Loa bluetooth nào tốt nhất ở phân khúc dưới 1 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự cạnh tranh gay gắt của thị trường tạo điều kiện đển người dùng dễ dàng sắm được một chiếc loa bluetooth ‘hót’ hay mà giá cũng khá mềm. Vậy thì, ở phân khúc dưới 1 triệu đồng có những chiếc loa bluetooth nào có thể lọt vào mắt xanh của bạn?

Dưới đây là danh sách (không xếp hạng) những mẫu loa bluetooth dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất, được Websosanh tổng hợp dựa theo các tiêu chí từ thông số kỹ thuật, độ bền, công suất và thời lượng pin. Còn lại, việc ‘đi chợ’ là của bạn.

Loa Bluetooth JBL Go 2

JBL Go 2 là phiên bản nâng cấp đáng giá của JBL Go 1 – một trong những mẫu loa Bluetooth mini rất được ưa chuộng của hãng âm thanh danh tiếng JBL. Cũng giống như người tiền nhiệm, JBL Go 2 có thiết kế nhỏ gọn và khả năng chống nước hoàn hảo IPX7, đi kèm với nhiều màu sắc bổ sung cho mọi người lựa chọn. Cụ thể, JBL Go 2 có kích thước chỉ 71.2 x 86.0 x 31.6 mm và nặng chỉ 184 gram, rất tiện lợi cho việc di chuyển cũng như nghe nhạc ngoài trời. Mẫu loa này có công suất 3W, đủ để nghe ổn ở những không gian hẹp, tầm 15 mét vuông trở lại, tuy nhiên, sản phẩm lại mang đến một chất âm hài hòa, tự nhiên và dễ nghe, dải treble cũng như âm bass thể hiện rất chi tiết, sâu và nhẹ nhàng, mang lại những bản nhạc pop, jazz hay classical trong trẻo, giúp người dùng có những phút thư giãn rất thoải mái.

loa bluetooth dưới 1 triệu

Với Bluetooth 4.1, tình trạng gián đoạn hay mất kết nối trên JBL Go 2 là rất hiếm khi xảy ra, đồng thời cũng giúp tiết kiệm pin đáng kể. Ngoài ra, cũng cần phải kể đến một nâng cấp đáng giá khác đó là khả năng chống nước IPX7, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Dung lượng pin trên JBL Go 2 đã tăng từ 600mAh lên 730mAh. Tuy dung lượng pin tăng khoảng 20% (130mAh) nhưng thời gian chơi nhạc vẫn giữ ở mức 5 tiếng.

Nhìn chung thì JBL Go 2 là một trong những chiếc loa bluetooth đáng mua nhất ở phân khúc dưới 1 triệu với thương hiệu tốt, thiết kế nhỏ có thể nằm gọn trong bàn tay của bạn, có chống nước, chất âm trong trẻo, chi tiết giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời với những bài nhạc nhẹ.

Giá bán: 950.000

 

AOMAIS SPORT II

Thêm một chiếc loa Bluetooth rất đáng để bạn dành sự quan tâm ở mức giá dưới 1 triệu đồng là AOMAIS Sport II. Thiết bị sử dụng một bộ trình điều khiển có thể cung cấp âm thanh nổi stereo sound với tổng công suất lên tới 20W. Cũng như Anker Soundcore 2, AOMAIS Sport II này có dải âm trầm mạnh mẽ, ấn tượng và quan trọng là được kiểm soát khá tốt, ít bị biến dạng ở mức âm lượng lớn. Chất âm tương đối cân bằng ở các dải và các mức âm lượng khác nhau.

loa bluetooth dưới 1 triệu

AOMAIS Sport II có thiết kế chống nước với mức xếp hạng cao nhất là IPX7, có nghĩa là bạn có thể ngâm chiếc loa này dưới nước trong khoảng nửa giờ. Ngoài ra, khả năng kháng bụi, chống sốc, chống bùn và hoạt động trong các trạng thái thời tiết khắc nghiệt cũng “không cần phải nghĩ”.

Thiết kế là một điểm rất đáng khen trên chiếc loa này. Bạn sẽ thích sự chắc nịch, được tạo nên từ các loại vật liệu có độ bền cao của AOMAIS Sport II, giúp loa không bị trầy xước hoặc hư hại trong những chuyến đi dã ngoại dài ngày, cũng như những bữa tiệc ngoài trời của bạn. AOMAIS Sport II cũng đi kèm với viên pin khá lớn, cho thời gian sử dụng lên đến 12 giờ liên tục và micro tích hợp sẵn cho chế độ đàm thoại rảnh tay, hết sức tiện lợi!.

