Loa Divoom của nước nào? Tại sao nó được ưa chuộng tại thị trường Việt đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Divoom là một trong những dòng loa được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu kỹ và biết cặn kẽ thông tin về dòng loa này. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về dòng loa nhà Divoom để anh chị em tham khảo.

Loa Divoom là thương hiệu loa đến từ nước nào?

Loa Divoom là dòng sản phẩm thiết bị âm thanh loa đài đến từ thương hiệu Divoom của HongKong. Divoom nổi tiếng với dòng loa có thiết kế độc đáo mới lạ và phù hợp với những ai yêu thích sự cá tính sáng tạo.

Ưu điểm nổi bật khiến loa Divoom được ưa chuộng tại thị trường Việt

Loa Divoom là mẫu loa được thiết kế cực độc và siêu các tính phù hợp với giới trẻ năng động hiện đại. Dòng loa nhà Divoom sẽ rất thích hợp với các bữa tiệc hay các cuộc vui vì chúng có thể phát âm thanh cỡ lớn cực bùng nổ. Những chiếc loa của hãng cũng đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke hay nghe nhạc. Hệ thống âm trầm của loa cực tốt nên các âm thanh luôn chân thực và sinh động chạm tới cảm xúc của người nghe.

Những mẫu loa Divoom thịnh hành hiện nay

Là một thương hiệu loa bluetooth đến từ HongKong, loa Divoom chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê âm nhạc hay phim ảnh. Dưới đây là 3 mẫu loa nhà Divoom được

Loa kết nối Bluetooth Divoom Espresso siêu chất

loa Divoom của nước nào
Divoom Espresso

Để nói về đổ cá tính và độc đáo của loa Divoom thì Divoom Espresso chính là một minh chứng rõ nét nhất. Thiết kế kiểu dáng cực đẹp bao ngầu phù hợp cho học sinh sinh viên. Giá loa phải chăng chỉ dao động trong khoảng 500 đến 600 ngàn đồng là bạn có thể sở hữu chiếc loa này. Trọng lượng nhỏ gọn chỉ chưa tới 1kg nên bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Loa kết nối Bluetooth Divoom Macchiato công suất 6W

loa Divoom của nước nào
Divoom Macchiato

Loa Divoom Macchiato là mẫu loa có thiết kế độc đáo như một chiếc đài phát thanh. Từ thiết kế đến cái tên của chiếc loa cũng thể hiện được sản phẩm mang trong mình câu chuyện hòa quyện giữa âm nhạc và cà phê.

Không chỉ có chất lượng âm thanh khỏi chê mà kiểu dáng thiết kế của chiếc loa cũng cực cuốn hút. Chính vì vậy bạn vừa có thể sử dụng loa để thưởng thức những giai điệu và vừa có thể sử dụng chúng để là vật trang trí cho không gian.

Loa kết nối Bluetooth Divoom Tivoo Max công suất 40W

loa Divoom của nước nào
Divoom Tivoo Max

Loa Divoom Tivoo Max có công suất lên tới 40W mang đến những giai điệu tuyệt vời cho người sử dụng. Và một ưu điểm vượt trội của chiếc loa này đó chính là thiết kế đẹp đến “ đốn tim “ người dùng. Chỉ cần sạc khoảng 4 tiếng là bạn có thể nghe nhạc và sử dụng loa lên tới 10 tiếng mà không lo gián đoạn. Chiếc loa này còn có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn đó nha.

Trên đây là một số thông tin cơ bản và những mẫu loa Divoom được ưa chuộng tại thị trường Việt. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn thêm thông tin về dòng loa nhà Divoom và những mẫu loa phù hợp với nhu cầu và không gian của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!