Làm thế nào để các bạn trẻ thư giãn trước kỳ thi cuối kỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kỳ thi cuối kỳ của năm học cũng sắp tới khiến bạn thực sự cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Hãy thư giãn cùng chúng tôi để có thể làm bài thi tốt nhất có thể

Làm thế nào để thư giãn trước khi kỳ thi cuối cùng

Cứ vào khoảng tháng 5 là các bạn học sinh lại rạo rực ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ cuối năm, kỳ thi tốt nghiệp. Đối với một số bạn có tinh thần tốt thì mọi chuyện dường như đơn giản nhưng cũng có những bạn lại thực sự thấy căng thẳng đến nỗi không ngủ được?

Hãy thư giãn cùng chúng tôi với các hoạt động sau để tinh thần của bạn thấy thoái mái, để bạn cảm thấy không còn quá căng thẳng và mệt mỏi trước khi kỳ thi thực sự diễn ra

Nghe nhạc

Nghe nhạc

Nghe nhạc

Thư giãn trước kỳ thi bằng cách nghe những bản nhạc nhẹ nhàng. Những điệu nhạc sâu lắng sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và làm cho cơ thể bạn được điều hoà, nhịp tim đập ổn định, khiến bạn thoải mái hơn.

Tắm dưới vòi hoa sen

Tắm dưới vòi hoa sen

Tắm dưới vòi hoa sen

Chuẩn bị một chiếc vòi hoa sen siêu dài. Việc tắm dưới một vòi hoa sen, nhảy, hát hay làm bất cứ điều gì bạn thích trong phòng tắm cũng là một cách giúp bạn giảm căng thẳng một cách hiệu quả. Bạn đừng nghĩ đến một không quan chật hẹp trong phòng tắm, hãy mở rộng trí tưởng tượng, nghĩ về nơi hạnh phúc của bạn, nơi bạn thấy thích thú, làm dịu đi nỗi lo lắng của bạn. Hãy thử trải nghiệm cảm giác thú vị này, chắc chắn bạn sẽ thích.

Ăn

Ăn món bạn thích

Ăn món bạn thích

Ăn những đồ ăn mà bạn thích. Việc cảm thấy ngon miệng với những đồ ăn khái khẩu sẽ giảm đáng kể sự lo lắng cho kỳ thi sắp tới.

Nhảy

Nhảy theo điệu nhạc

Nhảy theo điệu nhạc

Nhảy khiêu vũ giúp máu lưu thông hiệu quả, tăng cường oxy lên não, đồng thời cũng giúp bạn thư thái, tạm quên đi nỗi lo lắng thi cử.

Đọc sách

Đọc sách bạn thích

Đọc sách bạn thích

Chọn cho mình một quyển sách thú vị để đọc chẳng hạn như Harry Potter, hay một quyển truyện nào bạn thích. Tâm trí bạn sẽ bị phân tâm khỏi vấn đề thi cử, và bị thu hút vào cuốn sách này.

Ngủ

Đi ngủ

Đi ngủ

Hãy lên giường và nhắm mắt lại, mơ màng theo điệu nhạc du dương để bạn có một giấc ngủ ngon lành

Tóm lại, bạn nên dành thời gian trước kỳ thi để làm những gì mình thích, tâm sự chăm sóc thú cưng và ăn món mình thích. Nhưng hãy chú ý ăn các thức ăn đảm bảo để chắc chắn rằng bạn không bị đau bụng.

Minh Hường

(Theo wikihow)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!