Giá: 989.000

JBL Clip 2

Hầu hết các mẫu loa Bluetooth dưới 1 triệu có kích thước rất nhỏ, gọn, nhưng khả năng di động tốt đến mức bạn có thể móc vào cạp quần để vừa chạy nhảy tung tăng vừa nghe nhạc như JBL Clip 2 thì quả là rất hiếm. Có thể nói, chiếc loa này cung cấp một giải pháp thay thế tuyệt vời cho những người không muốn sử dụng tai nghe Bluetooth trong khi di chuyển. Tất cả mọi người, từ làm vườn cho đến chơi thể thao đều sẽ thấy nó rất hữu ích. Thiết bị bao gồm một clip carabiner để bạn có thể gắn hay treo lên bất cứ nơi nào: Cạp quần, ba lô, túi xách – một chiếc loa theo đúng nghĩa “loa di động” mà JBL tạo ra.

loa bluetooth dưới 1 triệu

Với kích thước nhỏ bé như vậy (chỉ nặng khoảng 184 gram), không ngạc nhiên khi JBL Clip 2 không thể “mồm to” như những đối thủ khác trong danh sách của chúng ta. Clip 2 được JBL trạng bị một loa toàn dải đơn, công suất chỉ 3W, nhưng đổi lại chiếc loa này lại cho ra một chất âm rất hay, tương đối cân bằng và về tổng thể khá hài hòa ở cả ba dải. Tuy nhiên, đối với các basshead thì dải trầm trên JBL Clip 2 chắc chắn sẽ không thể đáp ứng được mong đợi.

Ngoài ra, JBL Clip 2 sẽ có khả năng chống nước IPX7, đi kèm với cáp âm thanh 3.5mm tích hợp để tiện cho việc ghép nối với các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth. Sản phẩm cũng được trang bị sẵn micro tích hợp cho tính năng đàm thoại rảnh tay và thời lượng sử dụng lên tới 8 tiếng liên tục theo công bố của nhà sản xuất.

Giá của JBL Clip 2 chính hãng trên thị trường hiện là 1.390.000 nhưng cũng có khá nhiều nơi bán hàng tân trang với mức giá rẻ hơn từ 300 – 400k, rất thích hợp để bạn mua sắm.

DOSS SoundBox

Nếu bạn là một người đặc biệt quan tâm đến chất lượng âm thanh, DOSS SoundBox là sản phẩm không thể bỏ qua ở phân khúc loa Bluetooth dưới 1 triệu đồng. Nhờ thiết kế từ kim loại sang trọng, DOSS SoundBox trông rất phong cách và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nhưng nếu bạn nghĩ rằng đằng sau một thiết kế đẹp và mức giá tốt không có gì khác đặc biệt thì bạn đã nhầm. Chiếc loa Bluetooth này được trang bị hai driver hiệu suất cao, cho tổng công suất lên đến 12W, đi kèm với công nghệ âm thanh stereo chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm âm thanh không thể xem thường.

loa bluetooth dưới 1 triệu

Ngoài kết nối Bluetooth và AUX-in, DOSS SoundBox cũng là một trong số ít các mẫu loa ở tầm giá này được trang bị thêm khả năng đọc thẻ Micro SD, đây chính là một điểm cộng lớn cho sản phẩm này. Tuy nhiên, sự hiện diện của khe cắm thẻ Micro SD cũng đồng nghĩa với việc DOSS SoundBox sẽ không được trang bị khả năng chống nước và do đó sẽ không phù hợp để sử dụng ngoài trời.

Loa Bluetooth DOSS SoundBox có kích thước 167 x 73 x 68mm, sử dụng viên pin 2200mAh cho thời lượng phát nhạc 12 giờ liên tục, đi kèm với công nghệ Bluetooth 4.0 cho phạm vi kết nối tối đa 10m. Sản phẩm đang được bán ra với các màu trắng, đen, xanh và đỏ.

Giá tham khảo: 927.000

 

Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2

Nhắc đến những sản phẩm có chất lượng vượt tầm giá mà không nói đến Xiaomi thì quả là một thiếu sót. Xiaomi Square Box 2 là một trong những sản phẩm hội tụ mọi điểm mạnh điển hình trên một thiết bị Xiaomi: Hiệu năng tốt, thiết kế đẹp và giá bán tuyệt vời. Đây là chiếc loa kế nhiệm dòng Square Box 1, thiết kế vuông vắn, bo cong các góc, nhỏ gọn (154.5 x 60 x 25.5mm, cân nặng 155g) cho khả năng di động cao. Khung viền được làm bằng kim loại chống va đập khá tốt. Bên cạnh đó loa còn được trang bị hệ thống stereo với hai loa có cùng công suất 2.5W. Viên pin dung lượng 1200mAh cho thời gian phát nhạc liên tục sau một lần sạc đầy lên đến 10 giờ và hoạt động tốt trong không gian từ 25-30m2.

loa bluetooth dưới 1 triệu

Về chất lượng âm thanh, Xiaomi Square Box 2 có sự cân bằng rất tốt ở tất cả các dải âm, bass không quá nhiều nhưng đánh chắc và tương đối gọn, mid và treb đủ dùng, giúp chiếc loa có thể “cân” tốt từ giao hưởng thính phòng đến Pop, Dance hay RnB. Nhìn chung đây là một trong những chiếc loa di dong đánh tạp tốt nhất trong tầm giá dưới 500.000 mà bạn có thể mang theo bên mình để tận hưởng phút giây thư giãn với những bản nhạc yêu thích. Một điều đáng tiếc là Xiaomi Square Box 2 không được trang bị tính năng chống nước, tuy nhiên chúng ta cũng không nên đòi hỏi quá nhiều ở một thiết bị di động nhỏ gọn như vậy trong tầm giá này.

Giá bán: 415.000

Trên đây là 6 mẫu loa Bluetooth dưới 1 triệu đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn nghĩ sao về những mẫu loa này, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận phía dưới nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!