Kích thước đệm Hanvico có những loại nào? Tư vấn kích cỡ phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm của Hanvico là thương hiệu được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, các bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn kích thước đệm Hanvico phù hợp với chiếc giường của mình. Bài viết này sẽ cho giúp bạn biết được đệm Hanvico có những kích thước nào và tư vấn kích cỡ đệm phù hợp nhất cho bạn nhé.

1. Vì sao cần chọn đệm Hanvico đúng kích cỡ

Một trong những việc bạn cần làm khi mua đệm thương hiệu Hanvico là chọn đúng kích cỡ phù hợp. Việc lựa chọn đúng kích cỡ với giường giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng.

1.1. Ảnh hưởng đến sức khỏe

Bạn nên lựa chọn kích thước đệm Hanvico đúng với kích thước chiếc giường bền đẹp, cứng chắc của mình để có được nệm phù hợp sức khỏe của người sử dụng. Trong trường hợp, kích thước đệm nhỏ sẽ không thuận tiện khi sử dụng cho nhiều người. Khi nằm ngủ cơ thể bạn sẽ không được nâng đỡ tốt khiến giấc ngủ chập chờn. Bên cạnh đó, nó gây ảnh hưởng đến hệ xương của cơ thể. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn.

Kích thước đệm quá nhỏ khiến đệm và chiếc giường không tương đồng nhau, khi đó căn phòng của bạn sẽ trông rất mất thẩm mỹ.

Đệm lò xo Hanvico có thiết kế sang trọngĐệm lò xo Hanvico có thiết kế sang trọng (Nguồn: Hanvico.net)

1.2. Tốn kém chi phí

Khi mua đệm không đúng kích cỡ có thể bạn phải tốn thêm một khoản tiền để thay đệm mới. Trong trường nó không phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Điều này sẽ làm bạn tốn kém chi phí hơn nhiều so với bình thường.

1.3. Chiếm nhiều diện tích

Việc lựa chọn kích thước đệm Hanvico còn có thể làm ảnh hưởng đến diện tích căn phòng ngủ của gia đình bạn. Nếu kích thước đệm lớn hơn giường thì đệm sẽ bị tràn ra khỏi giường. Nó sẽ chiếm nhiều diện tích không gian căn phòng của bạn hơn. Bên cạnh đó, nó còn dễ cong vênh gây mất thẩm mỹ cho chiếc giường của bạn.

Đệm lò xo gấm HanvicoĐệm lò xo gấm Hanvico ( Nguồn: demhanvico.com)

1.4. Không phù hợp với giường

Chiếc giường là nơi nghỉ ngơi của bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong khi đó, chăn ga, mền mềm, mỏng nhẹ là sản phẩm không thể thiếu. Nếu kích thước chăn ga, mền không phù hợp với giường sẽ khiến bạn có cảm giác khó chịu. Hơn thế nữa, việc bạn chọn đệm quá nhỏ hoặc quá to đều không phù hợp với giường, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Chăn ga gối đệm Hanvico được thiết kế vô cùng sang trọngChăn ga gối đệm Hanvico được thiết kế vô cùng sang trọng (Nguồn: product.hstatic.net)

2. Các kích thước đệm Hanvico chuẩn hiện nay

Các bạn biết những thông tin nhất định về kích thước của đệm Hanvico chuẩn hiện nay. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa những chiếc đệm phù hợp.

2.1 Đệm Hanvico cho giường đơn có kích cỡ bao nhiêu

Mỗi loại đệm sẽ phù hợp với một loại giường khác nhau. Kích thước đệm đơn sẽ được dùng cho giường đơn. Kích thước này cũng được thiết kế khác nhau về độ tuổi của người sử dụng.

Thông thường, giường đơn sẽ có chiều ngang khoảng 1,2m. Do đó, bạn nên sử dụng đệm Hanvico 1m2. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi chiều dọc từ 1,6m – 2m  để phù hợp chiều cao của người dùng.

Ngoài ra, các bạn có thể mua đệm Hanvico kích thước là 0.8m x 1.9m hoặc 09.m x 1.9 m, 1.4m x 1.9m cho các bé dưới 6 tuổi.

Đối với giường đôi, kích thước của đệm Hanvico rất đa dạng. Bạn có thể dùng đệm Hanvico 1m6 x 2m, đệm Hanvico 1m8 x 2m…vv. Trong trường hợp, bố mẹ muốn ngủ cùng với con cái thì có thể mua đệm loại 2m x 2m, hoặc 2m x 2,2m….

