Máy ép chậm Kuvings: sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Kuvings có tốt không là câu hỏi đặt ra trong khá nhiều bài đánh giá về thị trường máy ép. Với sứ mệnh đem đến cho mọi người sự hiểu biết sâu sắc về các tiến bộ công nghệ và ưu điểm của máy ép chậm, Kuvings đã trở thành một nguồn tài nguyên quan trọng cho những khách hàng ưa chuộng.

Nguồn gốc của máy ép chậm Kuvings

Kuvings được biết đến là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất bởi NUC Electronics Co, Ltd, thành lập vào năm 1978. Sản phẩm này có bắt nguồn từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc.

Bên cạnh sản phẩm về máy ép chậm, thương hiệu NUC Electronics Co, Ltd còn đầu tư phát triển về máy xay sinh tố, lò nướng, nồi cơm điện, máy làm sữa chua,… Những sản phẩm này đã có được sự tin cậy của người tiêu dùng bởi nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng.

Tính đến thời điểm hiện nay, NUC Electronics đã đạt được đến 300 bằng sáng chế độc quyền và là một trong những thương hiệu được đánh giá nổi tiếng bậc nhất trên thị trường thiết bị gia dụng, nhất là máy ép chậm Kuvings.

Máy ép chậm Kuvings mệnh danh là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc
Máy ép chậm Kuvings mệnh danh là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Tính năng nổi bật của máy ép chậm Kuvings

1. Kiểu dáng sang trọng

Thiết kế của máy ép trái cây chậm Kuvings được đánh giá là rất hiện đại, sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao nhờ vào sự lựa chọn kỹ lưỡng vật liệu để sản xuất.

Đa số các thiết bị ép trái cây đều được đồng nhất trong thiết kế với nguyên tắc: Ống ép dài với thân trụ cao và khoan ép luôn nằm gọn trên thân máy.

2. Tốc độ máy ép nhanh

Sử dụng máy ép hoa quả chậm Kuvings bạn sẽ không mất nhiều thời gian để gọt vỏ hay cắt rau củ, hoa quả bởi loại máy này được thiết kế có nhiều đường rãnh ép, dạng trục ép là dạng đinh nên có khả năng làm nát trái cây mạnh và nhanh hơn các loại máy ép truyền thống.

Đồng thời, mẫu sản phẩm này còn sở hữu hệ thống lọc hoạt động chuyên dụng và dễ dàng loại bỏ bã trái cây nhờ vào các mắt lưới được bố trí trên máy khít nhau. Ngoài ra, dòng máy này còn có ống tiếp thực phẩm với kích thước lớn, sẽ chứa đựng nhiều nước ép hơn. Do có thiết kế chặt chẽ với nhau, mỗi bộ phận vận hành với chức năng riêng lẻ và kết hợp cùng nhau giúp cho thiết bị hoạt động êm ái một cách tốt nhất và dẫn đến tốc độ ép trở nên nhanh chóng hơn tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn.

Thiết kế của máy ép chậm Kuvings sang trọng, vô cùng nổi bật và dễ dàng sử dụng
Thiết kế của máy ép chậm Kuvings sang trọng, vô cùng nổi bật và dễ dàng sử dụng

3. Dễ dàng vệ sinh

Khâu vệ sinh cho máy ép hoa quả Kuvings được thực hiện khá đơn giản. Bởi loại máy này được thiết kế ít bộ phận riêng lẻ dẫn đến việc tháo lắp để vệ sinh rất dễ dàng. Bạn nên vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng ép trái cây xong để tránh trường hợp vi khuẩn bám vào trong máy bạn nhé.

4. Rất nhiều tiện ích đi kèm

Hầu hết các thương hiệu thiết kế về máy ép hoa quả đều có những tiện ích nhất định. Đối với máy ép trái cây chậm Kuvings thì luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và tiện lợi cho người tiêu dùng với những tiện ích vượt trội sau đây. Cụ thể:

  • Trang bị khóa an toàn trong lúc sử dụng, bạn chỉ sử dụng được máy khi đã lắp đúng gen với các bộ phận thích hợp.
  • Được thiết kế chế độ tự động làm sạch sau khi kết thúc quá trình ép trái cây.
  • Rơ le tự động ngắt khi lượng trái cây đưa vào máy quá tải
Máy ép chậm Kuvings có tính năng tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn
Máy ép chậm Kuvings có tính năng tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo an toàn

Giá thành sản phẩm máy ép chậm Kuvings

Hiện nay sản phẩm máy ép chậm Kuvings được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các mức giá ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá của máy ép chậm Kuvings tại Websosanh dao động từ 4.000.000 đồng trở lên.

Máy ép chậm Kuvings là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Qua những thông tin trên, có thể thấy rằng máy ép chậm Kuvings có rất nhiều ưu điểm nổi bật như giá thành hợp lý, mẫu mã khá đa dạng, đẹp; có đầy đủ các tính năng cơ bản, chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao. Dù có những đặc điểm còn hạn chế hơn những thương hiệu khác nhưng với mức giá tầm trung thì Kuvings là một sự lựa chọn đáng để xem xét hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy ép chậm đáng tin cậy với giá cả phải chăng, hãy cân nhắc đến máy ép chậm Kuvings. Khám phá ngay hôm nay và biến căn bếp của bạn thành một không gian nấu ăn chuyên nghiệp và tiện nghi với máy ép chậm Kuvings.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!