Máy ép chậm Olivo SJ210 thiết kế thông minh, nước ép thơm ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết thêm thông tin về chiếc máy ép chậm Olivo SJ210 này, các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây. Cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé.

Máy ép chậm Olivo SJ210 hiện đang được rất nhiều người đánh giá cao với thiết kế thông minh và gọn nhẹ. Đây chắc hẳn sẽ là một mẫu máy ép có thể đem lại cho các bạn rất nhiều món nước uống thơm ngon bổ dưỡng.

Đánh giá một số ưu điểm của máy ép chậm Olivo SJ210

Máy ép hoa quả Olivo SJ210 sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật của một chiếc máy ép chuyên nghiệp. Dưới đây là một số ưu điểm tuyệt vời trong lối thiết kế và các tính năng của máy ép chậm Olivo:

1. Máy thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh

Máy ép chậm đến từ thương hiệu Olivo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nhỏ gọn. Bạn có thể đặt ở bất cứ đâu mà không cần phải lo tốn diện tích.

Sản phẩm có thiết kế với cấu tạo đơn giản nên rất tiện cho việc tháo lắp và vệ sinh. Sau khi sử dụng, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức cho việc vệ sinh máy.

Máy ép hoa quả Olivo SJ210 sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật
Máy ép hoa quả Olivo SJ210 sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật

2. Máy ép hoa quả Olivo SJ210 có thiết kế 3 vòi

Máy ép chậm Olivo SJ210 có thiết kế tiện lợi và nhỏ gọn nên việc vận hành dễ dàng. Hai vòi chứa nước ép với nắp chống trào kết hợp với một chiếc vòi nhả bã có thể tách kiệt nước. Đây sẽ là một chiếc máy ép cỡ trung đáng tiền nhất mà bạn nên sở hữu ngay.

3. Máy ép chậm Olivo SJ210 ép kiệt bã, không bị tách nước

Máy ép trái cây Olivo Sj210 có tốc độ ép chỉ 40 vòng mỗi phút – sử dụng công nghệ ép chậm thông minh nên giữ được hàm lượng chất có trong thực phẩm. Đây cũng là mẫu máy ép có khả năng ép kiệt bã lên đến 97% nhờ đường kính lưới lọc chỉ nhỏ 0.27mm. Nhờ đó, nước ép được tạo ra luôn mịn màng, không gây lợn cợn khó chịu.

4. Ống tiếp nguyên liệu to, không sợ kẹt máy

Hiện nay, nhiều dòng máy ép gây ra tình trạng bị kẹt nguyên liệu khiến người dùng thấy khó chịu. Để giải quyết tình trạng này, máy ép chậm Olivo Sj210 đã ra đời với đường dẫn tiếp nguyên liệu dạng phễu. Nhờ đó, máy có thể dễ dàng ép nguyên liệu mà không để xảy ra tình trạng nát vụn.

Máy ép chậm Olivo SJ210 ép kiệt bã, không bị tách nước
Máy ép chậm Olivo SJ210 ép kiệt bã, không bị tách nước

5. Vật liệu đảm bảo an toàn vệ sinh

Máy ép chậm Olivo Sj210 có sử dụng những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu có sử dụng vật liệu an toàn cho vệ sinh thực phẩm. Vật liệu đều được làm từ nhựa tritan và thép chống gỉ khá an toàn cho sức khỏe của người dùng.

6. Máy ép chậm Olivo SJ210 sử dụng 3 lưới lọc chuyên biệt

Máy ép chậm Olivo Sj210 được thiết kế với 3 lưới lọc và nhiều chức năng khác nhau như làm nước ép, làm kem hay làm sữa hạt. Với tính năng tuyệt vời này, chiếc máy ép trái cây Olivo Sj210 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng hiện nay.

  • Lưới lọc tinh: có thể ép trái cây, rau củ mà không lẫn bã.
  • Lưới lọc thô: Làm sữa hạt, với lưới thiết kế có lỗ to hơn nhiều.
  • Lưới lọc làm kem: loại lưới này không có lỗ dùng để làm kem từ trái cây, bạn có thể thay bằng trái cây đông lạnh sẽ cho ra những ly kem trái cây thơm ngon bổ dưỡng, vẹn tròn dưỡng chất.
Máy ép chậm Olivo SJ210 sử dụng 3 lưới lọc chuyên biệt
Máy ép chậm Olivo SJ210 sử dụng 3 lưới lọc chuyên biệt

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Olivo SJ210

Một chiếc máy ép Olivo SJ210 chỉ có giá khoảng 2.700.000 đồng. Đây chính là mẫu máy ép ấn tượng và đáng để các bạn lựa chọn cho căn bếp của mình. Với những ưu điểm tuyệt vời của máy, các bạn có thể sắm ngay một chiếc để tạo ra thật nhiều món nước ép thơm ngon bổ dưỡng.

Dưới đây là một số thông tin quan trọng liên quan đến mẫu máy ép ấn tượng này:

Chức năng: Làm nước ép, làm kem, làm sữa hạt.
Công suất: 200 W
Tốc độ vòng quay: 40 vòng/phút.
Nguồn điện áp: 220V-240V / 50Hz.
Trọng lượng: 3.6 kg
Kích thước: 174x147x403(mm).
Màu sắc: Bạc
Sản xuất tại: Trung Quốc.
Thương hiệu: Mỹ
Bảo hành: 24 tháng

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tham khảo một số thông tin đánh giá chi tiết chiếc máy ép chậm Olivo Sj210. Với thiết kế nổi bật cùng nhiều tính năng tuyệt vời, đây chắc chắn sẽ là mẫu máy ép bạn nên cân nhắc lựa chọn cho căn bếp của mình. Hãy nhanh tay mua ngay một chiếc máy ép để tạo ra thật nhiều món nước uống thơm ngon bổ dưỡng ngay nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!