Kinh nghiệm mua áo chống nắng nam, nữ, trẻ em tốt nhất (phần 3)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất tần tật các yếu tố mà người dùng nên chú ý khi mua áo, váy chống nắng để đảm bảo khả năng chống tia UV tốt, đồng thời tiết kiệm túi tiền cho bản thân.

Phần III: KINH NGHIỆM CHỌN MUA QUẦN ÁO VÁY CHỐNG NẮNG TỐT NHẤT

Ở phần II trước đó, chúng tôi đã đề cập tới các chất liệu tốt nhất được sử dụng để làm áo chống nắng, ở phần này, chúng tôi đưa ra thêm một số vấn đề mà người dùng cần phải cân nhắc khi lựa chọn mua áo chống nắng.

Dành cho những ai chưa đọc phần trước: Các tiêu chí để chọn vải chống nắng tốt nhất

Đương nhiên chất liệu là yếu tố tiên quyết mà người mua cần cân nhắc khi chọn mua áo chống nắng, tuy nhiên, sẽ làm sao nếu ngay cả những thông tin cung cấp trên nhãn mác quần áo chống nắng không đúng với những gì có được?

Bằng mắt thường người mua có thể phân biệt đâu là áo chống nắng tốt không?

Câu trả lời là có và dưới đây là những vấn đề mà người mua cần thiết phải quan sát khi chọn mua áo chống nắng tốt nhất:

1. Quan sát cấu trúc của sợi vải trên áo váy chống nắng

áo chống nắng tốt nhất
Vải bề mặt càng dày dặn, càng ít có lỗ hở thì khả năng chống nắng sẽ càng tốt.

Yếu tố quan trọng nhất của khả năng chống nắng của một sợi vải là mật độ mắt dệt của các sợi. Khoảng cách càng gần thì khoảng chống để tia UV xuyên qua vào da càng ít. DO đó, một cách đơn giản để bạn tìm hiểu vải áo chống nắng bạn mua có chống nắng tốt hơn là đem soi vải lên cửa sổ hoặc đèn xem có bao nhiêu tia nắng đi qua. Nếu bạn không nhìn thấy nhiều tia sáng đi qua thì có thể vải chống nắng tốt hơn.

kinh nghiệm mua áo chống nắng tốt nhất
Càng ít tia sáng đi qua vải thì khả năng chống nắng sẽ tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể vò vò vải chống nắng rồi quan sát sự thay đổi so với trước khi vo, nếu sợi vải bị xô lệch nhiều thì chất lượng vải này không tốt và có thể giảm sút khả năng chống nắng sau một vài lần giặt.

2. Nếu mua áo chống nắng giá rẻ, nên chọn loại vải dày và cứng

Trên thực tế, các loại áo chống nắng cao cấp có thương hiệu thường có mức giá khá đắt, rơi vào tầm 700,000 – 800,000 cho mỗi chiếc áo chống nắng, với mức giá này không nhiều người sẵn lòng chi trả.

áo chống nắng tốt nhất
Áo chống nắng giá rẻ nên chọn loại càng dày càng tốt.

Tuy nhiên, bạn vẫn có sự lựa chọn khi mua các dòng áo chống nắng giá rẻ chỉ dưới 200,000 đồng. Khi chọn mua áo chống nắng giá rẻ, bạn nên chọn các loại vải dày, cứng như vải bò – denim, hoặc áo vải khác thì nên chọn loại 2 lớp. Đương nhiên là khi đó, bạn phải chấp nhận là áo chống nắng sẽ vô cùng nóng bức và khó chịu khi mặc vì khả năng thông thoáng khí là không có.

Ngoài ra, phương án khác là bạn chọn các loại áo chống nắng mỏng, nhưng kết hợp với việc bôi kem chống nắng bên trên bề mặt da để đảm bảo vừa thoải mái, vừa có khả năng chống nắng tốt.

XEM THÊM 3 kem chống nắng giá rẻ dưới 120k nhưng chất lượng khỏi bàn

3. Chọn màu sắc của áo váy chống nắng

Màu đen là màu chống nắng tốt nhất nhưng đồng thời lại hấp thụ nhiệt nhiều khiến ta cảm thấy nóng hơn so với khi mặc cùng trang phục nhưng các màu sáng hơn. Tuy nhiên, màu trắng lại dễ dàng cho tia UV đi qua, do đó bạn nên chọn các loại trang phục màu tối (ngoài màu đen) như đỏ, xanh lam, xám…khi chọn lựa quần áo hoặc váy chống nắng.

kinh nghiệm mua áo chống nắng
Áo chống nắng không nên chọn loại màu trắng, tuy nhiên cũng không nên chọn màu đen vì sẽ bị nóng nhiều hơn so với các vải màu khác.

4. Chú ý tới cấu tạo của áo chống nắng

Bên cạnh các yếu tố về chất liệu, màu sắc thì việc chú ý tới các chi tiết khi mua áo chống nắng cũng rất quan trọng, cụ thể:

– Nên mua áo chống nắng có kèm mũ để che nắng phần gáy cũng như đội đầu trong trường hợp đi bộ không có mũ.

– Nên mua áo chống nắng có kèm phần tay áo dài , hoặc thậm chí là găng tay dính liền để che nắng tốt phần tay.

– Các chị em phụ nữ hay mặc váy thì bên cạnh áo chống nắng thì đừng quên lựa chọn thêm váy chống nắng hoặc áo chống nắng toàn thân.

áo chống nắng cao cấp
Các chị em phụ nữ thì nên chọn áo chống nắng toàn thân hoặc áo chống nắng ngắn đi kèm váy chống nắng.

Ngoài ra, nếu bạn ngại tìm hiểu và có điều kiện thì cũng có thể lựa chọn các dòng áo cáy chống nắng của các thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được nhiều người chứng nhận khả năng chống nắng tốt.

XEM THÊM Top 3 thương hiệu áo chống nắng cao cấp nhất năm 2019

5. Tìm nơi bán áo chống nắng giá rẻ nhất năm 2019

Cùng một loại áo chống nắng, các nơi bán khác nhau sẽ có thể có mức giá bán khác nhau do các chiến lược kinh doanh cũng như nguồn vốn của từng cửa hàng là không giống nhau.

Tập hợp danh sách của hàng nghìn nơi bán áo chống nắng trên khắp cả nước, Websosanh sẽ dễ dàng giúp bạn tìm được nơi bán áo chống nắng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, bạn chỉ cần gõ tên loại áo chống nắng cần mua vào thanh tìm kiếm, chỉ trong nháy mắt đã có được địa chỉ bán áo chống nắng giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.

Chi tiết truy cập áo chống nắng giá rẻ 2019

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!