Máy chiếu Sony Model VPL-EX435 - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc máy chiếu Sony Model VPL-EX435 đang là điều mà nhiều văn phòng hướng tới khi nó có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian làm việc cũng như tính năng sử dụng.

Tìm hiểu cấu tạo của máy chiếu Sony Model VPL-EX435

Cường độ chiếu sáng

Máy có khả năng chiếu sáng lên tới 3200 ansi lumens, độ phân giải XGA (1024×768 pixels). Độ tương phản dòng máy này đạt 20,000:1, một con số cực kỳ ấn tượng giúp máy hoạt động tốt dù cường độ ánh sáng môi trường không lý tưởng. 

Hình ảnh đầu ra sắc nét, mượt mà, uyển chuyển, sống động, không bị giật lag trong quá trình sử dụng. Khoảng cách từ máy chiếu đến phông cũng linh hoạt tùy mục đích sử dụng và không gian, dao động từ 1m – 12m.

Bóng đèn có thể hoạt động trong thời gian dài

Công suất bóng đèn đạt 225W, hoạt động trong thời gian rất lâu, cụ thể khoảng 10,000 giờ. Máy chiếu nhà Sony bao giờ cũng có ưu điểm rất bền, do tích hợp công nghệ hiện đại là tính năng tiết kiệm năng lượng qua việc tự động điều khiển độ sáng bóng đèn. Cơ chế như sau: Bóng đèn sẽ tự hoạt động yếu đi khi tín hiệu truyền đến là tĩnh.

 

máy chiếu Sony Model VPL-EX435

Có nhiều đầu kết nối

Máy trang bị nhiều loại đầu kết nối như: HDMI, VGA,… Máy chiếu có trọng lượng chỉ 3,9kg, thuận tiện mang đi bất cứ đâu. Máy được làm từ nhựa cao cấp, chống va đập trong quá trình di chuyển. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với màu trắng tinh tế, tạo sự chuyên nghiệp, hiện đại cho người dùng. Máy đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ ở bất kỳ sự bài trí và bất kể không gian nào.

Những tính năng nổi bật của máy chiếu Sony Model VPL-EX435

Cấu hình đạt mức tốt

Máy chiếu Sony Model VPL-EX435 có cường độ chiếu sáng cao. Nhờ cấu hình mạnh mẽ như vậy, máy chiếu có thể hoạt động cực kỳ hiệu quả trong không gian rộng, chứa nhiều người xem, ánh sáng bên ngoài khá nhiều hoặc ít. Máy chiếu có khả năng chiếu được rõ nét hình ảnh trên nền phông chiếu lên tới 150 inch.

Áp dụng công nghệ độc quyền

Công nghệ 3LCD độc quyền Sony là điểm cộng lớn tiếp theo của phiên bản EX435. Nhờ trình xử lý hình ảnh hiện đại như vậy, chất lượng đầu ra hình ảnh luôn đảm bảo cực kỳ rõ nét, đẹp mắt, tự nhiên nhất. Máy có thể trình chiếu hầu hết các file từ Word, Excel, Powerpoint,… Cùng cài đặt cân bằng màu/ trắng hoàn toàn mới giúp trải nghiệm thực của khách hàng càng được nâng cao khi hình ảnh có độ sống động mới, phong phú hơn rất nhiều.

 

chất lượng hình ảnh của máy chiếu Sony

Đèn chiếu cực bền 

Bóng đèn máy chiếu cực bền – một ưu điểm lớn đưa khách hàng đến với dòng máy VPL-EX435. Nhờ vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn chiếc máy chiếu này làm bạn đồng hành lâu dài trong công việc. Việc máy chiếu có thể đáp ứng tiêu chí làm việc gắt gao như vậy nhờ hệ thống tản nhiệt bên trong máy, giúp máy hoạt động trong trạng thái mát và ổn định. Máy hoạt động cực kỳ yên tĩnh, mượt mà, không hề gây ra tiếng động mạnh.

Đa kết nối và có thể hoạt động với nhiều loại máy khác nhau

Máy chiếu nhà Sony là máy chiếu đa kết nối, cho phép kết nối đa dạng, linh hoạt giữa các thiết bị điện tử, hỗ trợ công tác kết nối nhờ chế độ cho phép điều khiển từ xa. Theo đó, việc truyền tài liệu, hình ảnh giữa smartphone, laptop,… trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những thế, Sony còn trang bị ở phiên bản Model VPL-EX435 này trình kết nối Wireless qua IFU-WLM3, trình chiếu qua mạng LAN, qua USB,… Vì vậy có thể thấy, thương hiệu điện tử hàng đầu như Sony luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

 

cường độ chiếu sáng đạt chuẩn của Sony Model VPL-EX435

Đánh giá chung về máy chiếu Sony Model VPL-EX435

Máy chiếu Sony phiên bản EX435 là dạng máy chiếu lớp học, văn phòng. Máy khi sử dụng so với thông số kỹ thuật đảm bảo độ chính xác cao. Cường độ khi chiếu sáng luôn ăn khớp với thông số 3200 lumens đề ra, có khi máy còn đáp ứng tốt hơn nữa khi được trải nghiệm thực tế. Hình ảnh, thông tin được truyền tải đều rõ nét đến từng chi tiết, sống động, dễ nhìn. Ánh sáng có thể tùy chỉnh để phù hợp với thị lực qua đó bảo vệ mắt người xem.

Sở hữu chiếc máy chiếu Sony Model VPL-EX435, bạn có thể dùng nó là công cụ trình chiếu khi muốn giải trí như xem phim màn hình lớn,…, hay mục đích quảng cáo, giải trí trong các nhà hàng, quán cafe, công tác trình chiếu bổ trợ giáo dục, các cuộc hội thảo, thuyết trình kinh doanh ở công ty,… 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 là một máy chiếu tầm trung với sự tiện lợi và linh hoạt Tuy nhiên, máy chiếu SONY VPL-EX435 còn đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ bền trình chiếu cao, tiết kiệm điện năng

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!