Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB giải pháp tối ưu cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB lựa chọn số 1 cho các gia đình đông người, với mức giá hợp lý cùng nhiều tính năng thân thiện với người dùng

Với tải trọng lớn cùng thiết kế tinh tế, thông minh khi tích hợp hai chức năng giặt sấy trong cùng một thiết bị Samsung WD14TP44DSB xứng đáng trở thành trợ thủ đắc lực của gia đình bạn trong việc chăm sóc quần áo

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết các thông tin chi tiết về chiếc máy giặt sấy vô cùng tiện ích này

Công nghệ AI Wash của máy giặt Samsung WD14TP44DSB

Tính năng AI Wash sử dụng bốn cảm biến để xác định kích thước tải, mức độ bẩn, mực nước cũng như lượng nước giặt và chất làm mềm cần thiết để hoàn thành chu trình.

Công nghệ này đã loại bỏ việc phụ nữ phải cân và đo lượng nước cần thiết để giặt và xả bằng tay, cũng như sự căng thẳng và không chắc chắn liên quan đến việc lựa chọn chương trình vội vàng. Nhờ đó quần áo của bạn sẽ được làm sạch tốt nhất vì mọi thứ đều được cân đo ở mức hợp lý nhất, bên cạnh đó giúp tiết kiệm điện năng và nước trong quá trình giặt

samsung WD14TP44DSB
Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB công nghệ AI Wash

Ghi nhớ, đề xuất chương trình giặt

Bảng điều khiển của bộ nạp điều khiển phía trước có thể nhớ lại nhiều chu kỳ giặt gần đây nhất mà bạn đã chạy, đánh giá các kiểu giặt và sở thích của bạn, sau đó đề xuất chu trình giặt và cài đặt tốt nhất cho bạn (sau lần giặt thứ 10, máy sẽ bắt đầu đề xuất).

Ngoài ra, bạn có thể liên kết điện thoại của mình với nó qua SmartThings, nhận các thông báo lỗi hữu ích và chỉnh sửa cài đặt một cách dễ dàng. Tìm menu cho chu trình giặt và nhấp vào đó.

Một ngăn thông minh trong AI Dispenser đảm bảo rằng nước để giặt và xả luôn theo đúng thứ tự

Bạn sẽ không phải tính toán tỷ lệ lý tưởng của quần áo với nước giặt và nước làm mềm nữa nhờ sự đổi mới này.

Để bảo vệ vải và màu sắc của vải, máy giặt sẽ tự động xác định lượng bột giặt cần sử dụng. Để các lần rửa sau này có chất lượng nguyên sơ như lần đầu tiên, nước rửa được bảo quản trong một buồng kín.

Có thể thực hiện khoảng 14 lần giặt với 900 ml bột giặt và 540 ml nước xả (tùy thuộc vào các khối lượng khác nhau, số lần giặt có thể khác nhau).

samsung WD14TP44DSB
Máy giặt sấy samsung WD14TP44DSB AI Dispenser

Công nghệ EcoBubble cho phép bột giặt đi vào vải một cách hiệu quả, loại bỏ cặn bẩn

Công nghệ EcoBubble sử dụng không khí và nước để kích hoạt bột giặt, tạo ra bọt siêu mịn thấm sâu vào vải nhanh hơn 40 lần so với cơ chế giặt tiêu chuẩn của máy giặt.

EcoBubble giúp giảm 24% lượng cặn bẩn còn sót lại trong máy giặt, bảo vệ vải khỏi hư hại đến 45% và giúp bạn tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

Công nghệ làm sạch tiên tiến QuickDrive cho phép chu trình giặt nhanh chóng và triệt để

Kỹ thuật làm sạch siêu nhanh QuickDrive rất lý tưởng nếu bạn có khối lượng đồ giặt nhỏ hoặc quần áo bẩn ít và cần được giặt ngay để chúng có thể khô trong ngày thì đây là một giải pháp lý tưởng

Sử dụng công nghệ EcoBubble, cho phép bột giặt thấm nhanh và triệt để ngay cả những vết cứng đầu nhất trên quần áo, cùng với vòi phun tốc độ cao và lồng giặt quay nhanh, chu trình giặt này có thể hoàn thành chỉ trong 39 phút.

QuickDrive có thể được sử dụng cho nhiều loại hàng hóa, tất cả đều yêu cầu tải trọng và thời gian giặt khác nhau

Công nghệ sấy khô AirWash loại bỏ mùi hôi và vi trùng với tỷ lệ hiệu quả 99,9%

Khi quần áo của bạn chỉ mặc trong một khoảng thời gian ngắn hoặc chăn, ga, gối đệm dính bẩn, bạn muốn làm sạch và sử dụng ngay sau đó thì công nghệ sấy khô Airwash là giải pháp lý tưởng

Nhanh chóng làm sạch quần áo đồng thời bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với khả năng khử mùi và loại bỏ 99,9% vi khuẩn bằng luồng khí nóng thổi sâu vào sợi vải.

samsung WD14TP44DSB
Máy giặt sấy samsung WD14TP44DSB chế độ giặt khô Air Wash

Công nghệ VRT Plus của máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB 

Cảm biến chống rung và khung nâng cao của máy giặt Samsung góp phần tạo nên công nghệ VRT Plus, giúp lồng giặt ổn định ngay cả ở tốc độ vắt cao và tải nặng.

Với sự đổi mới này, máy giặt có thể giảm độ rung và tiếng ồn tới 30%, giúp máy chạy êm hơn và ít làm phiền bạn hơn khi bạn đang cố gắng ngủ.

Động cơ Digital Inverter tiết kiệm năng lượng

Hoạt động mạnh mẽ và lâu dài, cùng với giảm độ rung và tiếng ồn, là tất cả những lợi ích của việc sử dụng động cơ biến tần kỹ thuật số. Ngoài ra, việc sử dụng động cơ này góp phần rất lớn vào việc giảm tiêu thụ năng lượng.

Tổng kết

Sở hữu ngoại hình bắt mắt, nhỏ gọn, nhiều tính năng tiện ích với mức giá từ 18 triệu đồng, máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Hy vọng qua bài viết này đã mang đến nhiều thông tin bổ ích của những người tiêu dùng thông minh, yêu thích việc mua sắm 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!