Review chi tiết về máy ép chậm Biochef 555

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Biochef 555 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy ép chậm Biochef 555 của thương hiệu Biochef là thương hiệu máy ép trái cây được sản xuất tại Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm và được xem là một trong những sản phẩm y tế tốt nhất trên thị trường. Hiện nay, Biochef đã được xuất khẩu sang Úc, Anh, Mỹ, Canada, Châu Á, Châu Âu và NZ. Do đó, không có lý do gì mà chiếc máy ép chậm Biochef 555 lại được các chị em nội trợ ưa chuộng đến đến như vậy.

Lý do nên chọn máy ép chậm Biochef 555

  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% tại Australia.
  • Chính sách bảo hành vô cùng tốt: Bảo hành động cơ máy 15 năm cho gia đình và 3 năm cho mục đích thương mại như quán nước, nhà hàng…và 1 năm đối với phụ kiện.
  • Trang bị công nghệ bảo vệ Enzyme bảo toàn dinh dưỡng tối đa.
  • Phù hợp sử dụng cho gia đình, nhà hàng, quán nước…

Nguyên lý hoạt động của máy ép chậm Biochef 555

Máy ép chậm Biochef 555 sử dụng trục vít cuộn trái cây, nguyên liệu sau đó sẽ từ từ nghiền nát, bóp và sử dụng lực ép để tối đa hóa sản lượng nước. Quá trình này sẽ giúp giảm thiểu sự tiếp xúc của thực phẩm sống với nhiệt và ma sát mang đến một loại nước ép cao cấp có các enzim và chất dinh dưỡng được giữ nguyên.

Trục vít của máy được nhà sản xuất nâng cấp đề có thể dễ dàng cuộn sản phẩm từ ống dẫn xuống và bắt đầu quá trình ép. Trục lớn hoạt động tốt nên cho phép ép được các loại rau xanh như cần tây, cải xoăn…khác hẳn so với các dòng máy ép trái cây thông thường khác.

Máy ép chậm Biochef 555 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% tại Australia.
Máy ép chậm Biochef 555 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% tại Australia.

Tính năng nổi bật của máy ép chậm Biochef 555

Máy ép chậm Biochef 555 hoạt động với công suất 200W cho tốc độ vòng quay 40 vòng/phút cho khả năng ép được nhiều loại hoa quả, trái cây, rau củ… Ngoài ra, máy còn ép kiệt nước và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng để sử dụng trong cả gia đình hay mục đích thương mại.

Máy được trang bị mô tơ giảm tốc cự khỏe nên có thể ép liên tục đến hàng chục lít trong thời gian dưới 30 phút. Miệng ống rộng 88mm giúp đưa nguyên liệu vào dễ dàng hơn. Thành phẩm sau khi ép gần như không có cặn, cho bạn những ly nước chất lượng.

Nước ép được ép từ máy ép chậm Biochef 555 có thể giữ được trong thời gian dài, làm lạnh tối đa 48 giờ mà không có nguy cơ bị oxy hóa hay hư hỏng. Đây là một công nghệ vượt bật so với các dòng máy ép trái cây ly tâm.

Máy có thiết kế 2 vòi chuyên biệt, vòi bã ra và nước ép, nên bạn sẽ không cần phải lọc lại như các loại máy ép trái cây thông thường. Đặc biệt, ngoài chức năng chính là ép trái cây, rau củ thì máy còn có khả năng làm kem tươi. Bạn chỉ mất 1 phút là đã có thể tự tay là cho mình và gia đình 1 ly kem tươi thơm mát. Nhưng trước khi làm kem bạn cần phải trữ hoa quả ở trong ngăn đông của tủ lạnh.

Máy ép chậm Biochef 555 được trang bị công nghệ bảo vệ Enzyme bảo toàn dinh dưỡng tối đa.
Máy ép chậm Biochef 555 được trang bị công nghệ bảo vệ Enzyme bảo toàn dinh dưỡng tối đa.

Thông số kỹ thuật của máy ép chậm Biochef 555

  • Chức năng: Ép nước trái cây 
  • Công suất: 200W 
  • Tốc độ vòng quay: 40 vòng/phút 
  • Chất liệu: Ultem, Tritan, ABS, PC, SAN 
  • Sử dụng máy liên tục: < 30="">
  • Ống tiếp nguyên liệu: 8,8cm 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Trọng lượng: 7.2kg 
  • Màu sắc: Đỏ, Bạc 
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao (15cm x 21cm x 40cm) 
  • Kích thước bao bì: Dài x Rộng x Cao (37.5cm x 30.5cm x 34cm) 
  • Sản xuất tại: Australia 
  • Thương hiệu: Australia 
  • Bảo hành: Động cơ (15 năm), Kinh doanh (3 năm), Linh kiện – phụ kiện (12 tháng)

Trên đây là tất tần tật những thông tin về máy ép chậm Biochef 555 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích để dễ dàng chọn mua được chiếc máy ép chậm phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!