Máy hút sữa Medela có những loại nào ? nên mua loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Medela là dòng sản phẩm khá tốt hiện được khá nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm máy hút sửa Medela này xem có những loại nào ? và nên chọn loại nào thì tốt nhé.

Máy hút sữa Medela là máy hút sữa có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Là sản phẩm được các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng và được các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Hiện nay, các dòng máy hút sữa Medela được thiết kế và có những cải tiến ngày càng tốt hơn nhằm phục vụ và hỗ trợ tối đa cho các bà mẹ trong việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Cùng tìm hiểu về sản phẩm máy hút sữa Medela xem có những loại nào ? và loại nào phù hợp với bạn nhé!

Máy hút sữa Medela Freestyle

Máy hút sữa Medela Freestyle
Máy hút sữa Medela Freestyle

Máy hút sữa Medela Freestyle được coi là dòng cao cấp nhất của hãng Medela được các bà mẹ tin dùng. Với lực hút mạnh mẽ, nhanh, bền lại có thêm túi đá khô giữ lạnh đi kèm nên rất tiện lợi. Hơn nữa sản phầm này được thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với dòng Pump.

Máy hút sữa Medela Pump in style advanced

Máy hút sữa Medela Pump in style advanced
Máy hút sữa Medela Pump in style advanced

Máy hút sữa Medela Pump rút gọn có động cơ và hoạt động không khác gì bản đầy đủ, đây là model mới 2 giai đoạn massage và vắt, 7 level, nguồn vào 9v. Là giải pháp hiệu quả cho các mẹ ít sữa hoặc không có sữa; Chữa tắc tia sữa (kết hợp chườm nóng); Điều chỉnh núm vú phẳng, tịt, quá to hay quá nhỏ; Khi bé không bú mẹ hoặc Mẹ và bé phải cách ly; Vắt sữa mẹ để dự trữ cho trẻ khi mẹ đi làm hoặc khi muốn cai sữa.

Sử dụng công nghệ 2 Phase Expression, không gây đau núm vú, điều chỉnh được áp lực hút. Công nghệ hút 2 giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Gồm 2 chế độ là “massage kích thích” và chế độ “ra sữa”.

Hút 1 bên (hoặc 2 bên) hút sữa động cơ rất êm hầu như không phát ra tiếng động (45dB), hoàn toàn yên tĩnh cho mẹ và bé. Điều chỉnh được áp lực hút và chu kỳ hút một cách dễ dàng. Dễ vệ sinh và tháo lắp máy.

Đảm bảo an toàn cho Baby nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A(BPA free).

Máy hút sữa điện đơn Medela Swing

Máy hút sữa điện đơn Medela Swing
Máy hút sữa điện đơn Medela Swing

Máy hút sữa điện đơn Medela Swing sử dụng công nghệ hút sữa 2 chu kỳ: Medela đã đầu tư nghiên cứu rất kỹ cách các em bé bú và thiết kế máy hút sữa Medela Swing làm việc mô phỏng tương tự các bú của các bé.

Giai đoạn mát xa: Đầu tiên khi bấm nút khởi động máy sẽ chạy chế độ mát xa giống như em bé đang tìm và nút ti mẹ, việc này sẽ kích thích cho sữa tiết ra dễ dàng và nhiều hơn

Giai đoạn hút sữa: Sau giai đoạn mát xa tầm 2-5 phút, lúc này sữa bắt đầu chảy ra, các mẹ bấm nút để chuyển sang chế độ hút sữa, lúc này sữa sẽ được hút qua phễu, van và chảy xuống bình, tùy lượng sữa mẹ nhiều hay ít mà lượng sữa xuống sẽ khác nhau, các mẹ cũng có thể điều chỉnh lực mát xa cũng như lực hút một cách dễ dàng, chỉ cần bấm nút (+) hoặc (-) thôi.

Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi

Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi
Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi

Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi là dòng máy hút sữa đôi nhằm tạo hiệu quả tốt nhất bởi công nghệ hút 2 pha được kết hợp thêm chế độ massage giúp kích thích tiết sữa làm cho sữa mẹ nhanh về hơn và nhiều hơn. Đối với công nghệ này giúp cho các bà mẹ bận rộn tiết kiệm được nhiều thời gian mà trong việc hút sữa đôi, không lo bị lệch bên hoặc bị tắc sữa. Bạn có thể điều chỉnh mức độ hút sữa dễ dàng sao cho thoải mái nhất khi sử dụng nhé.

