Loa JBL Xtreme 2 có gì khiến nhiều người chọn mua đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Xtreme 2 khắc phục các nhược điểm của dòng cũ, đồng thời cải tiến về công suất làm việc, khả năng chống nước vượt trội.

Loa JBL nổi tiếng trước giờ là thương hiệu đến từ Mỹ với các sản phẩm âm thanh có chất lượng cao từ chất lượng âm thanh cho đến mẫu mã, kiểu dáng. Trong số đó phải kể đến dòng loa JBL Xtreme 2 đã làm mưa làm gió trên thị trường và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với sự cải tiến khắc phục những nhược điểm của đời trước, loa JBL Xtreme 2 chắc chắn sẽ là sản phẩm thiết bị âm thanh đầy tiềm năng để bạn khám phá tìm hiểu.

Thiết kế đặc trưng của JBL với ống trụ cùng hai màng loa lớn bọc hai bên

Loa JBL Xtreme 2 thừa hưởng kiểu dáng đặc trưng từ thiết kế của chiếc Xtreme đời đầu. Với hình dáng của một ống hình trụ kèm theo đó là hai màng loa ở 2 đầu. Cùng với hình ảnh logo nổi màu đỏ quen thuộc của hãng JBL nằm giữa thân loa, để tạo điểm nhấn. Trông JBL Xtreme 2 có phần to hơn một chút và hầm hố hơn, nhưng chúng vẫn có một kích thước vừa phải rất thuận tiện cho việc mang đi cho nhiều mục đích khác nhau.

Thiết kế đặc trưng của JBL với ống trụ cùng hai màng loa lớn bọc hai bên

Phần xung quanh loa chính hãng vẫn giữ một lớp màng bọc loa bằng vải canvas phủ nano có khả năng chống nước bên ngoài giúp tăng tính bền bỉ, chắc chắn. Có điều chân đế cao su của JBL Xtreme 2 dày hơn so với đời đầu. Ngoài ra bạn có thể sử dụng chân đế kim loại mà hãng tặng kèm cho thiết bị để có thể bám bề mặt tốt hơn,

Chất lượng âm thanh được cải tiến sống động

Khi nhắc đến hãng loa JBL thì không thể không nhắc đến chất âm trầm bắt tai rất đặc trưng. Và với thế hệ JBL Xtreme 2, hãng đã nâng cấp công suất của chiếc loa lên tới 50W so với 40W ở thế hệ đầu. Không những tạo ra âm thanh lớn, có lực mạnh hơn mà còn khiến cho âm bass được mạnh mẽ, có chiều sâu, lực đập nhanh hơn rất nhiều. Hơn nữa, thời lượng pin đạt tới 15h cho bạn thỏa sức sử dụng, còn kèm theo 1 cổng USB để sạc pin điện thoại.

Dải mid và treble cũng được tinh chỉnh hài hòa hơn, dù nổi bật nhưng không bị âm bass lấn át, dải cao cũng được tái hiện tốt cho âm thanh được trong sáng hơn. Có thể thấy sự phối hợp hài hòa giữa chúng sẽ cho ra chất lượng âm thanh cực kỳ tốt. Chiếc loa JBL Xtreme 2 này rất phù hợp với nhiều bài hát và thể loại như Rock, Pop, Dance sôi động, náo nhiệt.

Chất lượng âm thanh được cải tiến sống động 

Khả năng chống nước tuyệt vời, giúp bạn thoải mái sử dụng

Đặc biệt nhất ở dòng loa JBL Xtreme 2 này là khả năng chống nước đỉnh cao. Hãng đã cải tiến nâng cấp cho chiếc loa của mình đến mức độ chống nước thành IPX7, tốt hơn so với IPX5 của đời đầu. Nhờ vậy, bạn không cần lo lắng, nó sẽ giúp bạn tận hưởng âm thanh sống động trong bữa tiệc tại hồ bơi. Và bạn có thể mang chiếc loa đi khắp nơi mà không lo sự tác động của môi trường ảnh hưởng đến loa.

Khả năng kết nối mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối không cần bluetooth

Tính năng kết nối cũng là điểm rất ấn tượng của jbl xtreme 2. Khi chúng có thể cho phép cùng một lúc kết nối 100 loa JBL thông qua ứng dụng tên JBL Connect+. Đồng thời chiếc loa cũng hỗ trợ cổng AUX 3.5 giúp cho thiết bị kết nối với điện thoại, máy tính bảng mà không cần bluetooth. Đây là một thiết bị công nghệ hiện đại bạn đáng có cho bộ sưu tập của bạn.

Thừa hưởng các tính năng tuyệt vời từ Xtreme đời trước

Ngoài những tính vượt trội được nâng cấp, cải tiến trên thì JBL Xtreme 2 cũng sở hữu những tính năng tuyệt vời từ đời trước. Như là màu những mẫu màu độc quyền đen, xanh lục và xanh dương. Thiết kế đèn LED thông minh để thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth.

Thừa hưởng các tính năng tuyệt vời từ Xtreme đời trước

Trên đây là tất cả thông tin chính xác nhất từ dòng loa JBL Xtreme 2 mà chúng tôi đã tìm hiểu kỹ lưỡng, giúp các bạn nắm rõ mọi thông tin về nó. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc loa vừa bắt mắt vừa đảm bảo âm thanh đạt chất lượng, thì JBL Xtreme là sản phẩm rất phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!