Kinh nghiệm chọn mua tivi Samsung 2018 cho người không rành về công nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói một cách thẳng thắn, nếu như gia đình bạn chưa từng sử dụng các dòng sản phẩm tivi thương hiệu Samsung trước kia, thì mình tin chắc rằng trong năm 2018 này bạn sẽ rất khó khăn khi phải bắt buộc chọn lựa tivi của thương hiệu này.

Tivi Samsung đang được nhiều người dùng lựa chọn bởi sự mới mẻ trong công nghệ, sự đột phá trong thiết kế và mức giá thành hợp lý được trải dài từ phân khúc cao cấp đến bình dân. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kích thước tivi nào là phù hợp cho phòng của bạn? Nên chọn tivi HD, Full HD hay siêu nét Ultra HD 4K? Nên mua smart tivi hay internet tivi Samsung ? Thì trong bài viết này websosanh sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua tivi Samsung 2018 cho người không biết “chút” gì về công nghệ hiện nay.

Xác định nhu cầu và mục đích khi mua tivi của bạn

Bởi nhu cầu và sở thích thưởng thức các nội dung và giải trí trên tivi của nhiều người khác nhau, bạn nên chọn một chiếc tivi thích hợp để đáp ứng tất cả các nhu cầu của từng thành viên trong gia đình mình.

Kinh nghiệm chọn mua tivi Samsung 2018 cho người không rành về công nghệ

Trên thị trường tivi Samsung rất đa dạng về mẫu mã và giá cả để phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng.

Kích thước màn hình: Các sản phẩm tivi Samsung hiện nay có kích thước trải dài từ 32 inch cho đến 88 inch. Chính vì có sự phân bổ và đa dạng về kích thước như vậy, bạn phải xác định được vị trí đặt tivi là phòng ngủ hay phòng khách và diện tích phòng bao nhiêu để xác định được kích thước tivi cần mua.

Kiểu dáng: Có 2 loại tivi trên thị trường hiện nay đó là tivi màn hình phẳng và tivi màn hình cong. Các mẫu tivi màn hình cong đa số chỉ mang tính thẩm mỹ chứ ít ảnh hưởng tới hình ảnh thực tế. Tuy nhiên tivi màn hình cong sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hơn giúp hỗ trợ tối đa hình ảnh và trải nghiệm người dùng nhưng mức giá lại cao hơn màn hình phẳng.

Chú ý về chất lượng hình ảnh trên tivi Samsung

Để đảm bảo chất lượng nghe nhìn của bạn, bạn không nên mua những tivi có độ phân giải trên 720p. Bởi các chương trình hiện nay trên tivi đều có chất lượng HD trở lên và kích thước màn hình trên 32inch, nếu như độ phân giải dưới 720p thì chất lượng màn hình sẽ cực kỳ kém, rỗ và nhiều chi tiết hiển thị rất kém.

Kinh nghiệm chọn mua tivi Samsung 2018 cho người không rành về công nghệ

Các công nghệ hình ảnh mới hiện nay như: HDR, màn hình chấm lượng tử, IPS đều được tích hợp vào các mẫu tivi nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh. Cho nên chất lượng hình ảnh càng cao thì mức giá càng tăng theo.

Chọn mua tivi LED, OLED hay QLED Samsung

Tivi OLED được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với tivi LCD. Tuy nhiên, tivi OLED có giá đắt hơn rất nhiều so với tivi LCD và tivi LED, nếu như bạn có khoảng tài chính kha khá thì nên chọn tivi OLED.

Tài chính của bạn ở mức trung bình thì bạn nên chọn một chiếc tivi Samsung màn hình LED, chất lượng hình ảnh của chúng vẫn rất tốt trong khi giá bán rẻ hơn nhiều so với OLED.

Kinh nghiệm chọn mua tivi Samsung 2018 cho người không rành về công nghệ

Ngoài ra bạn cũng có thể đầu tư một khoản tài chính lớn của mình để sở hữu một trong những dòng tivi QLED Samsung, với công nghệ hình ảnh chất lượng tử ngày nay. Đây là một trong những dòng tivi hiện đại nhất trên thế giới, tuy nhiên nó có một cái giá khá chát và bạn cần có một nguồn lực tài chính vững chắc để có thể sở hữu nó.

Các mẫu smart tivi Samsung hiện nay đều đang sử dụng hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển với những đặc điểm như: giao diện bắt mắt dễ sử dụng, tốc độ xử lý nhanh với kho ứng dụng phong phú phù hợp cho tất cả đối tượng từ người già, trẻ nhỏ đến những người hiểu biết về công nghệ. Một lưu ý nho nhỏ, là những dòng sản phẩm smart tivi Samsung luôn chiếm được cảm tình rất lớn từ người tiêu dùng, bởi sự chất lượng cũng như tính thẩm mỹ rất cao và nó là một trong nhiều thương hiệu smart tivi được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay.

Mua tivi samsung ở đâu chính hãng, giá tốt ?

Bạn có thể đến những siêu thị điện máy lớn trên thị trường như: điện máy xanh, điện máy media mart, điện máy Trần Anh,.. để có thể mau được những dòng tivi Samsung chính hãng, chất lượng với giá thành tốt cùng những ưu đai khủng khi mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những trang thương mại điện tử lớn trên thị trường hiện nay để mua sắm như: Lazada, shoppe, tiki, hoặc bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào websosanh.vn để có thể tham khảo giá thành của những dòng sản phẩm tivi Samsung hiện đang được bày bán trên thị trường trong năm 2018.

Top 3 smart tivi Samsung có màn hình full HD đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!