Máy chiếu EPSON EB-X05 sự lựa chọn hàng đầu chất lượng và giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Epson EB-X05 là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng mong muốn sản phẩm có độ bền cao, màn chiếu đẹp, chức năng đa dạng và đặc biệt giá thành rẻ.

Máy chiếu EPSON EB-X05 mới nhất được sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam năm 2019. Đây là sản phẩm chủ lực để chiếm lấy thị trường, chính vì vậy EPSON EB-X05 có cấu hình cao, nhiều cải tiến kỹ thuật, giá bán rất cạnh tranh.

EPSON EB-X05 còn được trang bị công nghệ độc quyền cho phép máy hiển thị bình thường khi đặt ở góc 40 độ so với tâm màn chiếu. Với công nghệ này, EPSON EB-X05 là sự lựa chọn duy nhất để lắp đặt ở những nơi không gian hẹp hoặc bị che khuất bởi các vật thể khác.

Máy chiếu EPSON EB-X05

Đặc điểm và tính năng của máy chiếu EPSON EB-X05

Máy chiếu EPSON EB-X05

Máy chiếu EPSON EB-X05 độ sáng cao, trình chiếu màn hình lớn

Cho dù bạn đang xem phim bom tấn hay đang thuyết trình, máy chiếu này có thể đạt được màn hình 350 inch ấn tượng.

Nó sử dụng công nghệ 3LCD, chất lượng cao, nhờ đó độ sáng của màn hình hiển thị gấp ba lần so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Ngoài màu sắc tươi sáng và sống động, tỷ lệ tương phản 15.000: 1 cũng có thể tạo ra bóng rõ ràng và màu đen sâu. Từ gia đình, bạn bè đến đồng nghiệp, doanh nghiệp và khách hàng, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

Máy chiếu   EPSON EB-X05 dễ dàng cài đặt, lắp đặt

Máy chiếu EPSON EB-X05

Đây là một máy chiếu được thiết kế với tính di động và khả năng sử dụng ngay lập tức.

Hộp biểu diễn có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác, bạn có thể sử dụng tính năng chỉnh sửa keystone để nhanh chóng xác định vị trí hình ảnh và bạn có thể truy cập nội dung chỉ bằng đầu vào HDMI.

Với bộ điều hợp ELPAP10 tùy chọn, nó cung cấp kết nối Wi-Fi, cho phép bạn sử dụng ứng dụng iProjection để chia sẻ nội dung từ các thiết bị thông minh.

Các tính năng chính của máy chiếu  EPSON EB-X05

Với hiệu ứng KeyStone của  EPSON EB-X05, bạn có thể đặt máy chiếu ở bất kỳ vị trí nào. Bạn chỉ cần hiệu chỉnh bộ điều chỉnh Keystone, có nghĩa là ngay cả trong một không gian hạn chế. Màn hình có thể được điều chỉnh nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Và có thể tự động phát hiện và điều chỉnh các yếu tố quyết định theo chiều dọc, không cần phải điều chỉnh thủ công vì sự vụng về và tốn thời gian của hình ảnh, điều này sẽ phá hủy độ mượt mà của bài trình chiếu.

Máy chiếu EPSON EB-X05 với công nghệ nâng cao độ sắc nét

 

Tăng cường độ rõ nét-Farouja DCDi: Với công nghệ tăng cường độ sắc nét TrueLife nổi tiếng đã được áp dụng cho  EPSON EB-X05, chắc chắn máy sẽ cho ra những hình ảnh rõ nét nhất, như da, tàn nhang, tóc… dễ nhìn hơn. Công nghệ này. Nó sẽ giúp bạn trình bày một hình ảnh có nhiều chi tiết nhỏ nhưng vẫn có hình ảnh mong muốn. Tái tạo hành động tuyệt vời

Farouja DCDi-Xóa các đường răng cưa: Máy chiếu  EPSON EB-X05 được trang bị bộ xử lý video tiên tiến Faroudja DCDi (Directional Correlation Deinterlacing), vì vậy bạn không còn phải lo lắng về việc hình ảnh bị nhòe nữa, bạn sẽ hài lòng với công nghệ  EPSON này, cho phép bạn chiếu video với Độ nét cao nhất, không bị nhòe và chuyển động nhanh, sử dụng công nghệ độc đáo của  EPSON để hiển thị từng chi tiết nhỏ.

Máy chiếu EPSON EB-X05 kết nối nhiều máy chiếu qua mạng LAN

Máy chiếu EPSON EB-X05Truyền phát-gửi tin nhắn đến máy chiếu: Giờ đây, bạn có thể gửi tin nhắn thông báo ở định dạng JPEG tới bất kỳ máy chiếu nào trên mạng, không giới hạn số lượng. Điều này sẽ giúp bạn thông báo khẩn cấp tất cả các máy chiếu bạn cần.

 EPSON iProjection-kết nối không dây: Bạn có thể sử dụng ứng dụng iProjection để kết nối không dây máy chiếu  EPSON EB-X05 với nhiều thiết bị khác và bây giờ bạn có thể chiếu hình ảnh và tệp từ các thiết bị khác. Chức năng “Trình đọc mã QR” giúp kết nối không dây này dễ dàng hơn bằng cách đọc mã QR được chiếu trên màn hình từ thiết bị thông minh của bạn.

Máy chiếu EPSON EB-X05

Các thông số kỹ thuật cơ bản máy chiếu EPSON EB-X05

Công nghệ: 3LCD Cường độ sáng: 3.300 Ansi lumen Độ phân giải thực: XGA (1,024 x 768) Tỷ lệ tương phản: 20.000: 1 Bóng đèn: 200W UHE, tuổi thọ 10.000 giờ Phương thức kết nối: HDMI, VGA, video, S-Video, âm thanh RCA, USB-A, USBB Không dây: (tùy chọn ELPAP10) Loa âm thanh: 5W Độ lệch góc chiếu: +/- 30 độ (dọc, ngang) Tự động bật nguồn (tự động bật nguồn) Tự động phát hiện tín hiệu đầu vào Tự động điều chỉnh hình ảnh Multi-PC hiển thị 4 thiết bị cùng một lúc Trình chiếu hình ảnh từ USB Cổng USB-B (3 trong 1) để trình chiếu hình ảnh và âm thanh Chức năng tạm dừng trình chiếu, tiết kiệm năng lượng Độ ồn: 37 decibel Nguồn cung cấp: AC 100 ~ 240V ± 10% Kích thước máy: 234 x 297 x 77mm Trọng lượng: 2,4kg Xuất xứ: Philippines Bảo hành: 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!