Các loại máy khoan cầm tay hiện nay? Nên mua của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan cầm tay là một trong những dòng sản phẩm được tìm mua nhiều hiện nay. Bởi, chúng đáp ứng nhiều nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, thị trường có rất nhiều những chiếc máy khoan cầm tay khác nhau khiến mọi người băn khoăn không biết nên chọn model nào? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Các loại máy khoan cầm tay luôn được ưa chuộng trên thị trường nhờ nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Song, thị trường có rất nhiều model khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết chọn lựa loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay những hãng máy khoan được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay như dưới đây.

Máy khoan cầm tay là gì?

Máy khoan cầm tay là một trong những thiết bị được thiết kế với một đầu mũi khoan. Chúng được phục vụ cho các chức năng chuyên dụng như khoan, đục, bắt, mở vít,… trên các bề mặt khác nhau. Thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong quá trình làm việc của các thợ cơ khí, thợ mộc hay thợ xây dựng,… Và ngày máy càng được sử dụng phổ biến không chỉ tại các công trình mà ngay tại các gia đình, trong những công việc sửa chữa đơn giản, không quá phức tạp.

Những hãng máy khoan cầm tay được yêu thích nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay thường có rất  nhiều những hãng máy khoan khác nhau khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn lựa model nào. Vậy có thể tham khảo một số model máy khoan cầm tay được ưa chuộng nhất dưới đây

Máy khoan cầm tay Hitachi

Máy khoan cầm tay Hitachi
Máy khoan cầm tay Hitachi

Máy khoan Hitachi là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực máy khoan cầm tay. Những model của hãng luôn sở hữu một kích thước vô cùng nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ có thể khoan trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn phục vụ cho mọi công việc khác nhau trong gia đình. Sở dĩ những chiếc máy khoan cầm tay Hitachi luôn được người tiêu dùng lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Dòng sản phẩm được thiết kế cầm tay vô cùng tiện lợi hỗ trợ mọi thao tác của người dùng. 
  • Mũi máy khoan được làm từ hợp kim bền chịu nhiệt cực tốt.
  • Mũi máy khoan không hề bị rò rỉ dù hoạt động trong môi trường ẩm ướt.
  • Công suất của máy mạnh mẽ có thể khoan được những vật liệu bằng kim loại.
  • Máy thuận tiện cho người dùng tay trái và tay phải.

Máy khoan cầm tay thương hiệu Bosch

Bosch cũng là một trong những thương hiệu được yêu thích trên thị trường khi sở hữu cho mình rất nhiều model máy khoan cầm tay khác nhau. Những chiếc máy khoan bosch được thiết kế với kiểu dáng vô cùng chắc chắn. Mũi khoan có  nhiều kích thước và  khoan được trên nhiều bề mặt khác nhau. Thương hiệu cũng cho ra đời những model máy khoan Bosch với nhiều công suất khác nhau hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. 

Máy khoan cầm tay Makita

Máy khoan cầm tay Makita
Máy khoan cầm tay Makita

Máy khoan cầm tay Makita là một trong những thương hiệu uy tín chất lượng không thể không bỏ qua khi nhắc đến máy khoan cầm tay Makita. Một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất những loại máy công nghiệp trong đó có máy khoan cầm tay. Những chiếc máy khoan cầm tay của hãng Makita có chất lượng tốt, giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Máy khoan cầm tay Total

Total là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp mọi dụng cụ cầm tay, các thiết bị an toàn, giải pháp toàn diện. Mọi dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung đều có mức giá thành vô cùng phù hợp với mọi người tiêu dùng. Dòng máy khoan Total sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội khác nhau như:

  • Máy sở hữu nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau phục vụ cho mọi đối tượng người dùng.
  • Các sản phẩm đều được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi có tính an toàn cao.
  • Chế độ bảo hành luôn lâu dài, uy tín nhất.
  • Mọi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được thử nghiệm trong những môi trường khắt khe. Đảm bảo có được một chất lượng tốt nhất và an toàn trong quá trình sử dụng.
Máy khoan cầm tay Makita
Máy khoan cầm tay Makita

Trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu máy khoan cầm tay khác nhau. Mỗi một model đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật riêng. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình một model phù hợp nhất với yêu cầu và sở thích của người dùng và điều kiện kinh tế riêng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!