Kích thước tiêu chuẩn của đệm giường đôi là 1m8 x 2m. Kích thước này khá phù hợp với nhiều gia đình có con nhỏ hiện nay.

2.2. Đệm Hanvico cho giường đôi có kích cỡ bao nhiêu

Tùy thuộc kích thước giường đôi mà bạn có thể sắm nệm Hanvico đa dạng kích thước khác nhau: Đệm 1m6 x 2m, đệm 1m8 x 2m, đệm Hanvico loại 2m x 2m, 2m  x 2,2m…. nhưng phổ biến nhất vẫn là đệm kích thước 1,8m x 2m.

3. Cách chọn kích thước đệm Hanvico phù hợp với nhu cầu

Kích thước giường ở mỗi gia đình không giống nhau. Do đó, bạn cần phải đo kích thước giường trước. Sau đó, bạn mới lựa chọn kích thước đệm phù hợp với giường của nhà mình.

3.1. Tùy thuộc vào kích cỡ giường (2 trường hợp, đã có giường và chưa có giường)

Trong trường hợp bạn đã có giường bạn nên lấy số đo cụ thể. Sau đó bạn có thể ghé cửa hàng để lựa chọn kích thước đệm phù hợp với số đo. Bạn nên xác định chiều cao từ mặt đất lên đến đệm, để có thể trải thêm ga mà không chạm đất.

Trường hợp chưa có giường, bạn nên chọn giường đôi có kích thước đệm 1m6 x 2m, 1m8 x 2m. Đối với giường đơn, nên chọn đệm có kích thước 1m5 trở xuống để phù hợp không gian.

Đệm Hanvico có thiết kế rất tinh tế và bắt mắtĐệm Hanvico có thiết kế rất tinh tế và bắt mắt ( Nguồn: 365ok.vn)

3.2. Tùy thuộc vào diện tích phòng (nếu trải nệm trên sàn nhà)

Nếu bạn chỉ muốn trải thẳng đệm xuống sàn thì bạn nên dùng đệm bông ép từ 9cm trở nên. Loại đệm này có chiều cao phù hợp, rất dễ dàng cho người sử dụng.

3.3. Tùy thuộc vào số lượng người sử dụng

Khi lựa chọn đệm thì bạn cũng nên cân nhắc xem số lượng người sử dụng là bao nhiêu. Nếu nhiều người thì bạn nên chọn kích thước rộng hơn để sử dụng thoải mái hơn.

3.4. Chú ý độ dày của đệm

Việc lựa chọn kích thước của đệm Hanvico cũng cần lưu ý về độ dày của đệm. Độ dày của đệm có thể dao động từ 5cm đến 18cm, tùy thuộc vào đối tượng sử dụng. Nên kết hợp sử dụng nệm Hanvico cùng với chăn lông cừu tự nhiên giữ ấm, nhập khẩu xịn để giấc ngủ được êm ái và thoải mái hơn.

3.4. Tùy thuộc vào đối tượng sử dụng (người bình thường, người bệnh, người mất ngủ, hay trẻ em, hay phụ nữ có thai)

Tùy thuộc vào đối tượng sử dụng mà bạn có thể lựa chọn đệm lò xo hoặc đệm bông ép. Bạn có thể thử trước và lựa chọn sản phẩm thoải mái với mình. Đối với người bị bệnh đau lưng nên dùng đệm lò xo. Loại đệm này có độ cứng vừa phải, độ đàn hồi tốt nên nó có lợi cho xương khớp của người bệnh.

Những người hay mất ngủ nên mua và sử dụng đệm lò xo có lớp bông trần bao bọc. Lớp ông trần êm ái sẽ không tạo ra tiếng ồn khi trở mình. Do đó, nó sẽ không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Bên cạnh đó, các bà mẹ nên mua đệm có độ cứng và độ phẳng vừa phải cho con mình. Loại đệm này giúp trẻ ngủ ngon và tốt cho sự phát triển hệ xương của trẻ nhỏ. Phụ nữ đang mang thai thì nên dùng đệm mềm, thông thoáng để có giấc ngủ sâu hơn. Hơn nữ, đệm mềm sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Đệm lò xo cao cấp HanvicoĐệm lò xo cao cấp Hanvico ( Nguồn: dunlopillovietnam.vn)

3.5. Tùy thuộc vào mức giá

Hiện nay công ty Hanvico cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu đệm đẹp có mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào độ dày, kích thước đệm mà mức giá dao động từ 1.600.000 đến 7.780.000đ.  

Bài viết trên này đã giúp bạn biết được những kích thước đệm Hanvico cần thiết. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn bộ sưu tập sản phẩm đệm đẹp bền, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!