Máy ép chậm Philips HR-1968 sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, giá ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Philips HR-1968 luôn được nhiều người đánh giá cao không chỉ chi phí thấp mà còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời của chiếc máy ép thương hiệu có tiếng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chiếc máy ép Philips này để bạn tham khảo. Cùng đón đọc nhé.

Một số ưu điểm tuyệt vời của chiếc máy ép chậm Philips HR-1968

Máy ép chậm Philips HR-1968 được nhiều người đánh giá cao không chỉ có chi phí ổn định mà còn đảm bảo về chất lượng cũng như các tính năng ưu việt. Có thể tham khảo một số ưu điểm tuyệt vời của chiếc máy ép chậm hãng Philips dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm:

1. Máy ép chậm Philips HR-1968 có chất lượng cao và độ bền tốt

Máy ép trái cây Philips HR-1968 được sản xuất bởi thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu tại Hà Lan là Philips. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền. Với một chiếc máy có chi phí bình dân thì đây là một ưu điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Máy ép chậm Philips HR-1968 có chất lượng tốt 
Máy ép chậm Philips HR-1968 có chất lượng tốt

2. Công nghệ ép chậm tạo ra món nước uống đậm đà và thơm ngon

Quá trình ép của sản phẩm không hề tạo ra được ly tâm hay ma sát. Vậy nên sản phẩm luôn giữ lại được lượng vitamin trong hoa quả cao gấp 6 lần so với những chiếc máy ép bình thường. Lượng nước ép cũng tăng gấp đôi và lượng bã chỉ còn bằng 1/3 so với những chiếc máy ép thông thường.

3. Máy ép chậm Philips HR-1968 động cơ mạnh mẽ hoạt động bền bỉ

Một chiếc máy ép trái cây chậm Philips HR-1968 được nhiều người đánh giá cao bởi động cơ mạnh mẽ. Nhờ vậy mà chiếc máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 30 phút mà không hề có dấu hiệu gì. Động cơ mạnh mẽ, nhưng đổi lại chiếc máy luôn được hoạt động êm ái, không hề gây ra tiếng ồn ảnh hưởng tới những người khác.

Các phụ kiện máy ép chậm Philips HR-1968
Các phụ kiện máy ép chậm Philips HR-1968

4. Ép được những loại rau củ cứng khó nhằn

Ưu điểm tuyệt vời của chiếc máy ép trái cây chậm Philips HR-1968 chính là có thể ép được những loại rau củ cứng mà những chiếc máy ép thông thường không thể tạo ra được. Trong đó phải kể đến các loại hạt như đậu nành hay củ quả như cà rốt, gừng… đặc biệt sản phẩm có thể biết được những loại trái cây đông lạnh để tạo ra những món kem tuyết thơm ngon và hấp dẫn.

5. Máy ép chậm Philips HR-1968 dễ dàng vệ sinh

Máy ép chậm Philips HR-1968 được nhiều người đánh giá cao bởi rất dễ dàng vệ sinh. Tất cả nhờ vào chiếc vòi chống nhỏ giọt luôn giữ cho các động cơ luôn được sạch sẽ, không gây bẩn cho căn bếp.

Đặc biệt, các bộ phận của máy ép có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh bất cứ khi nào các bạn cần. Vậy nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng chiếc máy ép hoa quả chất lượng tuyệt vời như vậy.

6. Dung tích chứa bã lớn

Một ưu điểm tuyệt vời khi các bạn lựa chọn sử dụng máy ép hoa quả Philips HR-1968 chính là có dung tích chứa bã lớn. Sản phẩm có thể giúp các bà nội trợ ép được nhiều loại trái cây cùng một lúc.

Máy ép chậm Philips HR-1968
Máy ép chậm Philips HR-1968

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Philips HR-1968

Một chiếc máy ép chậm tuyệt vời như Philips HR-1968 chỉ có chi phí trong khoảng từ 1 triệu 700 nghìn đến 3 triệu đồng. Vậy nên, dù đối tượng sử dụng là ai cũng dễ dàng sắm ngay được cho mình một chiếc máy ép phù hợp.

Bạn có thể tham khảo một số thông tin liên quan đến chiếc máy ép chậm Philips HR-1968 đang được nhiều người lựa chọn này:

Tên sản phẩm: Máy ép trái cây Philips HR 1968
Model: HR1968
Phân loại: Máy ép chậm
Thương hiệu: Hà Lan
Xuất xứ: Trung Quốc
Công suất: 200W
Kích thước ống ép: 49 mm
Dung tích ngăn chứa bã: 1,5 Lít
Chất liệu dao xay và lưới lọc: Thép không gỉ
Chất liệu vỏ máy: Nhựa Tritan cao cấp
Nút điều chỉnh tốc độ: 1 Tốc độ

Như vậy những thông tin được chia sẻ trên đây đã giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về chiếc máy ép chậm Philips Hr-1968. Sản phẩm có thiết kế vô cùng tuyệt vời lại có nhiều tính năng nổi bật nên từ rất nhiều người săn đón. Chúc các bạn sớm tìm được tổ chức máy ép chậm ưng ý và phù hợp với không gian gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy đánh trứng Philips HR-7915

Đánh giá máy đánh trứng Philips HR-7915

Do có thiết kế sang trọng, chắc chắn và bền bỉ cùng nhiều tính năng nổi bật, độ an toàn cao nên giá thành của mỗi sản phẩm máy đánh trứng Philips HR-7915 cũng cao hơn hẳn so với nhiều sản phẩm cùng chức năng, dao động từ 1.496.000 đến trên 3 triệu đồng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!