Mặt nạ cho da mụn loại nào tốt? Review 4 sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ trị mụn với nhiều chức năng khác nhau đến từ các thương hiệu đình đám. Để hiểu rõ hơn về mặt nạ trị mụn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ là một trong những sản phẩm thiết yếu trong quá trình chăm sóc da của chị em hiện nay. Với công dụng giúp da dưỡng sâu các dưỡng chất cần thiết vào da trị mụn, giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ.

Đôi nét về mặt nạ trị mụn

Mặt nạ trị mụn thường được chiết xuất từ thiên nhiên với công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng và kiểm soát dầu và ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn trên da. Mặt nạ trị mụn thường được kết hợp với một số hoạt chất để tăng cường khả năng trị mụn, dưỡng ẩm, làm sáng da.

Hiện nay mặt nạ trị mụn có nhiều loại như:

  • Mặt nạ tự nhiên: lấy nguyên liệu thiên nhiên như bột nghệ, trứng gà, sữa chua, nha đam theo công thức có sẵn để làm mặt nạ trị mụn.
  • Mặt nạ trị mụn nhân tạo: đây là mặt nạ được bán sẵn trên thị trường như mặt nạ giấy và mặt nạ đất sét,.. với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, các hoạt chất được bổ sung vitamin giúp kháng khuẩn và bổ sung vitamin khoáng chất giúp da thẩm thấu tốt hơn.

Những loại mặt nạ cho da mụn hiệu quả tốt nhất.

Tiếp theo, trong phần này các bạn có thể tham khảo một số dòng mặt nạ cho da mụn để có sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình nhé.

1. Mặt nạ đất sét Kiehl’s.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s
Mặt nạ đất sét Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm  chăm sóc da của Kiehl’s luôn được lòng chị em mặc dù giá thành không hề rẻ. Thành phần nổi bật của mặt đất sét Kiehl’s là đất sét Bentonite và đất sét trắng Amazon. Đất sét Bentonite làm sạch sâu trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết và dưỡng da, thải độc cho da, loại bỏ các độc tố và hỗ trợ trị mụn. Đất sét  Amazon có tác dụng kháng viêm và giảm sưng mụn đỏ và diệt khuẩn.

Ngoài ra mặt nạ Kiehl’s có chứa các tinh chất như Salicylic, Glycerin, nha đam, vitamin E, bùn và lá cây khô… có tác dụng tốt trong việc tẩy tế bào chết, cấp ẩm, dưỡng da từ sâu bên trong giúp da trở nên mịn màng, ngăn ngừa mụn, giảm tình trạng mụn cám và đầu đen, dưỡng da trắng sáng.

2. Mặt nạ Mediheal Teatree Solution Essential Mask Ex

Mặt nạ Mediheal Teatree Solution Essential Mask Ex.
Mặt nạ Mediheal Teatree Solution Essential Mask Ex.

Mặt nạ Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask chứa tinh chất trà xanh giúp ngăn ngừa mụn, làm sạch và dịu da giúp ngăn ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn. Đồng thời kháng viêm kháng khuẩn, giảm kích ứng và sưng đỏ. Hơn nữa tinh dầu tràm và dầu lá thông có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, tăng cường quá trình trao đổi chất dưới da giúp nuôi dưỡng da mềm mại và căng mướt tự nhiên.

Sản phẩm có nhiều công dụng như: chống viêm, kháng khuẩn và  hỗ trợ làm xẹp mụn, loại bỏ mụn đầu đen và bụi bẩn dưới da. Giúp làm sạch bã nhờn, làm mát da, dịu các vết sưng và mẩn đỏ, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

3. Mặt nạ Naruko Tea.

Mặt nạ Naruko Tea
Mặt nạ Naruko Tea

Nhắc tới mặt nạ trị mụn Naruko Tea thì không thể bỏ qua em mặt nạ đình đám này. Với tone màu xanh trên bao bì giúp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

Với chiết xuất từ Calendula từ hoa cúc chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ và tái tạo làn da mụn. Kết hợp với Camellia Sinensis giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da, mang đến làn da đều màu và rạng rỡ. Nhắc đến thành phần của mặt nạ Naruko không thể thiếu thành phần tràm trà và acid salicylic làm nhẹ tế bào chết và giúp thông thoáng lỗ chân lông. Hơn nữa sản phẩm này còn có các tinh chất khác như water, butylene glycol, chlorphenesin,ethyl alcohol, giúp làm giảm sưng kháng viêm và hỗ trợ tái tạo da sau mụn hiệu quả.

4. Mặt nạ Innisfree Bija Cica Mask.

Mặt nạ Innisfree Bija Cica MaskMặt nạ Innisfree Bija Cica Mask
Mặt nạ Innisfree Bija Cica Mask

Mặt nạ Innisfree Bija Cica Mask với nhiều thành phần rất tốt cho da mụn như Madecassoside làm dịu da, giảm sưng đỏ, viêm nhiễm, Madecassic acid hỗ trợ sản sinh collagen, thúc đẩy tiến độ tái tạo và chữa lành vết thương, Asiatic Acid chống lão hóa, làm đầy da và ngăn ngừa các nếp nhăn và vết sẹo. Hạt Bija làm dịu da, bảo vệ da, dưỡng ẩm và  che chắn làn da khỏi kích ứng từ môi trường.

Sản phẩm có tác dụng như: bảo vệ làm dịu da đang bị sưng, viêm và đau nhức. Hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi hư tổn trên da và làm chậm quá trình lão hóa.

Trên đây là những sản phẩm mặt nạ trị mụn hiệu quả, chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ mang lại cho bạn một loại mask phù hợp nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!