Mua két sắt mini loại nào thì chất lượng tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước rất nhiều loại két sắt với mẫu mã, thiết kế khác nhau, bạn sẽ cảm thấy cực kì khó khăn để có thể chọn mua két sắt mini ưng ý và có chất lượng tốt.

Trên thị trường, két sắt mini đang là một trong những vật dụng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn vì độ an toàn cao và rất tiện dụng. Tuy nhiên, đứng trước rất nhiều loại két sắt mini với mẫu mã, thiết kế khác nhau, bạn sẽ cảm thấy cực kì khó khăn để có thể chọn mua két sắt mini ưng ý và có chất lượng tốt.

Đừng quá lo lắng nhé vì bài viết sau đây sẽ đề xuất cho các bạn mua két sắt loại nào thì tốt và đảm bảo chất lượng.

Mua két sắt mini loại nào thì chất lượng tốt hiện nay?

Két sắt mini Honeywell

Mua két sắt mini Honeywell

So với những chiếc két sắt mini khác, két sắt mini Honeywell là phiên bản két sắt nhỏ nhất, có trọng lượng chỉ khoảng 9,4kg. Tuy nhiên, điểm bất cập của chiếc két sắt này là chúng được thiết kế tích hợp thêm lỗ bắt vít chống di chuyển nên chỉ cố định một chỗ duy nhất và không được trang bị tính năng chống cháy.

Trên thực tế, két sắt điện tử Honeywell không có khả năng di chuyển và không chống cháy nhưng nhiều người dùng vẫn yêu thích và lựa chọn chúng bởi tính bảo mật cực kỳ tốt, ngoài ra còn có tính năng ghi nhớ đề phòng trường hợp khi chủ sở hữu quên mật khẩu. Trên thân két sắt có tích hợp màn hình LED hiển thị giúp người dùng tiện quan sát hoặc có thể ẩn camera khi cần thiết.

Két sắt mini Solid

Mua két sắt mini Solid

Két sắt Solid hiện đang là sản phẩm mang thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang rất hot. Két được thiết kế tổng hợp nhiều chức năng để bảo vệ tài sản quan trọng bên trong két.

Dòng két sắt Solid có trọng lượng khá lớn dao động từ 32kg trở lên, do chúng được đúc đặt nhiều lớp, dù có nung nóng và cháy lớn đến 100 độ C thì cũng vẫn giữ được tài sản bên trong một cách nguyên vẹn.

Do két sắt Solid có khối lượng lớn nên để trong góc phòng ngủ, nếu như phủ một tấm màn lên trên két, thì chúng giống như một chiếc bàn để đồ đạc, giúp chủ nhà nguỵ trang tránh có trộm xâm nhập.

Két sắt mini vân tay Tiger

Két sắt mini vân tay Tiger

Két sắt Tiger được vận hành theo cơ chế điện học, dùng TouchID để mở khoá. Với kiểu dáng, thiết kế nhỏ gọn chưa đến 10kg, két sắt mini Tiger phù hợp với những chủ sở hữu yêu thích sự gọn gàng và không gian rộng. Toàn bộ phần két đều được làm từ hợp kim thép dày 2,5mm, bề dày 10mm được gia công tinh xảo trong từng góc cạnh. Nếu bạn chưa tìm được cho mình két sắt loại nào tốt thì dòng sản phẩm này rất đáng để bạn xem xét.

Két sắt mini vân tay Tiger là một thiết bị thông minh và có thể di chuyển linh hoạt được. Dòng sản phẩm này có trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể xách tay, hoặc lắp đặt ở dạng giá treo ở phòng ngủ gia đình, khách sạn, công ty,…Hơn nữa, góc quan sát rộng giúp không gian thêm phần sinh động hơn.

Két sắt mini Goodwill

mua két sắt mini Goodwill

Goodwill là dòng két sắt mang thương hiệu Việt nổi tiếng hiện nay được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc và linh kiện được nhập khẩu phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Không phải ngẫu nhiên mà két sắt mini Goodwill có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường két sắt Việt Nam. Bạn có thể thấy chúng xuất hiện ở rất nhiều gia đình, ngân hàng, khách sạn hay chính văn phòng bạn làm việc… Két sắt mini Goodwill nổi bật với hệ thống báo động bằng âm thanh, có chức năng chống cháy giúp chịu được nhiệt độ cao trong nhiều giờ, hạn chế tối đa sự hư hỏng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn và cảm thấy hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm két sắt mini này nhé.

Tin tức về Nội thất