So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Laptop Lenovo IdeaPad 3 15IIL05 i3 1005G1 hình ảnh sắc nét, chân thực

Cập nhật ngày: 14/08/2021, lúc 09:25
Chiếc laptop Lenovo IdeaPad 3 15IIL05 i3 1005G1 là một sản phẩm giá rẻ mà Lenovo dành cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

Chiếc laptop Lenovo IdeaPad 3 15IIL05 i3 1005G1 là một chiếc laptop có rất nhiều ưu điểm và phù hợp cho học sinh, dân văn phòng. Nếu muốn hiểu rõ hơn về dòng laptop này thì hãy xem những review đặc điểm dưới đây.

Thiết kế gọn gàng, phong cách trẻ trung

Laptop Lenovo được phủ một lớp vỏ ngoài bằng nhựa với gam màu xám bạc hiện đại. Chiếc máy này chỉ nặng 1.85kg và dày 19.9m. Kích thước này có thể giúp bạn dễ dàng bỏ vào balo để đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Cụm bàn phím full size đầy đủ bàn phím số rất tiện lợi cho các công việc liên quan đến nhập số liệu. Các thao tác sẽ nhanh hơn và chính xác hơn. Bàn di chuột được thiết kế lệch về bên trái đem tới không gian đặt tay rộng rãi. Đồng thời hạn chế vướng víu và ấn nhầm khi đánh máy.

Máy còn có bản lề có thể mở 180 độ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn góc máy để phù hợp nhất cho việc chia sẻ hình ảnh và làm việc.

Khả năng kết nối đa dụng

Dọc hai bên thân được bố trí các cổng kết nối thông dụng như: USB 3.2, USB 2.0 HDMI,và khe đọc thẻ nhớ SD. Nhờ đó việc kết nối các thiết bị ngoại vi như máy chiếc, tivi, chuột, bàn phím,… sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, laptop còn có kết nối không dây Wi-Fi chuẩn 802.11 a/b/g/n/ac. Kết nối này có tốc độ truyền tải lên đến 1730 Mbps. Thêm nữa còn có Bluetooth v5.0 với tốc độ cao nhất đạt được là 50 Mbps. Hai kết nối này sẽ đảm bảo đường truyền ổn định trong quá trình làm việc.

Xử lý công việc mượt mà, phản hồi nhanh chóng

Chiếc laptop Lenovo IdeaPad này được gắn con chip Intel Core i3 Ice Lake 1005G1. Chip này có xung nhịp từ 1.20 GHz và đạt xung nhịp tối đa 3.4 GHz nhờ Turbo Boost. Bạn có thể giải quyết các công việc văn phòng trên các ứng dụng Word, Excel, Powerpoint,…

Để hỗ trợ cho máy là card đồ họa Intel UHD Graphics. Card này sẽ giúp nâng cao khả năng xử lý hình ảnh của máy. Các công việc đồ họa cơ bản và giải trí sẽ được diễn ra trơn tru.

Ram 4GB DDR4 (On board + 1 khe) giúp cho máy chạy đa nhiệm mượt mà. Bạn có thể chạy cùng lúc 3 hay 4 ứng dụng và chuyển đổi chúng qua lại rất nhanh chóng. Sẽ không có hiện tượng giật, lag hay bị đơ nhờ tốc độ Bus Ram 2666 MHz. Ngoài ra, nếu cần thì bạn có thể nâng cấp Ram tối đa lên đến 12GB.

SSD 512GB M.2 PCIe sẽ vừa đem đến không gian lưu trữ rộng. Đồng thời còn đem tới cho bạn tốc độ khởi động máy và mở ứng dụng nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 3 – 5 giây là các tác vụ này sẽ xong.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực

Màn hình độ phân giải Full HD 15.6 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét. Màu sắc nhìn rất tự nhiên nhờ mật độ điểm ảnh cao tái tạo hoàn hảo mọi chi tiết. Tấm nền TN đem đến khả năng phản hồi nhanh có thể đạt tới 1 ms. Tốc độ này nhanh hơn rất nhiều so với những màn hình khác. Nó cũng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra công nghệ chống chói sáng Anti Glare đem đến chất lượng trải nghiệm hình ảnh nâng cao hơn. Màn hình sẽ không bị đổ bóng hay lóe sáng. Màn hình sẽ không bị mờ giúp tránh việc mỏi mắt khi dùng và thể hiện màu sắc chính xác.

Công nghệ âm thanh Stereo speakers đem tới âm thanh to rõ, trong trẻo sống động. Chất âm của máy mạnh mẽ, nghe nhạc, học online thoải mái.

Vẻ ngoài thời trang, cấu hình ổn định, phù hợp với cả học sinh và người đi làm, đó là những ưu điểm của chiếc laptop này. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop giá rẻ mà sở hữu những ưu điểm trên thì laptop Lenovo IdeaPad 3 15IIL05 i3 1005G1 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

Đánh giá laptop Lenovo Legion Slim 5 16APH8-82Y9002YVN

Lenovo Legion Slim 5 16APH8-82Y9002YVN là một chiếc laptop đa năng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người sáng tạo nội dung, chơi game hoặc xử lý các tác vụ nặng khác. Với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế di động, chiếc laptop này mang đến sự linh hoạt và năng suất cao cho bạn ở bất cứ đâu.
ads
Bán hàng cùng Websosanh