Máy đo đường huyết 3 trong 1 có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng cho 3 số đo về thành phần trong máy, máy đo đường huyết 3 trong 1 giúp bạn có thể kiểm soát tình trạng sức khỏe tốt hơn

Gần đây, trên thị trường thiết bị sức khỏe rộ lên thiết bị đo đường huyết 3 trong 1, được nhiều người tin tưởng sử dụng. Vậy thực chất máy đo đường huyết 3 trong 1 là gì và có tác dụng như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác.

Máy đo đường huyết 3 trong 1 có tác dụng gì?

Máy đo đường huyết 3 trong 1 Easymate GCU

Máy đo đường huyết 3 trong 1 Easymate GCU

Nếu như những loại máy thử đường huyết truyền thống chỉ đo được lượng đường huyết trong máu, thì những dòng máy đo đường huyết 3 trong 1 lại làm được nhiều hơn thế.

Với công nghệ hiện đại, máy đo đường huyết 3 trong 1 cho phép đo 3 đại lượng khác nhau:

– Đo lượng đường glucose trong máu giúp phát hiện bệnh tiểu đường.

– Đo lượng Acid Uric trong máu giúp phát hiện bệnh Gout

– Đo lượng Cholesterol trong máu giúp phát hiện bênh mỡ máu.

Như vậy, với chỉ 1 phép thử, bạn đã có thể kiểm soát 3 chỉ số khác nhau trong máu, và từ đó, giúp phát hiện nhanh và chính xác các bệnh lý nghiêm trọng đang phổ biến hiện nay.

Máy đo đường huyết 3 trong 1 hoạt động như thế nào?

Máy đo đường huyết 3 in 1 không có mấy sự khác biệt so với các dòng máy thử đường huyết thông thường khác, chỉ khác ở chỗ, mỗi máy đo đường huyết 3 trong 1 sẽ được trang bị 3 loại que thử khác nhau:

– Hộp que thử glucose

– Hộp que thử Acid Uric

– Hộp que thử Cholesterol

Mỗi loại que giúp thử chính xác thông số khác nhau. Tuy nhiên, cả 3 que thử này đều có thể sử dụng chung máy phân tích với công nghệ cảm biến sinh học tiên tiến.

Còn lại, kim lấy máu, bút lấy máu và các bộ phận khác gần như không có khác biệt so với các dòng máy đo đường huyết thông thường khác.

Việc sử dụng máy đo đường huyết 3 trong 1 cũng tương tự như các dòng máy đo đường huyết thông thường với các bước lấy máu, thử máu và phân tích kết quả, với 3 thông số khác nhau, bạn có thể dựa vào thông số được in trên hộp đừng que thử để nhận định tình hình lượng đường và cholesterol trong máu có ổn định không, có tồn tại axit Uric trong máu hay không.

Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus

Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus

Giá máy đo đường huyết 3 trong 1 là bao nhiêu?

Hiện trên thị trường, dòng máy đo đường huyết 3 trong 1 còn khá hạn chế các model, nên chỉ có một số dòng máy thử đường huyết 3 in 1 cho bạn lựa chọn với mức giá cụ thể:

– Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus

Hãng: Benecheck

Xuất xứ: Đài Loan

Giá: 1,300,000 đồng

Mua máy đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus.

– Máy đo đường huyết 3 trong 1 Easymate GCU

Hãng: Easymate GCU

Xuất xứ: Trung Quốc – chất lượng Đức

Giá: 1,200,000 đồng

Mua máy đo đường huyết 3 trong 1 Easymate GCU

Với mức giá trên đây, có thể nói các dòng máy đo đường huyết 3 trong 1 trên thị trường được bán với giá khá hợp lý, thậm chí là rẻ so với những gì mà máy đo đường huyết này mang lại cho người dùng.

Để có kết quả đo chính xác bạn tham khảo thêm Cách sử dụng máy đo đường huyết chính xác nhất.

Trên đây là một số thông tin về máy đo đường huyết 3 trong 1, mong rằng với các thông tin này bạn đã có thể hiểu về máy đo đường huyết 3 trong 1 và cho mình quyết định liệu rằng có hay không nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!