Máy chiếu mini projector Cheerlux C9 - máy chiếu phù hợp thay thế TV trong phòng ngủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini projector Cheerlux C9 có độ phân giải 1280x720, độ sáng 2800 Lumens, xem nét tới 100 inch, loa nghe cực hay, phù hợp thay thế tivi trong phòng ngủ của bạn,

Máy chiếu mini projector Cheerlux C9 được cho là giải pháp tuyệt vời để biến phòng ngủ thành rạp chiếu phim 100 inch cực kỳ sống động. Hãy tìm hiểu xem máy chiếu mini projector Cheerlux C9 có phải là chiếc máy phù hơp để thay thế TV cho phòng ngủ của bạn.

Máy chiếu mini projector Cheerlux C9 – máy chiếu phù hợp thay thế TV trong phòng ngủ

Mô tả sản phẩm

  • Cường độ sáng 2800 Lumens, độ phân giải chuẩn HD 1280 × 720p hỗ trợ 1080p, độ tương phản 2000: 1 cho bạn những hình ảnh rõ nét, chân thực và sống động khi xem trong phòng kể cả khi bị hạn chế ánh sáng.
  • Trang bị đầy đủ các cổng kết nối HDMI, AV, VGA, jack âm thanh 3.5 tương thích với HD Player, Laptop, PC, Android box, Đầu CD / DVD, …
  • Cổng USB giúp bạn đọc file, xem phim, nghe nhạc trực tiếp qua thẻ nhớ, USB.
  • Kích thước chiếu 40-120 inch với khoảng cách chiếu từ 1m đến 3m sẽ cho bạn thoải mái thưởng thức những bộ phim mà không gây mỏi mắt hay khó chịu.
  • Sử dụng công nghệ LCD với tuổi thọ bóng đèn LED lên tới 50.000 giờ. Thời gian sử dụng tương đương 10 -15 năm.
  • Máy chiếu được tích hợp loa HIFI Stereo sử dụng công nghệ SRS Sound cho hiệu ứng âm thanh nổi mạnh mẽ và tuyệt vời.
  • Máy chiếu mini projector Cheerlux C9 có hệ thống tản nhiệt cực kỳ hiệu quả.

Mô tả sản phẩm

Tại sao máy chiếu mini projector Cheerlux C9 HD lại là giải pháp thay thế TV cho phòng ngủ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy chiếu, đặc biệt là máy chiếu mini với giá cả vô cùng hợp lý với nhiều tính năng khác nhau. Nhưng tại sao máy chiếu mini projector Cheerlux C9 nên là sư lựa chọn dành cho bạn?

Như đã nêu tại phần mô tả sản phẩm, máy có thể chiếu hình ảnh cực kỳ sống động với độ phân giải chuẩn HD 1280 × 720p hỗ trợ 1080p, đặc biệt là có thể chiếu rộng tới 100 inch, đây là một trong những đặc điểm mang đặc trưng riêng cho dòng máy này.

TV thông thường trong phòng ngủ chỉ có độ rộng vài chục inch, khó di chuyển, nhưng đối với máy chiếu mini projector Cheerlux C9 thì vấn đề này có thể giải quyết dễ dàng. Máy vừa có thể trình chiếu sắc nét chất lượng đồng thời có thể chiếu rộng hơn cả TV thông thường.

Cùng với tính năng dễ di chuyển, nhỏ gọn, có thể thay đổi vị trí bất kì đâu mà bạn muốn, đồng thời dễ dàng kết nối các thiết bị khác sẽ giúp người dùng được trải nghiệm sự tiện dụng nhanh chóng.

Tại sao máy chiếu mini projector Cheerlux C9 lại là giải pháp thay thế TV cho phòng ngủ?

Không chỉ vậy loa HIFI Stereo sử dụng công nghệ SRS Sound giúp cho bạn có thể thưởng thức những bộ phim những video chất lượng nhất với âm thanh sống động, rõ nét mà không cần kết nối thêm loa ngoài.

Không những là giải pháp tối ưu thay thế TV cho phòng ngủ, máy vì tính chất nhỏ gọn còn dễ dàng để mang theo nhằm phục vụ các mục đích khác như thuyết trình hội nghị, đi du lịch, cùng người thân và bạn bè thưởng thức những giây phút giải trí cùng nhau.

Tại sao máy chiếu mini projector Cheerlux C9 lại là giải pháp thay thế TV cho phòng ngủ?

Mua máy chiếu mini projector Cheerlux C9 HD ở đâu?

Hiện nay máy chiếu mini projector Cheerlux C9 HD đã có mặt tại các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…với mức rất phù hợp chỉ từ 1.500.000đ với nhiều chương trình khuyến mãi và bảo hành hấp dẫn. Trên trang Shopee người dùng đã để lại rất nhiều bình luận tích cực cho dòng máy này với đanh giá 5*.

Máy có 3 phân loại chính cho bạn dễ dàng lựa chọn:

C9 Basic: Dùng chung với android hoặc laptop, đầu thu tivi … kết nối qua HDMI để xem C9 WIFI: Tích hợp wifi có thể kết nối không dây với điện thoại android, ios hoặc có dây với IOS thông qua cáp sạc lighning. C9 android: Tích hợp wifi và hệ điều hành Android TV 6.0 xem được youtube, netflix, tivi trực tuyến trên máy chiếu mà không cần kết nối thêm thiết bị.

Hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn nếu bạn đang cần tìm một dòng máy sử dụng để giải trí đặc biệt rất phù hợp với phòng ngủ của bạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!