Lựa chọn bồn cầu xả nhấn 2 chế độ có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu xả nhấn 2 chế độ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn, đâu là những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này ? Có nên lựa chọn bồn cầu xả nhấn 2 chế độ không ?

Bồn cầu là thiết bị quan trọng trong phòng tắm quyết định phần lớn đến sự tiện nghi của cả căn hộ và cần có thiết kế thẩm mỹ cao để hài hòa với nội thất của cả căn nhà. Chiếc bồn cầu cũng là vật dụng có tần suất sử dụng cao nhất trong căn hộ gia đình bạn chính bởi vậy mà người dùng khi quyết định chọn mua bồn cầu cần xác định được nhiều yếu tố bao gồm cả sự tiện nghi lẫn tính kinh tế trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng hàng ngày.

Dưới đây là dòng bồn cầu xả nhấn 2 chế độ, một trong lựa chọn phổ biến được nhiều gia đình chọn mua nhất hiện nay, cùng Websosanh tìm hiểu đâu là ưu điểm của sản phẩm để có lựa chọn mua bồn cầu tốt nhất cho gia đình mình :

 Khác biệt giữa bồn cầu xả gạt và bồn cầu xả nhấn

Khác biệt giữa bồn cầu xả gạt và bồn cầu xả nhấn

Bồn cầu xả nhấn 2 chế độ có ưu điểm gì ?

Bồn cầu là thiết bị tiêu thụ nước lớn trong quá trình sinh hoạt của các gia đình mỗi ngày và có tần suất sử dụng nhiều nhất, đối với tùy theo mỗi nhu cầu của gia đình cũng như chất lượng của thiết bị vệ sinh, dòng bồn cầu đó sẽ quyết định việc tiêu thụ nhiều nước hay tiết kiệm nước hàng tháng.

Bồn cầu xả nhấn 2 chế độ được thiết kế với 2 nút xả với lượng nước khác nhau một bên sẽ là xả nước nhiều và bên còn lại lượng xả ít hơn phù hợp cho nhu cầu sử dụng khác nhau, ví dụ như các dung tích xả như: 3.0L/5L, 3.5/5L, 4L/6L, 4.5L/6L . So sánh với dòng bồn cầu xả gạt thì lượng nước mỗi lần xả sẽ tốn nước hơn gấp đôi so với loại bồn cầu xả nhấn 2 chế độ bởi dựa theo đúng nhu cầu sử dụng phòng vệ sinh thì lựa chọn bồn cầu xả nhấn 2 chế độ sẽ hợp lý hơn để tiết kiệm nước cho gia đình.

Bồn cầu xả nhấn 2 chế độ cũng có nhiều thiết kế khác nhau, dành cho những phòng tắm có thiết kế khác nhau đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay như bồn cầu American Standard , bồn cầu Ceasar, bồn cầu Viglacera , Toto ..

Có nên dùng bồn cầu xả nhấn 2 chế độ hay không ?

bồn cầu xả nhấn tiết kiệm nước

Bồn cầu xả nhấn có tốt không

Bồn cầu xả nhấn được xem là thiết bị giúp tiết kiệm một lượng nước lớn cho gia đình bạn bởi thiết kế của bồn cầu xả nhấn cho phép người dùng có lượng nước xả phù hợp cho mỗi lần dùng bồn cầu. Đối với bồn cầu xả nhấn 2 chế độ hiện nay có nhiều mức xả cho khách hàng lựa chọn như mức xả (tiểu/đại): 3.0L/5L, 3.5/5L, 4L/6L, 4.5L/6L,…

Thay vì các dòng bồn cầu xả gạt mỗi lần xả từ 6 – 7 lít nước và không thể kiểm soát được lượng nước xả tùy ý người dùng, nên lượng nước tính theo mỗi lần xả nước luôn là lượng nước tối đa như vậy sẽ rất tốn nước. Nếu tính số lần sử dụng bồn cầu trong ngày nhân với số thành viên trong gia đình, khối lượng nước khi dùng bồn cầu xả nhấn sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với bồn cầu xả gạt.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều dòng bồn cầu xả gạt cao cấp với giá khá đắt, dòng này có hệ thống xả đẩy được thiết kế tối ưu tạo áp lực mạnh nên có khả năng xả rât tốt trong khi chỉ cần dùng một lượng nước nhỏ. Do vậy lựa chọn bồn cầu xả nhấn 2 chế độ vẫn thích hợp nhất để lăp đặt trong phòng tắm của các gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!