Máy ép chậm Biochef 888 - sản phẩm mới của nhà Biochef

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Biochef 888 là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Australia với công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy ép chậm. Sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc máy đa năng này ngay nhé!

Về thiết kế của máy ép chậm Biochef 888

Thiết kế tiên tiến với trục ép thế hệ hiện đại, ống dẫn thực phẩm có không gian lớn, không cần thái nhỏ trái cây.

1. Biochef 888 có bốn mẫu với màu sắc khác nhau

Với mẫu máy này Biochef mang đến cho bạn 4 lựa chọn về màu sắc cho bạn lựa chọn theo tone màu của riêng bạn. Bốn lựa chọn này chỉ khác nhau về màu sắc mà thôi, còn lại tất cả đều giống nhau hoàn toàn. Sang trọng với gam đen truyền thống; Tinh tế và hiện đại với màu đỏ mận, tinh khiết với trắng thuần; màu xám tro thể hiện sự sang trọng, nhẹ nhàng.

2. Trục ép được cải tiến hiện đại

Máy ép trái cây Biochef 888 là ứng dụng công nghệ bảo vệ Enzyme (EPT) với mục đích bảo vệ dưỡng chất có trong nước ép bằng cách cho trục vít hoạt động và nghiền nát từ từ chậm rãi, tối đa được sản lượng tạo ra.

Với trục vít này máy ép hoa quả Biochef 888 có thể dễ dàng ép được hầu hết các loại hoa quả từ cứng đến mềm khác nhau như cà rốt, cà chua, dưa leo…các loại hạt đậu ngâm như đậu xanh, ngô, óc chó và nhiều loại rau như cần tây, cải xoăn…

Về thiết kế của máy ép chậm Biochef 888
Về thiết kế của máy ép chậm Biochef 888

3. Ống dẫn thực phẩm rộng không cần thái nhỏ

Ống dẫn thực phẩm kép của Biochef 888 được thiết kế độc đáo. Vẻ ngoài tiện dụng này có miệng ống dẫn rộng có kích thước 8cmx8cm cho phép ép nguyên trái cây, rau củ mà bạn không cần tốn thời gian xắt nhỏ, cắt khúc hoặc qua nhiều công đoạn chuẩn bị. Nước ép vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị vốn có, tươi mới của trái cây, đi kèm chất lượng dinh dưỡng vô cùng cao.

4. Có thể dễ dàng làm sạch bằng máy rửa chén tự động

Khâu vệ sinh và lắp ráp máy ép hoa quả chậm Biochef 888 sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết vì tất cả các bộ phận của máy đều dễ tháo lắp và sử dụng vừa với máy rửa chén.

5. Biochef 888 có bộ lưới lọc đa dạng phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau

Máy ép chậm Biochef 888 còn nổi bật với tính linh hoạt hoàn chỉnh khi sở hữu bộ lưới lọc đa dạng để lựa chọn phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của gia đình. Lưới ép thường và lưới ép thô giúp bạn tạo độ đồng nhất của nước trái cây với mức độ chất xơ phù hợp. Còn cốc làm kem giúp bạn làm ra những ly kem tươi với hoa quả được đông đá. Ngoài ra, máy còn có đủ một bộ dụng cụ cọ rửa cùng sách hướng dẫn chi tiết.

Máy ép chậm Biochef 888 nổi bật với tính linh hoạt hoàn chỉnh
Máy ép chậm Biochef 888 nổi bật với tính linh hoạt hoàn chỉnh

Ưu điểm và nhược điểm của máy ép tốc độ chậm Biochef 888

Ưu điểm máy ép chậm Biochef 888

  • Sử dụng công nghệ ép trục vít tốc độ chậm tiên tiến nhất hiện nay.
  • Hệ thống chống tràn vô cùng thông minh, tránh rò rỉ nước vào động cơ và tràn ra ngoài.
  • Hoạt động liên tục 60 phút nên ép được nhiều.
  • Bền bỉ theo thời gian, dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh.
  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Australia.

Nhược điểm máy ép chậm Biochef 888

  • Khi ép rau củ nhiều xơ nên ép kèm theo các loại rau củ khác.
Máy ép Biochef 888 có những ưu điểm vượt trội so với các loại máy ép chậm khác
Máy ép Biochef 888 có những ưu điểm vượt trội so với các loại máy ép chậm khác

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Biochef 888

  • Xuất xứ: Australia
  • Model: Biochef 888
  • Số vòng quay: 40 vòng/ hút
  • Khối lượng: 7.1Kg
  • Kích thước: 16cm x 45cm x 21cm
  • Công suất cao: 400W
  • Điện áp: 220V, 50-60Hz
  • Sản phẩm đạt yêu cầu của luật định châu Âu (CE)

Giá thành máy ép chậm Biochef 888

Hiện tại ở các đơn vị kinh doanh đồ gia dụng Việt Nam có bán mặt hàng máy ép chậm Biochef 888 với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau từ 8,2 triệu đồng. Các bạn có thể tham khảo tại Websosanh và tìm địa điểm thích hợp với giá cả hợp lý nhé.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về chiếc máy ép chậm Biochef 888 mà các bạn có thể tham khảo. Giá thành tuy có cao hơn so với các sản phẩm, tuy nhiên chất lượng đi đôi với giá tiền. Mong rằng bạn có thể lựa chọn nó là bạn đồng hành với gia đình bạn để tạo ra nhưng ly nước ép chất lượng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!