Loạt tính năng tối ưu cho game của dòng tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B không chỉ là chiếc tivi đáp ứng nhu cầu giải trí xem truyền hình. Hơn hết còn là chiếc tivi đáng để lựa chọn cho nhu cầu chơi game đỉnh cao.

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN700B là một siêu phẩm đến từ hãng Samsung ra mắt năm 2022 và đến bây giờ cái tên này chưa hề giảm nhiệt. Không chỉ đem đến những giây phút “đã mắt, sướng tai” với các chương trình trên tivi mà còn đem đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho các game thủ chơi các game đối kháng. Vậy, tivi QA65QN700B có tính năng gì tối ưu cho game? 

Tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B với công nghệ đèn nền mini LED 8K

Tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B với công nghệ đèn nền mini LED 8K
Tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B với công nghệ đèn nền mini LED 8K

Neo QLED Samsung QA65QN700B thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường được hãng trang bị công nghệ đèn nền mini LED tiên tiến bậc nhất hiện nay. Công nghệ với những đèn nền cực nhỏ, nhỏ hơn 40 lần so với đèn LED thông thường cho phép hiển thị màu được nhiều hơn, chính xác hơn tới từng lượng tử của đèn. 

Kết hợp với đó là độ phân giải 8K với hơn 33 triệu điểm ảnh cùng nhiều công nghệ về hình ảnh cao cấp được áp dụng như: Quantum HDR 32X, công nghệ chống phản chiếu ánh sáng, Quantum Dot…đem tới hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thực giúp các game thủ luôn mãn nhãn với những cảnh quay trong game. Các hình ảnh chuyển động trong game rất mượt mà khớp với âm thanh đem lại những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Bộ xử lý cao cấp ấn tượng Neural Quantum Lite 8K

Nhờ có bộ xử lý 8K thông minh mạnh mẽ đến từ nhà Samsung có khả năng học theo từng cảnh tạo ra trải nghiệm xem tối ưu hóa cho mọi điều kiện. Kết hợp với công nghệ AI được cải tiến đem đến một chất lượng hiển thị tuyệt vời. Đồng thời, mọi hình ảnh nhỏ nhất trong game đều được nâng cấp lên độ phân giải 8K nhờ bộ xử lý này. Anh em chơi game sẽ nhìn rõ được mọi hình ảnh trong từng cảnh game, đối tượng ẩn nấp trong bóng tối đều được phát hiện nhanh chóng.

Tần số quét 4K 120Hz và độ trễ tự động thấp

Tần số quét 4K 120Hz và độ trễ tự động thấp
Tần số quét 4K 120Hz và độ trễ tự động thấp

Tần số quét chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chơi game. Tivi Samsung 8K QA65QN700B sở hữu tần số quét 4K 120Hz nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo các game thủ sẽ luôn mãn nhãn trong mỗi trận game theo từng chuyển động. 

Công nghệ AMD FreeSync Premium Pro cũng được áp dụng trên phiên bản tivi này giúp giảm thiểu tình trạng  giật hình, xe hình. Mọi người chơi game sẽ luôn mượt mà với hiệu năng cực đỉnh. Độ trễ thấp cho bạn dễ dàng chiến thắng được trong từng màn game đỉnh cao.

Âm thanh loa ấn tượng và vô cùng cuốn hút

Âm thanh loa ấn tượng và vô cùng cuốn hút
Âm thanh loa ấn tượng và vô cùng cuốn hút

Tivi 65 inch Neo QLED Samsung QA65QN700B còn được trang bị hệ thống loa với tổng công suất 50W bùng nổ trong không gian. Cùng với một số công nghệ khác về âm thanh đem đến một chất âm cuốn hút trong những trận game kinh điển. Với công suất loa lớn người dùng không cần phải trang bị đến hệ thống âm thanh soundbar cũng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài những tính năng tối ưu cho game nêu trên thì dòng tivi 65 inch này còn một số tính năng khác như: nhiều cổng kết nối, bộ nhớ lớn có thể lưu trữ được nhiều game…. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng. 

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên về loạt tính năng tối ưu cho game của dòng tivi Neo QLED Samsung QA65QN700B có thể khẳng định rằng đây là một chiếc tivi phục vụ mọi nhu cầu giải trí đỉnh cao và nổi bật nhất. Tuy nhiên, theo dữ liệu của Websosanh thì giá tivi hiện nay là 44 triệu. Một mức giá không hề rẻ nên có lẽ chỉ phù hợp với các anh em gamer có thu nhập cao cần một thiết bị hỗ trợ chơi game tốt hàng đầu hiện nay. 

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.