Lý do bạn nên chọn mua két sắt Hòa Phát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại két sắt nào, thì két sắt Hòa Phát có thể là một lựa chọn phù hợp mà bạn nên xem xét.

Két sắt là sản phẩm cần thiết trong các gia đình dùng để cất giữ tiền bạc, các vật dụng và giấy tờ quan trọng. Với nhu cầu cao, trên thị trường có rất nhiều mẫu két sắt với nhiều mức giá khác nhau, từ chất lượng đến xuất xứ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại két nào, thì két sắt Hòa Phát có thể là một lựa chọn phù hợp. Két sắt Hòa Phát đang được nhiều người tiêu dùng rất ưa chuộng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các lí do tại sao bạn nên chọn mua két sắt Hòa Phát.

Lý do bạn nên chọn mua két sắt Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát là một thương hiệu lớn có uy tín

két sắt Hòa Phát

Với người dân Việt Nam, cái tên Hòa Phát chắc hẳn rất quen thuộc. Đây là thương hiệu thép hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong những thương hiệu thép lớn trên thế giới.

Ngoài sản xuất thép, Hòa Phát còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác, trong đó sản xuất nội thất Hòa Phát cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Với kinh nghiệm 23 năm trong lĩnh vực nội thất, các sản phẩm nội thất của Hòa Phát hiện nay được sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước.

Két sắt Hòa Phát có ưu điểm vượt trội là khả năng chịu lực cao, hệ thống khóa bảo mật hiện đại với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp nhu cầu sử dụng của người Việt.

Két sắt Hòa Phát có mẫu mã, kích thước đa dạng

Mỗi một gia đình hay cơ quan sẽ có nhu cầu sử dụng két sắt khác nhau. Người thì cần có kích thước, trọng lượng lớn. Người lại cần chiếc két sắt nhỏ với trọng lượng bé. Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng, két sắt Hòa Phát đã tạo ra hàng trăm sản phẩm với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau.

Két sắt có trọng lượng lớn và có thể tháo rời chân. Két sắt của Hòa Phát có kích thước lớn nhờ được làm từ nguyên liệu cao cấp là thép và lớp bê tông chống cháy nên két có trọng lượng lớn từ 30kg đến 300kg. Nó rất khó để di chuyển làm trộm khó có thể trộm được két của bạn bằng cách khiêng vác thông thường.

Két sắt Hòa Phát đảm bảo độ an toàn cao

két sắt Hòa Phát

Thép là thành phần chính để sản xuất ra những chiếc két sắt. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thép thì những chiếc két sắt của Hòa Phát được sản xuất ra cũng mang lại chất lượng vô cùng cao.

Két sắt Hòa Phát có khả năng chống cháy ở nhiệt cao khoảng 1000 độ C, trong khoảng thời gian từ 1-2 tiếng đảm bảo đồ đạc bên trong không bị hỏng.

Những chiếc khóa được Hòa Phát sử dụng cũng đa dạng từ khóa cơ, khóa điện tử, khóa sử dụng vân tay với độ an toàn rất cao. Két có chức năng cảnh báo trộm nếu mở sai mật khẩu 3 lần. Điều này giúp cho chiếc két sắt được an toàn hơn rất nhiều.

Giá thành két sắt Hòa Phát hợp lý

két sắt Hòa Phát

Về giá thành, két sắt Hòa Phát có mức giá phải chăng và không quá cao so với nhiều người nghĩ. Tùy từng loại, từng nhu cầu sử dụng mà giá cả có sự chênh lệch nhau. Hiện nay, cùng với sự đa dạng của các loại két sắt, Hòa Phát có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Với sản phẩm giá rẻ thì bạn có thể chọn mua két sắt mini để sử dụng trong gia đình mình. Giá két sắt của Hòa Phát dao động từ hơn một triệu đến mười mấy triệu cũng có.

Các gia đình thường sẽ lựa chọn mua két Hòa Phát với mức giá vào khoảng từ 1-3 triệu. Trong khoảng giá này, két sắt Hòa Phát có rất nhiều mẫu như KA22, KA54, KA40, KS35… hay các dòng két sắt khách sạn mini.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!