Với thiết kế khá gọn nhẹ, bạn dễ dàng di chuyển theo khi đi bất cứ đâu. Mẹ của bé có thể hút sữa ở nhà hay ở nơi làm việc, khi về quê hoặc khi cả gia đình đang đi nghỉ dưỡng, đi công tác. Đặc biệt với dòng máy hút sữa đôi này tại những nơi không có điện, bạn dễ dàng sử dụng nó bằng pin 3A thay thế nhằm đảm bảo cho việc hút sữa mỗi cữ được đều như bạn mong muốn.

Máy hút sữa bằng tay Medela Manual Breastpump

Máy hút sữa bằng tay Medela Manual Breastpump
Máy hút sữa bằng tay Medela Manual Breastpump

Trong các dòng máy hút sữa bằng tay thì Medela Manual Breastpump luôn giữ vị trí số 1 về chất lượng, được đánh giá 5 sao từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Sản phẩm với ưu điểm gọn nhẹ và tiện dụng. Khi bạn sử dụng một chiếc máy hút sữa Medela bằng tay thì tính gọn nhẹ, cơ động cao hơn so với một chiếc máy hút sữa bằng điện. Bạn có thể hút sữa bất kỳ lúc nào để cho bé ăn. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh hàng ngày.

Ngoài ra máy hút nhẹ nhàng êm ái, không gây đau, thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian là mẫu máy hút sữa truyền thống hay được sử dụng hiện nay.

Máy hút sữa Medela Mini Electric và Electric Plus

Máy hút sữa Medela Mini Electric và Electric Plus
Máy hút sữa Medela Mini Electric và Electric Plus

Minielectric là dòng máy hút sữa bằng điện đơn, còn Electric Plus là loại máy hút sữa điện đôi. Máy có thể chạy bằng pin tiểu giúp mẹ thuận tiện và linh hoạt hơn khi hút sữa mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện.

Tuy nhiên theo đánh giá của một bộ phận người dùng thì cả hai sản phẩm này đều có nhược điểm là lực hút yếu, không đều, tiếng ồn lớn. Do vậy các mẹ nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn dòng sản phẩm này nhé.

Máy hút sữa Medela Harmony

Máy hút sữa Medela Harmony
Máy hút sữa Medela Harmony

Đây là dòng máy hút sữa bằng tay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dùng lực hút bằng tay nên có thể sử dụng ở bất cứ đâu.

Nhược điểm: Do hút bằng tay nên lực hút mạnh hay yếu tùy thuộc vào lực bóp và cách sử dụng của các mẹ. Thời gian hút lâu, nhanh mỏi tay. Nếu sử dụng không đúng cách sẽ khó hút và nhanh hỏng máy. Máy có giá thành khá rẻ (rẻ nhất trong dòng máy hút sữa Medela) nên mẹ nào không đủ điều kiện tài chính để mua các loại máy chạy bằng điện thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Nên mua máy hút sữa Medela loại nào ?

Như chúng ta đã thấy, mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm. Vì vậy tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, như điều kiện sử dụng, nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà có sự lựa chọn phù hợp, mang lại công năng sử dụng cao nhất.

Bạn cũng nên ưu tiên máy hút sữa Medela Pump in style advanced hoặc Pump bởi sản phẩm có thể rút gọn được lại có giá thành khá rẻ, lực hút mạnh  phù hợp với mẹ mẹ đang cần kích sữa hoặc nhu cầu hút sữa nhiều, việc sử dụng máy hút sữa khá thường xuyên (3-4h /lần). có chế độ matxa, độ bền cao.

Ngoài ra  máy hút sữa Harmony hoặc manual breast pump cũng là sự lựa chọn khá tốt tuy nhiên chỉ ohù hợp với các mẹ nhu cầu hút sữa ít và không thường xuyên. Ví dụ như: như cho bé bú song song với hút sữa, hút sữa thừa sau khi bé bú, hút sữa cho bé sau khi đi làm hay hút sữa khi đau đầu ti…

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do để bạn chọn máy hút sữa bằng tay

5 lý do để bạn chọn máy hút sữa bằng tay

Bạn quan tâm đến máy hút sữa bằng tay và đang không biết có nên lựa chọn máy hút sữa bằng tay không? Vậy hãy cùng xem những ưu điểm của máy hút sữa bằng tay dưới đây có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!