Máy giặt cửa trên 8kg loại nào tốt? Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK) hay Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều có thiết kế hiện đại, trẻ trung và có tải trọng giặt 8kg. Nếu bạn có nhu cầu giặt giũ cơ bản hoặc nhà có diện tích nhỏ thì đây là mẫu máy giặt xứng đáng để mua.

So sánh tính năng máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK) hay Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S
Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Giá tham khảo: 4.090.000

Mâm giặt kháng khuẩn ABT ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trong lồng giặt, hạn chế mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. VDE chứng nhận khay kháng khuẩn ABT của máy giặt Aqua có khả năng ngăn ngừa vi trùng, nấm mốc 99,99%.

Aqua AQW-KS80GT S màu bạc, đẹp. Bảng điều khiển bên phải dễ dàng sử dụng và tháo quần áo, hạn chế nước tiếp xúc với bo mạch và kéo dài tuổi thọ máy. Vỏ kính cường lực bảo vệ máy giặt khỏi bị hư hại và giữ cho máy trông như mới.

Chuyển động tròn 775 vòng/phút của lồng giặt vắt sạch nước trước khi sấy khô, giúp tiết kiệm thời gian. Trong thời tiết ẩm ướt, chế độ này giúp quần áo luôn khô ráo và không có mùi.

Ngoài ra, tính năng khóa trẻ em này rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ bởi khi máy giặt đang chạy, chỉ cần thao tác đơn giản bạn sẽ không lo trẻ làm gãy, chạm vào các nút chức năng hay mở nắp.

Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S có khối lượng giặt 8 kg phù hợp với gia đình từ 3-5 người hoặc gia đình ít người có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt Aqua 8 KG AQW-KS80GT S gồm 7 chương trình giặt: giặt thường, giặt ngâm, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt nhanh, vắt và vắt cực khô đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK)

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK)
Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK)

Giá tham khảo: 4.990.000

Máy giặt cửa trên cao cấp siêu tiết kiệm điện Toshiba 8kg AW-M905BV(MK) giặt sạch quần áo và ngăn ngừa hư hại sợi vải với lồng giặt hình sao pha lê tự động kiểm tra và cân trọng lượng đồ giặt. Suy luận ảo Fuzzy Logic điều chỉnh mực nước.

Thiết kế máy giặt Toshiba AW-M905BV(MK) 8 kg này có khối lượng giặt 8 kg phù hợp với gia đình 3-5 người trở lên có nhu cầu giặt ít.

8 chương trình giặt tiện dụng dành cho chăn màn, quần jean, đồ dày, đồ mỏng… Chương trình giặt nhanh giúp giặt sạch nhanh chóng đồ ít bẩn.

Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic: chế độ này tự động kiểm tra lượng đồ giặt và tính toán điều chỉnh mực nước, chế độ giặt nhằm tiết kiệm nước và đảm bảo hiệu quả. rửa.

Lồng giặt sao pha lê: với các đường vân sao xen kẽ, các lỗ nhỏ giúp nước luân chuyển khắp lồng giặt, chà xát quần áo như giặt tay để phát huy hiệu quả và tránh hư hại sợi vải. vải vóc.

Máy giặt cửa trên 8kg loại nào tốt? Máy giặt lồng đứng Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK) hay Aqua 8 KG AQW-KS80GT S

Máy có khối lượng giặt 8kg
Máy có khối lượng giặt 8kg

Cả 2 model máy giặt cửa trên 8kg này đều là model mới sản xuất năm 2021 và 2022 vì vậy được trang bị những tính năng tiên tiến mới nhất, chế độ bảo hành đông cơ 2 năm nên người dùng có thể tin cậy chọn mua.

Với mức giá rẻ, máy giặt giá 5 triệu đồng này là một trong những lựa chọn máy giặt giá rẻ ấn tượng trong năm 2023 với hàng loạt tính năng hiện đại, tiện dụng và đặc biệt là giặt giũ sạch sẽ đem lại cho người sử dụng tiện nghi, thiết kế đẹp mắt sang trọng và hiện đại cũng đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng trẻ.

Hiệu suất sử dụng điện rất ấn tượng của Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK) là 4.15 Wh/kg, máy giặt tiết kiệm điện hơn đáng kể so với Aqua 8 KG AQW-KS80GT S có hiệu suất điện là 11.3 Wh/kg.

Kết lại, Nên chọn máy giặt cửa trên 8kg loại nào tốt?

  • Nếu gia đình bạn chọn máy giặt giá rẻ hơn, nhiều chế độ giặt thông minh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam tối ưu chi phí nên chọn:  Aqua 8 KG AQW-KS80GT S
  • Nếu bạn muốn mua máy giặt 8kg sản xuất tại Thái Lan, tiết kiệm điện năng hơn với mức độ tiết kiệm điện 5 sao và là model mới hơn một chút thì nên chọn: Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK)

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng đứng loại 8 kg dành cho gia đình 3 – 4 thành viên, máy phù hợp với các gia đình có ít người. Bạn có thể so sánh giá và tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt tương tự tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV

Review máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV

Toshiba AW-M905BV(MK) thuộc dòng cửa trên, lồng giặt kiểu ngôi sao pha lê, có khả năng tự động cân chỉnh mức nước nhờ công nghệ Fuzzy Logic. Ngoài ra, máy còn trang bị nhiều tiện ích thông minh khác như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, nắp máy trợ lực chống kẹt tay, tự khởi động lại khi có điện.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!