Loạt máy phát điện inverter 2kW siêu chống chống ồn, tiết kiệm xăng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một mức công suất phù hợp, chống ồn hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu thì loạt máy phát điện inverter 2kW dưới đây đáng để các gia đình lựa chọn trong tình trạng mất điện nhiều như hiện nay.

Thời gian gần gây tình trạng cắt điện kéo dài cả mấy tiếng đồng hồ tại các tỉnh/thành phố miền Bắc khiến nhiều gia đình phải tìm mua máy phát điện vì quạt tích điện khó xua đi nắng nóng mùa hè. 

Với nhu cầu sử dụng cho 1 chiếc điều hòa 9000 BTU, thắp sáng đèn, và chạy 1-2 quạt làm mát thì những máy phát điện 2kW sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn sống tại các khu phố đông đúc, nhà cửa san sát thì máy phát điện thông thường sẽ gây ồn ào khó chịu không chỉ cho người sử dụng mà còn cho hàng xóm xung quanh. Chính vì thế, nhiều gia đình lựa chọn máy phát điện inverter, vì vừa có thiết kế gọn nhẹ, lại rất êm ái khi độ ồn chỉ khoảng 60dB.

Nếu như bạn đang cần tìm mua máy phát điện 2kW inverter thì dưới đây là một số model dành cho bạn.

Máy phát điện Bamboo EU25i inverter xăng chống ồn 2 KW

Máy phát điện Bamboo EU25i inverter xăng chống ồn 2 KW
Máy phát điện Bamboo EU25i inverter xăng chống ồn 2 KW

Bamboo EU25i là model máy phát điện inverter 2kW chất lượng tốt mà người mua nên cân nhắc trước tiên. Máy được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 26kg và thùng cách âm hiệu quả. Máy được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế. Máy phát điện bamboo hoạt động với công suất từ 2.2 – 2.5kw giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của gia đình nhỏ. 

Máy phát điện Bamboo EU25i không chỉ có sự gọn nhẹ, mà còn rất êm ái khi hoạt động. Đồng thời máy phát điện chạy xăng này cũng rất tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ rơi vào khoảng 0.8 lít/ giờ do đó các gia đình sẽ tiết kiệm đáng kể tiền nhiên liệu khi sử dụng so với khi sử dụng máy phát điện khác.

Dung tích bình chứa xăng là 2.5 lít, máy có cơ chế khởi động là giật nổ rất nhạy và các điều chỉnh đơn giản. Sự bền bỉ và có chức năng cảnh báo sẽ giúp mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng máy phát điện inverter 2kW chạy xăng này.

Máy phát điện chạy xăng Hwasdan 2Kw H2250iS-A Inverter 

Máy Phát Điện Chạy Xăng Hwasdan 2Kw H2250iS-A Inverter Siêu Cách Âm
Máy Phát Điện Chạy Xăng Hwasdan 2Kw H2250iS-A Inverter Siêu Cách Âm

Máy phát điện Hwasdan H2250iS-A là một sản phẩm máy phát điện chạy xăng inverter siêu cách mạng với công suất định mức 2kW, được sản xuất bởi Hwasdan – một thương hiệu máy phát điện nổi tiếng của Hàn Quốc. 

Máy phát điện inverter Hwasdan H2250iS-A được thiết kế nhỏ gọn với kích thước các chiều là 480x285x460mm trọng lượng 18kg dễ dàng di chuyển và lưu trữ. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ cách âm tiên tiến giúp giảm thiểu tiếng ồn đáng kể khi hoạt động. Cụ thể máy với tiếng ồn chỉ là 62db.

Với công suất định mức 2kW, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thiết bị điện như máy tính, tivi, tủ lạnh, quạt, đèn… trong nhà hoặc ngoài trời. Máy phát điện Hwasdan H2250iS-A được trang bị hệ thống bảo vệ quá tải, giúp ngăn chặn các sự cố xảy ra khi máy phát điện hoạt động quá tải.

Đặc biệt, model máy phát điện này còn được trang bị hệ thống tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng lên mức tốt với mức tiêu hao nhiên liệu là 0.5 lít/ giờ và bình chứa xăng 4 lít giúp máy có thể hoạt động trong khoảng thời gian 4 giờ đồng hồ.

Máy phát điện 2kW chạy xăng Huspanda H2300I Inverter

Máy Phát Điện 2Kw Chạy Xăng Huspanda H2300I Inverter
Máy Phát Điện 2Kw Chạy Xăng Huspanda H2300I Inverter

Một trong những phiên bản máy phát điện inverter 2kW siêu chống ồn, tiết kiệm nguyên liệu đó chính là máy phát điện chạy xăng Huspanda H2300I. Máy cũng sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lưu trữ. Model máy phát điện Huspanda này sử dụng công nghệ inverter giúp tạo ra điện năng ổn định và chất lượng cao, giảm thiểu độ rung và tiếng ồn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Cũng như những model máy phát điện trên thì dòng máy phát Huspanda H2300I có trang bị hệ thống bảo vệ quá tải, giúp ngăn chặn các sự cố xảy ra khi máy phát điện hoạt động quá tải. Hơn nữa, mức tiết kiệm nhiên liệu của máy là khá tốt khi chỉ hoạt động 0.5 lít và bình chứa xăng là 4 lít.

Máy phát điện 2 kW này hoạt động với độ ồn là khá thấp chỉ khoảng 52db ở chế độ hoạt động bình thường. Vì vậy, đáp ứng nhu cầu sử dụng ở những nơi cần sự yên tĩnh.

Trên đó là top những chiếc máy phát điện 2kw inverter siêu chống ồn, tiết kiệm xăng cho gia đình. Bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình mình bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Tuy nhiên hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và tìm đến những đơn vị uy tín để chọn mua máy phát điện chính hãng giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy phát điện Bamboo có tốt không? Khám phá ngay

Máy phát điện Bamboo có tốt không? Khám phá ngay

Máy phát điện Bamboo là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt từ rất lâu và được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và mức giá thành phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!