Top 10 giày tennis dành cho phái nữ đẹp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Adidas, New Balance, Nike.. là những cái tên phổ biến nhất để lựa chọn khi tìm kiếm một đôi giày tennis chất lượng. Tùy thuộc vào đặc điểm của từng đôi giày và lối chơi của riêng bạn thì mới có thể quyết định được đâu là mẫu giày phù hợp nhất với mình.

Giầy tennis dành cho phái nữ không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ với kiểu dáng đẹp mắt và bền bỉ, nó còn có hỗ trợ cực kỳ tuyệt vời giúp cho đôi chân luôn được bảo vệ an toàn cho các vận động của bộ môn quần vợt. Đồng thời, sự kết hợp các chi tiết và phần đệm chất lượng cao, trọng lượng nhẹ giúp mang giày thoải mái trong thời gian dài là những yếu tố giúp cho những mẫu giày này được lựa chọn.

Xem ngay danh sách khuyến mãi giày tennis dành cho nữ hot nhất

Adidas Performance Women’s CC Rally Comp W Tennis Shoe

Giày tennis nữ Adidas là một trong những mẫu giày được đánh giá cao nhất về độ thuận tiện và hỗ trợ cực kỳ tuyệt vời cho bàn chân, nó không chỉ ôm chân, có những chi tiết hỗ trợ tốt trong quá trình vận động như phần đệm giữa và lưỡi giày, nó còn không hề gây bí chân và có chất liệu đệm cao cấp giúp làm bảo vệ được phần gót chân không bị chấn thương khi vận động mạnh.

New Balance Women’s WC696 Tennis Shoe

Thiết kế giày tennis của New Balance không quá đẹp mắt nhưng chất lượng khi sử dụng của nó thì thực sự ấn tượng, đây cũng là lí do và nó đứng vị trí thứ 9 trong số những đôi giày tennis được đánh giá tốt nhất. Phần đế giày cảm nhận có nhiều khoảng trống hơn cho phần đầu mũi chân những vẫn ôm gọn và tạo độ chắc chắn cho bàn chân; tiếp theo là phần cổ giày thì có cấu tạo tuyệt vời, nó bảo vệ phần mắt cá chân một cách hoàn hảo. Mẫu giày này cũng có thể dùng trong một thời gian dài trên sân tập bởi các đệm giày nhiều lớp và bằng chất liệu tốt.

New Balance Women’s WC1005 Tennis Shoe

Đôi giày đem lại trải nghiệm tuyệt vời, nó phù hợp với người có bàn chân lớn một chút; mẫu giày này của New Balance cũng rất thoáng chân khi mang chơi trong nhiều giờ, ngoài ra thì nó cũng rất nhẹ và chống sốc cho chân rất tốt. Công nghệ S-curved tạo đường cong cho đôi giày có những hỗ trợ tốt hơn cho người dùng.

K-Swiss Grancourt III Womens Sneakers

Mẫu giày này có ưu điểm là sở hữu phần mũi giày tròn chứ không phải dạng mũi nhọn như một số mẫu giày tennis khác bởi vậy nó giúp người mang cảm giác thoải mái, thư giãn. Phần gót giày của hầu hết những mẫu giày tennis đều khá cao, điều này giúp cho cử động thuận tiện hơn cho người chơi tuy nhiên với K-Swiss Grancourt thì nó lại tạo cho phần đế giày khá bằng, giúp cho phần dây chằng gối ở vị trí kéo giãn thông thường, điều này giúp cho những người chấn thương đầu gối giảm cảm giác đau chân.

ASICS Women’s Gel Solution Speed 2 Tennis Shoe

Giày Asics Womens GelSolution Speed Tennis là một mẫu giày dành riêng cho phái đẹp với nhiều nhận xét tích cực về khả năng hỗ trợ của nó khi thể hiện các đường bóng. Đôi giày đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho đôi chân và nó cũng hỗ trợ cho những chuyển động cần tới bước lùi ổn định trong trận đấu.

ASICS Women’s GEL-Resolution 5 Tennis Shoe

Đôi giày tennis Asics Women Gel Resolution 5 này ôm sát chân rất vừa vặn, nó cũng rất thoải mái ngay từ khi bạn sỏ chân vào giầy; cảm giác giống như nó thiết kế để được ôm khít vào bất kì bàn chân nào xỏ vào nó vậy. Về thiết kế, mẫu giày thực sự được yêu thích với phái đẹp với màu hồng sáng nữ tính và hợp thời trang, những chi tiết cũng khỏe khoắn và trẻ trung giúp cho việc sử dụng hàng ngày được yêu thích hơn.

ASICS Women’s Gel Solution Speed 2 Tennis Shoe

Độ bền và ổn định cũng như cảm giác thoải mái cho đôi chân là một lợi thế nổi bật nhất của mẫu giàyAsics Women Gel Resolution speed 2; hãng Nike cũng không phải là một thương hiệu làm vừa lòng tất cả mọi người, tuy nhiên nhiều phản hồi tốt dành cho dòng giày Asics với nhận xét là nó không quá mỏng và không cọ lên phần gót chân sau giống như một số mẫu giày Nike khác; màu sắc cũng là ưu điểm với tông màu trẻ trung và thời trang.

Wilson Rush Pro Women’s Tennis Shoes

Đôi giàyWilson RushPro nàycó hỗ trợ phần gót và mắt cá chân hoàn toàn tuyệt vời, nó cũng có phần đệm rất tốt.Về thiết kế, mẫu giày thực sự được yêu thích với phái đẹp với màu hồng sáng nữ tính và hợp thời trang, những chi tiết cũng khỏe khoắn và trẻ trung giúp cho việc sử dụng hàng ngày được yêu thích hơn.

Prince Women’s T22 Tennis Shoe

Giày tennis Prince làm bằng chất liệu cao su tổng hợp với phần đế khá dày giúp các chuyển động chống sốc hiệu quả nhưng lại cực kỳ nhẹ, di chuyển linh hoạt. Thiết kế uốn cong ở phần lòng bàn chân đem lại sự ổn định cho cả đôi chân. Phần giày làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp nhẹ giúp cho độ bền của đôi giày được đảm bảo. Kết cấu của mâu giày cũng được đánh giá cao nhờ có hệ thống lỗ thoáng khí, chức năng chống sốc ở phần gót giày cũng được cải thiện.

ASICS Women’s Gel-Solution Slam Tennis Shoe

giày tennis nữ

Đây là một trong những mẫu giày tennis được quảng cáo có trọng lượng nhẹ nhất, nó được hi vọng bởi những người chơi bóng chuyên nghiệp hoặc cần một đôi giày không tạo nhiều áp lực cho bàn chân khi phải dùng tới những đường bóng cần nhiều sức.

Xem ngay danh sách khuyến mại giày tennis dành cho nữ hot nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 tiêu chí so sánh giày tennis Nike và Adidas nên mua loại nào tốt hơn

7 tiêu chí so sánh giày tennis Nike và Adidas nên mua loại nào tốt hơn

Với những người chơi tennis, việc lựa chọn đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn đạt được thành công hơn. Nike và Adidas là hai thương hiệu giày thể thao lớn hàng đầu hiện nay được ưa chuộng. Tham khảo so sánh giày tennis Nike và Adidas dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm như ý!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!