So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT và máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT là hai dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ nhưng đa chức năng của thương hiệu Panasonic. Tuy có giá thành rẻ, nhưng đều có khả năng tiết kiệm điện đến ngạc nhiên.

So sánh tính năng máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

Tuy đều là các dòng máy giặt cửa ngang thuộc thương hiệu Panasonic có mức giá thành tương đương nhau trong khoảng 9-10 triệu đồng. Tuy nhiên, về tính năng và công nghệ giữa máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT hay Panasonic NA-V95FC1LVT đều có sự khác biệt. Hãy cùng Websosanh phân tích và tìm hiểu xem những điểm khác biệt đó là gì?

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT có khối lượng phù hợp cho đại đa số các gia đình Việt từ 3-5 người. Sản phẩm có 14 chương trình làm việc, bảng điều khiển song ngữ Anh Việt, màn hình hiển thị nên rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi nhu cầu trong gia đình.

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-V90FX1LVT
Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-V90FX1LVT

Giá tham khảo: 9.990.000

Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic này còn tích hợp công nghệ TD-Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, chỉ tiêu hao 17.4 Wh/kg thông qua cơ chế điều chỉnh vòng quay của động cơ để phù hợp với chu trình lồng giặt. Công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái trong thời gian dài sử dụng, thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ.

Một số công nghệ giặt hiện đại tích hợp trong máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT:

  • Máy giặt sử dụng tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV diệt 99,99% vi khuẩn mà không cần nước nóng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã được chứng nhận JFRL Blue AG+ loại bỏ 99,99% vi sinh vật để bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Thêm nữa, công nghệ Active Foam trên máy giặt NA-V90FX1LVT giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, đánh bật các vết bẩn cứng đầu.
  • Giặt nước nóng nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Kỹ thuật giặt nước nóng StainMaster+ loại bỏ các vết bẩn dai dẳng ở cổ và tay áo, vết dầu mỡ, v.v., giúp giảm thời gian giặt giũ.
Máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT
Công nghệ giặt nước nóng của máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT
  • Tính năng Active Speed ​​Wash của máy giặt Panasonic 9Kg NA-V90FX1LVT rút ngắn thời gian giặt xuống còn 38 phút, tiết kiệm thời gian trong cuộc sống bận rộn ngày nay.
  • Một tính năng rất đặc biệt trên các dòng máy giặt Panasonic hiện đại là sử dụng cảm biến Econavi và công nghệ Inverter. Sự kết hợp của 2 công nghệ này có thể cảm nhận nhiệt độ nước, trọng lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh hoạt động để tiết kiệm nước và điện.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT có thiết kế sang trọng, tuy nhiên hiện đại hơn với tính năng sấy giặt trong cùng một sản phẩm. Máy sở hữu tối đa 16 chương trình giặt tự động, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn mạnh mẽ, bảo vệ chất liệu quần áo, hệ thống ActiveFoam dễ dàng loại bỏ vết bẩn, an toàn cho trẻ nhỏ, tiện lợi khi vệ sinh.

Máy giặt Panasonic 9.5 Kg NA-V95FC1LVT
Máy giặt Panasonic 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Giá tham khảo: 10.990.000

Thiết bị có khối lượng giặt 9.5 kg và khối lượng sấy tiện ích 2 kg, phù hợp cho hộ gia đình từ 4-5 thành viên.

Một số ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT:

  • Cài đặt sẵn 16 chương trình giặt gồm chăn màn, cổ và tay áo, chống dị ứng, giặt hàng ngày, giặt bẩn, giặt nhanh 15 phút và 38 phút. Chương trình giặt nhanh 15 phút nhanh chóng làm sạch các đồ nhỏ, bẩn nhẹ và chương trình giặt chống dị ứng bảo vệ quần áo và da khỏi mạt và phấn hoa. Đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ các loại quần áo của các thành viên.
  • Công nghệ giặt đặc biệt của máy giặt Panasonic cửa ngang – Tích hợp hệ thống Active Foam đánh tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí nhỏ, nhanh chóng thấm sâu vào quần áo và đánh bật các vết bẩn cứng đầu giúp quần áo sạch hơn.
  • Kỹ thuật giặt nước nóng StainMaster+ với nhiệt độ nước nóng duy trì từ 40 đến 90°C giúp máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FC1LVT tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, dễ dàng loại bỏ mồ hôi, bùn đất, nước sốt và các vết bẩn khác, bảo vệ vải quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn.
  • Công nghệ 3Di Inverter hiện đại vận hành êm ái cùng cảm biến Econavi tự động nhận diện và điều tiết lượng nước phù hợp với lượng đồ giặt đưa vào máy giặt. Nhờ vậy mà máy giặt sạch nhanh chóng và hạn chế tối đa các hiện tượng trên, tiết kiệm điện nước.

Nên chọn máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT hay Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT giá 10 – 14 triệu

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT hay Panasonic NA-V95FC1LVT
So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT hay Panasonic NA-V95FC1LVT

Ngoài so sánh cụ thể về các tính năng của 2 model trên, bạn có thể cân nhắc thêm các yếu tố khác khi nhắc đến model máy giặt cửa ngang Panasonic trên như:

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT có hiệu suất tối ưu hơn so với Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT (Hiệu suất sử dụng điện 14.3 Wh/kg so với 17.4 Wh/kg ) nhờ trang bị động cơ 3Di inverter mới nhất sản xuất năm 2022. Như vậy máy giặt sấy Panasonic sẽ tiết kiệm điện đáng kể so với Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ sấy khô quần áo, như vậy người dùng sẽ tiện ích cho việc làm sạch quần áo của gia đình mình hàng ngày, thêm nữa bạn có thể cân nhắc chọn mua mà không lo lắng máy giặt tốn nhiều điện năng.

KẾT LUẬN NÊN CHỌN MÁY GIẶT PANASONIC CỬA NGANG NÀO?

  • Nếu bạn mua máy giặt sấy Panasonic có giá thành rẻ hợp lý, khối lượng sấy nhỏ 2kg, giặt 9,5kg dành cho các gia đình 4 – 5 thành viên thì nên chọn máy giặt cửa ngang, máy giặt có sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT.
  • Nếu bạn cần mua máy giặt 9kg, máy giặt Panasonic 9kg dành cho gia đình 3 – 5 thành viên thì nên chọn máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT.

Tùy vào số lượng thành viên và khối lượng quần áo thực tế của gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn máy giặt có khối lượng phù hợp. Tuy nhiên, tôi khuyến khích bạn nên lựa chọn máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FC1LVT.

Trên đây là bài viết so sánh 2 mẫu máy giặt lồng ngang của Panasonic trong tầm giá 10 và 14 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các sản phẩm máy giặt cửa ngang giá rẻ khác tại websosanh.vn để đưa ra lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất.

*Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến 08/2023.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!