Kinh nghiệm chọn mua máy tính bảng Asus, sản phẩm nổi bật và giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Asus đem lại sự tự tin cho người sử dụng. Tính năng hiện đại, công nghệ cao. Đây là thiết bị máy tính bảng giá rẻ phù hợp với người dùng.

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính bảng khác nhau. Để chọn và mua được một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng và giá cả phải chăng cũng là điều đáng suy nghĩ. Với dòng máy tính bảng Asus có thể đáp ứng được về mức độ sử dụng tốt và giá cả hợp lý.

Xuất xứ của máy tính bảng Asus

Máy tính bảng Asus xuất xứ từ Đài Loan, thương hiệu Asus được viết tắt từ cụm từ AsusTeK Computer Incorporated. Đây là tên của tập đoàn đa quốc gia có trụ sở đóng tại Đài Loan. Mỗi loại máy của thương hiệu này được thiết kế theo nhiều mục đích khác nhau.

Sản phẩm máy tính bảng Asus đa tiện ích sản xuất và phân phối được đanh giá cao về thiết kế, mẫu mã, đảm bảo hiệu năng cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều dòng sản phẩm máy tính bảng Asus.

Máy tính bảng Asus khá phổ biến với người dùng thông quá các tính năng hiện đại. Mức giá cạnh tranh, cấu hình hiện đại mạnh mẽ, ngoại hình sang trọng do đó sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

máy tính bảng asus

Kinh nghiệm chọn mua máy tính bảng Asus

  • Chọn kích thước màn hình

Máy tính bảng Asus có màn hình theo kiểu dài có nhiều kích thước khác nhau. Chúng ta cần xem chế độ màn hình như thế nào mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Màn hình rộng được đánh giá tốt hơn khi đọc sách, lướt web và xem phim.

  • Xác định mức giá

Máy tính bảng Asus có mức giá khác nhau, giá rẻ không phải là mặt hàng không đáng tin cậy. Nếu người dùng muôn trãi nghiệm sản phẩm có chất lượng hình ảnh tốt, pin lâu độ bền cao thì phải chọn mức giá cao một tí.

Các dòng máy tính bảng Asus thông dụng

  • Dòng máy tính bảng Asus Fone Pad

Đây là dòng máy tính bảng Asus cơ bản được sản xuất dưới sự liên kết của Asus và Intel. Điểm đặc biệt của dòng máy tính bảng này là có thể gọi điện thoại. Máy này dễ dùng nên bất kỳ ai cũng có thể dùng được dễ dàng. Dòng máy này đơn giản chỉ thực hiện các chức năng như lướt web, giải trí và choi game…

Asus phát triển dòng máy này ở những phiên bản khác nhau. Thiết kế sản phẩm cầm tay thoải mái. Sản phẩm dành cho khách hàng bình dân nên có giá thành khá phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Dòng máy tính bảng Asus Transformer

Đây là dòng máy tính bảng lai ghép được với một bàn phím biến nó như một chiếc laptop thông dụng. Đối tượng để sử dụng dòng máy tính bảng Asus Transformer là người có nhu cầu sử dụng máy tính bảng như một chiếc laptop để học tập và làm việc.

Sản phẩm có nhiều phiên bản khác nhau. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của thiết bị. Máy có thể tháo rời dễ dàng cho 2 chức năng laptop và máy tính bảng.  Thiết bị khá nặng tay nên việc mang đi lại cũng khá cồng kềnh. Tuy nhiên nó dễ dàng thực hiện các công việc máy tính khi bạn cần thiết.

máy tính bảng asus

Giá bán của máy tính bảng Asus

Mức giá từ tầm 5 đến 10  triệu đồng là phù hơp với kinh tế nhiều khách hàng. Hầu hết người dùng muốn mua một chiếc máy tính bảng có chất lượng tốt, nhiều tính năng và pin khủng. Nhằm phục vụ một số khách hàng sử dụng máy có công nghệ cao, hiện đại thì dòng máy tính bảng Asus cũng có nhiều sản phẩm giá cao hơn.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng thì nên chọn máy tính bảng Asus. Đây là dòng máy được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành hợp lý. Chức năng của thiết bị cũng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!