Mascara dưỡng mi giúp nàng có hàng mi đẹp như mi nối ở spa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara dưỡng mi là một giải pháp rất an toàn mà hiệu quả giúp các nàng nhanh chóng có một hàng mi tự nhiên, đen dày, cong vút và khỏe khoắn chẳng khác gì vừa nối mi ở tiệm.

Nối mi đã trở thành phương pháp phổ biến của các chị em muốn sở hữu hàng mi dài dày nhưng lại muốn tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, mi giả sẽ rụng dần sau 10 ngày, để lại đôi mắt xấu gấp đôi khi chưa thực hiện. Thay vào đó các nàng có thể chọn những phương pháp dưỡng mi khác như là mascara dưỡng mi để có được làn mi đẹp tự nhiên và chắc khỏe. Cùng tham khảo top 10 sản phẩm Websosanh tổng hợp dưới đây nhé!

Top 10 mascara dưỡng mi tốt nhất

Latisse

Top 10 mascara dưỡng mi tốt nhất - Latisse

Công thức này có chứa bimatoprost, một thành phần đã được chứng minh là giúp mọc mi chắc khỏe. Để sử dụng loại dưỡng mi này, bạn cần hỏi ý kiến và nhận được sự cho phép của chuyên gia thẩm mỹ. Vì các thành phần nặng có thể gây kích ứng mắt và viêm kết mạc nên việc tự ý sử dụng là không an toàn. Nếu sử dụng liên tục loại dưỡng mi trong vòng 4 tháng, bạn sẽ có hàng mi dài cong vút mà không cần chuốt mascara.

Rapid Lash Eyelash and Eyebrow Enhancing Serum

Giá thành của em này hơi ‘đắt’ nhưng hiệu quả mang lại rất đáng đồng tiền. Với thành phần chứa dậu đậu nành và polypeptide của Rapid Lash Eyelash, mascara này giúp lông mi phát triển khỏe mạnh ngăn ngừa rụng mi. Giá: 1.160.000 vnđ.

Peter Thomas Roth Lashes to Die For Turbo

Mascara dưỡng mi Peter Thomas Roth Lashes to Die For Turbo Nighttime Eyelash Treatment

Loại dưỡng mi này không phải để làm dài mi, nhưng nó có chứa các peptide giúp tăng độ đầy đặn và mật độ sợi mi một cách đáng kể. Bạn sử dụng nó giống như một loại bút kẻ mắt, sau đó chuốt mascara lên để có hàng mi dày đầy đặn hơn. Giá: 1.974.000 vnđ.

Vichy LiftActiv Antiaging Serum 10 Eyes & Lashes

Mascara dưỡng mi Vichy LiftActiv Antiaging Serum 10 Eyes & Lashes

Có nhiều loại dưỡng mi gây cay mắt nhưng với Vichy LiftActiv Antiaging Serum thì không. Sử dụng Vichy rất dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu. Da nhạy cảm cũng có thể dùng loại này để chải ngay sát chân mi. Công thức serum có chứa axit hyaluronic và peptide giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Giá: 812.000 vnđ.

Mascara dưỡng mi RevitaLash Advanced Eyelash Conditioner

Cũng giống như tóc, lông mi của bạn rất dễ bị gãy rụng nếu không được gội sạch, còn dính mascara hay bị khô, thiếu nước. RevitaLash Advanced Eyelash Conditioner được bổ sung axit amin và peptide giúp điều trị mi khô và gãy sau 1 tuần sử dụng. Giá: 2.275.000 vnđ.

LashFood Phyto‐Medic Eyelash Enhancer

Mascara dưỡng mi LashFood Phyto‐Medic Eyelash Enhancer

Ngoài việc làm dài hàng mi của bạn một cách đáng kể, gel trong suốt được chứng nhận Ecocert này còn chứa protein đậu nành và nước hoa oải hương để củng cố và nuôi dưỡng các sợi lông nhỏ. Với thiết kế đầu cọ rất mảnh nên bạn có thể chải chính xác từng gốc mi. Giá: 1.811.000 vnđ.

Mascara dưỡng mi Shiseido Full Lash Serum

Loại serum này của Shiseido chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nên phù hợp nhất với những làn mi khô. Bạn cũng có thể sử dụng loại dưỡng mi này cho lông mày, hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Giá: 812.000 vnđ.

Lancer Lash Serum Intense

Mặc dù giá thành khá cao nhưng loại serum này chắc chắn sẽ mang lại làn mi dày và khỏe mạnh nhờ công thức tăng cường polypeptide và dưỡng chất biotin. Lancer Lash Serum Intense cũng có tác dụng làm ẩm nhẹ nên bạn sẽ có cảm giác lông mi lúc nào cũng ẩm ướt. Giá: 3,480,000 VNĐ.

Diorshow Maximizer 3D Triple Volume Plumping Lash Primer

Mascara dưỡng mi Diorshow Maximizer 3D Triple Volume Plumping Lash Primer

Đây là một loại kem lót dưỡng mi, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nó như một loại serum dưỡng mi vì nó làm dài mi. Với thiết kế đầu cọ mảnh nên bạn có thể chải mi vào buổi sáng sau đó chuốt mascara, hoặc dùng buổi tối thay cho dưỡng mi. Giá: 685,000 VNĐ.

Serum dưỡng mi No7 Lash Impact

Sau 2 tháng sử dụng liên tục, No7 Lash Impact Lash Serum sẽ trả lại cho bạn làn mi dày dặn, khỏe khoắn như gắn mi giả. Trong số những loại serum đắt tiền thì đây là một lựa chọn hoàn hảo với chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại rất phải chăng: 232.000đ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!