Máy Chiếu TYCO T7 Plus tính năng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu TYCO T7 Plus được ra mắt vào nửa cuối năm 2017 mang đến sự lựa chọn mới cho người dùng. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu TYCO T7 đình đám một thời đã làm nên thương hiệu cho TYCO tại thị trường Việt Nam.

Máy chiếu TYCO T7 PLUS

Máy chiếu TYCO T7 Plus được ra mắt vào nửa cuối năm 2017 mang đến sự lựa chọn mới cho người dùng.

Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu TYCO T7 đình đám một thời đã làm nên thương hiệu cho TYCO tại thị trường Việt Nam.

Những người thích săn đón sản phẩm TYCO T7 thì không thể bỏ qua phiên bản nâng cấp của TYCO T7 Plus này.

Thiết kế được nâng cấp gần như hoàn toàn cả về kiểu dáng và thông số kỹ thuật để có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Những lỗi của phiên bản T7 cũ sẽ được hãng thay thế hoàn toàn ở phiên bản máy chiếu Tyco T7 Plus này. Qua phần đánh giá này, hi vọng mọi người có thể hiểu toàn diện về sản phẩm này.

 Cấu tạo của máy chiếu TYCO T7 Plus

Máy chiếu TYCO T7 PLUSThiết kế của TYCO T7 Plus kết hợp giữa 2 tông màu đen và xám mờ chủ đạo, cứng cáp và chắc chắn, gọn gàng hơn rất nhiều so với máy chiếu TYCO T7 cũ.

Ngoài việc kết hợp nhiều khe tản nhiệt xung quanh máy, thiết kế của hãng rất khéo léo, tạo điểm nhấn như họa tiết trang trí cho máy chiếu giá rẻ TYCO T7 Plus, đồng thời giúp tản nhiệt tốt.

Máy chiếu TYCO T7 có thể hoạt động trong thời gian dài và các cạnh bên TYCO cũng tạo các cạnh bo tròn ở hai vị trí loa thoại. Điều này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng thông qua thiết kế độc đáo của sản phẩm.

Nhiều người tiêu dùng ưa chuộng thiết kế của máy chiếu thương hiệu TYCO. Bởi vì sản phẩm của công ty có thiết kế độc đáo và sáng tạo chưa từng có ở bất kỳ sản phẩm máy chiếu nào trên thị trường.

Máy chiếu TYCO T7 Plus còn được thiết kế các nút điều hướng và tùy chọn trên bề mặt khá cứng cáp và nổi bật.

Một ưu điểm đáng nói nữa là khả năng điều chỉnh độ dài tiêu cự của máy chiếu được thiết kế như sự kết hợp giữa con lăn phía trên ống kính và con lăn chỉnh keystone. Cung cấp cho người dùng nhiều chức năng tiện lợi và dễ vận hành hơn so với phiên bản TYCO T7.

 Máy chiếu TYCO T7 Plus với đa cổng kết nối

Máy chiếu TYCO T7 PLUSPhía sau thân máy bay được thiết kế các cổng cắm dây nguồn, công tắc tắt / mở và các cổng kết nối, bao gồm: HDMI 1 / HDMI 2 / USB 1 / USB 2 / AV / VGA / tai nghe.

Kết nối máy chiếu TYCO T7 Plus với nhiều thiết bị đa phương tiện thông qua HDMI, VGA, AV và các cổng kết nối khác như: laptop, set-top box Android, DVD, HD player, K + … Và có 2 cổng USB 2.0, cho phép người dùng hiển thị trực tiếp các tập tin dữ liệu từ USB hoặc ổ cứng di động, như: MP4, MKV, M2TS, JPG, MP3 … mà không cần kết nối bất kỳ thiết bị giải mã nào.

Thông số kỹ thuật và tính năng của máy chiếu TYCO T7 Plus

Máy chiếu TYCO T7 PLUSĐược thiết kế theo công nghệ LCD, sử dụng bóng LED chất lượng cao và tiên tiến nhất hiện nay, tuổi thọ bóng đèn vượt công nghệ trước 50.000 giờ.

Hỗ trợ độ sáng 3000 lumen, tỷ lệ tương phản 3000: 1, độ phân giải thực 1280 × 800 và độ phân giải tối đa full HD 1080P.

Máy chiếu TYCO T7 Plus sử dụng thấu kính thiết kế 3 lớp, mang đến cho máy chiếu TYCO T7 Plus chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực và sống động.

Người dùng có thể dễ dàng chiếu ở tỷ lệ khung hình 16: 9 hoặc 4: 3 và kích thước khung hình tối đa có thể đạt được có thể đạt tới 140 inch.

TYCO T7 Plus còn tích hợp khả năng tự động điều chỉnh ảnh ở góc nghiêng 15 độ, và chức năng lật ảnh 180 độ. Người dùng có thể phóng to hình ảnh trực tiếp trên điều khiển từ xa.

Máy chiếu TYCO T7 Plus được trang bị đèn chiếu LED giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của thiết bị, từ đó rút ngắn đáng kể thời gian sử dụng máy chiếu.

Ngoài ra, T7 Plus còn được thiết kế đa ngôn ngữ, sử dụng được tới 23 ngôn ngữ. Có cả tiếng Việt dành cho thị trường Việt Nam.

Do đó, với chức năng của chiếc máy chiếu này, bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Máy chiếu TYCO T7 Plus chất lượng vượt trội

Máy chiếu TYCO T7 PLUSVới sự hỗ trợ của công nghệ LED TYCO T7 +, chất lượng hình ảnh luôn được đảm bảo dù sử dụng trong thời gian dài. Máy còn được trang bị chip xử lý hình ảnh tiên tiến và mới nhất mang đến hình ảnh chiếu sâu hơn, chân thực hơn, đẹp hơn so với các dòng máy chiếu truyền thống.

Ngoài ra, máy chiếu TYCO T7 Plus còn được tích hợp công nghệ xử lý màu 8-bit, tấm nền TFT LCD 5 inch và các công nghệ hình ảnh, màu sắc khác.

Thuật toán bù chuyển động MEMC hiệu suất cao cải thiện chất lượng của hình ảnh động vì bản trình bày trở nên rõ ràng hơn mà không bị mờ và mượt mà.

Với chiếc máy chiếu gia đình này, bạn có thể thoải mái thưởng thức những pha hành động gay cấn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu mini android TYCO T2800A giá rẻ cho mọi nhà

Máy chiếu mini android TYCO T2800A giá rẻ cho mọi nhà

Máy chiếu mini android TYCO T2800A là hãng máy chiếu giá rẻ đã được người dùng Việt Nam biết đến nhiều trong những năm gần đây. Đây được coi là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp cho người dùng những dòng máy chiếu giá rẻ chất lượng cao.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!