Máy khoan từ là gì? Ứng dụng và nên mua của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan từ là gì? Ứng dụng và nên mua của hãng nào? Đây là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu đặt ra. Chúng ta sẽ cùng tìm kiếm cho mình những thông tin thú vị qua bài chia sẻ chi tiết rõ ràng dưới đây.

Máy khoan từ hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau cũng như mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn. Vì thế việc đánh giá được máy khoan từ loại nào tốt luôn là bài toán khó mà không phải ai cũng có thể giải được. Nếu bạn đang phân vân tìm mua một thiết bị chất lượng cao hãy khám phá thông tin bài viết dưới đây.

Máy khoan từ là gì?

Máy khoan từ là gì?
Máy khoan từ là gì?

Mọi người có thể hiểu một cách vô cùng đơn giản máy khoan từ là dòng sản phẩm chuyên dụng được sử dụng để khoan tạo thành những lỗ trên bề mặt thép hay các kim loại tương tự. Dòng máy khoan này di động với một đế là từ tính và sử dụng dùng mũi khoan xoắn tiêu chuẩn được sử dụng với má cắt hình khuyên, máy cắt phay và các máy cắt đường vòng khác.

Những ứng dụng của máy khoan từ tính

Máy khoan từ tính được lựa chọn sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay. Chúng được sử dụng để khoét, khoan hoặc có thể vát miệng lỗ ở những vị trí cao, chật hẹp hây ở những vị trí khó thi công trong nhà thép tiền chế, trên thép tấm, trong hốc, trên thép dầm….

Dòng sản phẩm được thiết kế với lực hút cực mạnh để hút hay gắn chặt vào vật liệu giúp thiết bị không bị đảo hay rung lắc. Nhờ sở hữu lực hút mạnh, máy khoan điện từ có thể làm việc theo chiều dọc, chiều ngang hay chiều lộn ngược.

Một số hãng máy khoan từ được người dùng lựa chọn nhiều

Bạn đang cần mua sản phẩm nhưng không biết nên lựa chọn hãng nào cho phù hợp chất lượng cao. Hãy tham khảo một số những thương hiệu được đánh giá cao như sau:

Hãng máy khoan từ Makita

Hãng máy khoan từ Makita
Hãng máy khoan từ Makita

Đây là tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các dịch vụ sửa chữa gia dụng tại nhà thành lập tại Nhật Bản năm 1915. Cùng với sự phát triển của công nghệ, tính đa dạng thị trường thì đến nay hãng cho ra nhiều sản phẩm máy khoan đa năng cầm tay, máy hút bụi, máy cưa… đáp ứng phần lớn nhu cầu người dùng. Các sản phẩm máy khoan  từ thuộc thương hiệu có điểm chung về mức độ hoàn thiện là sắc nét, khả năng hoạt động ổn định, đa dạng mẫu mã và giá cả. 

Máy khoan từ Ken

Máy khoan từ Ken khá được yêu thích trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bởi, đây là dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc giá thành phù hợp và chất lượng vô cùng tốt trên thị trường hiện nay.

Các loại máy khoan từ của thương hiệu này có nhiều chủng loại để người dùng có thể chọn lựa. Không những thế, máy khoan từ của hãng này cũng được đầu tư trong khâu thiết kế, do đó các chi tiết trên sản phẩm khá tinh xảo và bắt mắt. Đặc biệt máy giá thành cạnh tranh cũng là một trong những yếu tố ở máy khoan từ Ken được người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, khi mua hàng bạn nên phải nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Máy khoan từ Dong Chen

Máy khoan từ Dong Chen cũng là một dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc với  mức giá thành cực rẻ với thiết kế vô cùng bắt mắt thu hút được người tiêu dùng. Tuy nhiên, về độ bền của sản phẩm thì chúng chỉ có độ bền trong khoảng 2-3 năm tùy vào suất sử dụng. Với nhiều model khác nhau để phục vụ cho người dùng tuy nhiên dòng máy khoan lại nhanh hỏng hóc về phụ kiện nhưng phụ kiện dễ tìm mua trên thị trường. Mọi người nên nghiên cứu tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn cho mình một sản phẩm hợp lý.

Máy khoan từ DCA

Máy khoan từ DCA
Máy khoan từ DCA

DCA là một trong những thương hiệu máy khoan từ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Với nhiều model khác nhau các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Với giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng nên thương hiệu luôn được ưa chuộng trên thị trường.

Trên đó là một số thông tin hữu ích về máy khoan từ hy vọng đem đến cho bạn nhiều thông tin, kiến thức hữu ích. Hãy nghiên cứu chi tiết kỹ lưỡng để chọn cho mình được một model máy khoan phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!