Lưu ý khi chọn mua và lắp đặt bồn cầu thoát ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu thoát ngang là sản phẩm phổ biến trong nhà tắm của các hộ gia đình, tuy nhiên người dùng cần tìm hiểu kĩ về cách lắp đặt và lựa chọn để sử dụng tốt nhất.

Các sản phẩm bồn cầu với thiết kế sang trọng sẽ đem đến cho căn phòng tắm vẻ đẹp thẩm mỹ, sự tiện nghi và giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong căn nhà của mình. Để có được những tiêu chuẩn như vậy thì chọn lựa một chiếc bồn cầu không chỉ quan tâm đến hình dáng bên ngoài của bồn cầu, chất lượng đắt hay rẻ mà còn cần dựa vào yếu tố khác như sự tương thích với đường ống thoát nước và cách lắp đặt sao cho hợp lý, phù hợp nhất với không gian phòng tắm.

Nhiều người không chú ý đến chi tiết lựa chọn bồn cầu có đường thoát nước ngang hay dọc trước khi đi chọn mua bồn cầu; tuy nhiên đây chính là yếu tố cần quan tâm đầu tiên bởi bồn cầu cần lắp đặt dựa vào đường ống nước có sẵn của cả căn nhà, do đó nếu xác định trước thì việc lựa chọn các tiêu chí khác sẽ dễ dàng hơn.

bồn cầu thoát ngang giá rẻ 2018

bồn cầu thoát ngang giá rẻ 2018

Chọn bồn cầu thoát ngang dựa vào thiết kế đường ống thoát nước

Trước khi đi mua bồn cầu khách hàng cần phải kiểm tra đường ống thoát nước của nhà vệ sinh là đi ngang hay đi thẳng. Thường thì những phòng vệ sinh ở tầng trệt được thiết kế đường ống thoát nước ngang, còn tầng trên được thiết kế theo đường thoát thẳng tức là chạy tuột xuống dưới. Nếu ống thoát nước đi thẳng xuống thì chỉ cần đo khoảng cách từ trung tâm ống thoát đến tường. Sau đó chọn bồn cầu có khoảng cách tương đương. Nếu ống thoát nước nằm ngang, cần phải xem độ nông sâu từ mặt nền đến ống thoát. Độ cao của ống thoát nước trong bồn cầu phải ngang bằng hoặc cao hơn đường cống mới bảo đảm thoát nước dễ dàng.

Chọn được dòng bồn cầu phù hợp dựa vào thiết kế đường ống nước sẽ đảm bảo được các bước lắp đặt và sử dụng thuận tiện cũng như tiết kiệm chi phí nhất cho người dùng, trong khi hầu hết người dùng khảo sát sẽ lựa chọn bồn cầu thoát ngang là chủ yếu, bước tiếp theo là lắp đặt đúng kĩ thuật cũng rất quan trọng để bồn cầu của gia đình luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và thông thoáng.

Lắp đặt bồn cầu thoát ngang đúng kỹ thuật để bồn cầu hoạt động hiệu quả

Để các thiết bị vệ sinh đem lại những tiện nghi và thuận tiện nhất cho người dùng, những thợ lắp đặt có kinh nghiệm tốt sẽ thực hiện lắp đặt chuẩn xác để trong quá trình dùng không có những trục chặc xảy ra; một trong những vấn đề khi lắp đặt bồn cầu thoát ngang mà bạn cần lưu ý đó là với các loại bồn tiểu nam hoặc bồn tiểu nữ thoát ngang. Nếu ống thải dốc vào trong sản phẩm sẽ làm giảm hiệu xả của sản phẩm và có thể khiến nước bẩn tràn ngược lại, vì vậy nên lắp đặt ống thải nghiêng ra phía ngoài của bồn cầu để đảm bảo hiệu quả xả nước.

Việc chọn mua bồn cầu thoát ngang hay bồn cầu thoát thẳng đều khá dễ dàng cho người tiêu dùng bởi sự đa dạng của những mẫu sản phẩm, trong đó bồn cầu có thiết kế và kiểu dáng nào cũng đều có các thương hiệu cung cấp; do đó người dùng nên chủ động tìm kiếm sản phẩm phù hợp qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có được thông tin đầy đủ và đa dạng nhất về tất cả các nơi bán bồn cầu trên thị trường và có trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, uy tín và kinh tế nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!