Liệt kê top son bóng Hàn Quốc biến môi như pha lê, dùng là “ghiền”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuyển tập toàn những dòng son bóng Hàn Quốc đỉnh, giá thì dưới 200k mà lên môi siêu long lanh, hút mắt.

Những dòng son bóng Hàn Quốc cực quyến rũ, môi mọng như idol

Tạm lãng quên đi son lì vì đây là thời mà son bóng lên ngôi. Son bóng chẳng những khiến cho bờ môi long lanh hơn mà còn khiến môi hack độ căng mọng. Cùng điểm nhanh son bóng Hàn Quốc hot nhất, hô biến môi ấn tượng, chẳng khác nào tiêm filler dưới đây nhé. Mấy em này chẳng những mọng môi, xinh xắn mà còn có khả năng bám trụ cực kỳ dài lâu đấy.

Son bóng Hàn Quốc Innisfree dòng Vivid Oil Tint

son bóng Hàn

Với mức giá 200k thì đây là một trong những dòng son Hàn đẹp, bền màu mà có hiệu ứng mọng môi cực kỳ hút mắt. Dòng này ra mắt được khoảng 4 năm rồi nhưng đến nay vẫn hot. Đâu cần có hầu bao rủng rỉnh thì mới rinh được em nó đâu. Phiên bản son bóng Hàn Quốc này giá mềm mà dưỡng ẩm môi tốt, phủ lên nhìn mềm mịn, căng mướt chứ chẳng hề bóng nhẫy khó chịu, sến sẩm. Son lên màu tương đối chuẩn nét.

Tông chủ yếu của dòng này là đỏ, phù hợp với phái đẹp Việt vì nhu cầu chung là những thỏi son tôn da mà. Son tươi tắn, trẻ trung dù là thoa lòng môi hay là full môi thì đều lộng lẫy cả. Đừng ngại chồng 2 lớp lên môi nhé, son chẳng bị dày hay quá bết dính đâu. Son này giữ được màu lâu nữa, ăn uống cũng không sợ xi nhê gì.

Phiên bản Bbia đáng yêu mang tên Lucky Shine Tint

son bóng Hàn

Cũng như những dòng Bbia khác, son bóng Hàn Quốc này cũng giá chỉ khoảng 160k thôi nhé. Bao bì bên ngoài bắt mắt, mỗi thỏi lại có tone màu vỏ khác nhau mà hoạ tiết chứ trang trí cũng thế. Bảng màu đa dạng từ tone đỏ, hồng cho tới cam. Chất son mướt mịn cũng là thứ đốn tim phái đẹp toàn diện. Những cô nàng nào yêu thích sự tự nhiên, tươi tắn thì hãy điểm tô cho bờ môi sự xinh xẻo tuyệt đối này nhé.

Son bóng Hàn Quốc Romand

son bóng Hàn

Ứng cử viên son bóng nặng ký được mang đến hôm nay chính là dòng Glasting Water Tint đến từ nhà Romand. Son có giá khoảng 140k, cực được ưa chuộng vì hô biến môi như mọng nước. Dòng này màu đậm cũng có thực sự là suốt cả thời gian dài nằm trong danh sách must-have của phái đẹp. Ngoại hình son xinh xắn, đầu cọ cũng tiện dũng, quan trọng nhất là kết cấu son dễ khiến bất cứ ai cũng cuồng si, mê mẩn ngẩn ngơ. Son bóng nên làm môi như được phủ nước. Cơ bản dòng này bám màu tốt cực kỳ. Nói chung ai cũng nên tăm tia xem sao nhé.

Son Eglips Water Glaze Tint

son bóng Hàn

Phải nói đây là một trong những dòng son bóng Hàn Quốc sở hữu ngoại hình xinh đến độ cảm thán. Son vỏ ngoài trắng tinh khôi, phần nắp có hiệu ứng chút màu ảo diệu. Nhà Eglips đâu chỉ nổi bởi dòng phấn phủ mà còn có son siêu xinh nữa. Chất son có độ sánh nhẹ, apply lên môi thấy có cảm giác mát lạnh cực kỳ đã. Son tạo nên lớp finish căng bóng, chẳng khác nào thưởng thức một loại trái cây mùa hè. Son bám màu thời gian cũng đỉnh phết, từ 5-8 giờ liền – ngang cơ cả với một phiên bản son lì rồi. Nói về bảng màu thì cũng dễ dùng nữa. Cơ bản là highly-recommend nên rước về ngay và luôn. Không thể bỏ lỡ siêu phẩm ấn tượng này được!

Có nên mua son bóng Hàn Quốc?

Bao nhiêu lựa chọn sáng láng như trên, tại sao còn phải băn khoăn nên mua hay không nữa chứ? Cơ bản son bóng đã long lanh rồi, son bóng của Hàn giá lại siêu mềm, toàn từ dưới 200k mà chất lượng cực đỉnh. Bạn nhớ chọn mấy màu phù hợp với tông da nhé. Cơ bản là ai cũng nên rinh bởi kiểu son này đang cực kỳ hot, hứa hẹn biến bờ môi trở nên cuốn hút gấp bội.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!