lựa chọn chế độ âm thanh linh hoạt phù hợp với từng bài nhạc.

Ngoài Sony I music center thì ứng dụng Sony Fiestable là ứng dụng được hãng phát triển nhằm kiểm soát các tính năng nhóm của hệ thống âm thanh. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn tạo các hiệu ứng DJ như trống, điện tử…bằng các cử chỉ đơn giản như vuốt, chạm vào màn hình điện thoại.

Fiestable cũng cho phép người dùng tùy chỉnh ánh sáng đèn Led được trang bị trên loa XB33. Với những dải đèn màu đa dạng sẽ giúp cho bữa tiệc trở lên lung linh, sôi động theo nhịp điệu âm nhạc.

Dễ dàng điều khiển XB33 trên điện thoại nhờ ứng dụng Sony Fiestable và Sony I music center

Kết hợp 100 loa cùng lúc – Bữa tiệc bùng nổ qua tính năng Party connect trên loa Sony XB33

Được biết, tính năng Party connect chỉ được hãng Sony tích hợp trên các dòng loa SRS – xb23, SRS – xb43 và SRS – XB33. Tính năng này cho phép các dòng loa trên có thể kết hợp với 100 loa cùng lúc. Do đó, loa XB33 không chỉ phù hợp với các bữa tiệc nhỏ mà đối với các bữa tiệc quy mô lớn cũng không phải là vấn đề.

Như vậy, sản phẩm loa Sony XB33 với tính năng nổi bật kết nối cùng lúc 100 loa, công nghệ Extra bass độc quyền và thời gian sử dụng lâu. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, khả năng chống nước IP67. Loa Sony XB33 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!